100%

Bỏ túi những bí quyết đầu tư bất động sản theo hướng công nghệ 4.0

12 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Bỏ túi những bí quyết đầu tư bất động sản theo hướng công nghệ 4.0

Thị trường đầu tư bất động sản đang là xu hướng “nóng” hiện nay, về các căn hộ, khu thương mại dịch vụ… nằm trên những con đường huyết mạch đã thu hút rất nhiều người quan tâm. Nhưng không phải ai cũng nắm được bí quyết đầu tư thu lợi nhuận hấp dẫn, giống như nhiều lĩnh vực khác nếu thiếu tầm nhìn và kinh nghiệm điều không tránh khỏi thất bại.

Và dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết hấp dẫn khi đầu tư bất động sản thành công trong thời đại công nghệ 4.0 đang dần phát triển.

Xem thêm: Khái niệm và những điều cần biết về đầu tư bất động sản

Bí quyết đầu tư BĐS thứ nhất: 

Lựa chọn vị trí thích hợp để đầu tư luôn được đặt lên hàng đầu trên thị trường bất động sản. Khi sản phẩm có vị trí tốt nó cũng đồng nghĩa với việc nhà đất có tiềm năng phát triển lợi nhuận cao như tốc độ hình thành đô thị, lương dân cư về ở… Chỉ có mật độ dân định cư đông đúc thì giá trị sản phẩm của bất động sản mới tăng nhiệt hơn và nguồn cung mở rộng.

Tim hieu ky cang gia tri san pham bat dong san truoc khi dau tu

Tìm hiểu kỹ càng giá trị sản phẩm bất động sản trước khi đầu tư

Bí quyết đầu tư BĐS thứ 2: 

Đa phần khi lựa chọn xem dự án, mọi người thường lựa chọn xem vào buổi sáng nhưng ở thời điểm này người dân thường đi làm và vắng nhà, bạn sẽ không nhìn thấy được sức sống của khu dân cư. Hãy khảo sát dự án vào lúc chiều hoặc gần tối bạn sẽ thấy được hoạt động xung quanh nơi đây diễn ra như thế nào. Lúc đó hoạt động của các tòa cao ốc sáng đèn hay nhà phố mở cửa, số lượng người ra vào sẽ thể hiện rõ nhất.

Bí quyết đầu tư BĐS thứ 3: 

Xem xét kỹ dự án bạn muốn đầu tư với khả năng tài chính của mình. Nếu bạn phải đi vay, không nên vay quá 50% giá trị đầu tư bất động sản ở đó tránh gánh nặng lãi suất từ ngân hàng cũng như hạn chế sức trả ngoài khả năng tài chính. Phải tính toán thật kỹ dòng tiền cho các đợt thanh toán để không bị áp lực hoặc hụt tiền phải bán tháo bất động sản đến thua lỗ.

Xem thêm: Giá đất nông nghiệp Quận 9 được TPHCM ban hành mức giá đầy hấp dẫn

Bí quyết đầu tư BĐS thứ 4:

Nên mua tài sản có tính thanh khảo cao về mặt mua bán dễ dàng, nhanh chóng. Và tập trung hướng vào những bất động sản tạo ra giá trị gia tăng, có thể ở và định cư hoặc cho thuê được ngay lập tức trong thời gian ngắn. Hướng đầu tư bất động sản loại này thì lợi nhuận bạn sẽ có được là tiền thuê hằng tháng, có thêm giá trị gia tăng theo thời gian.

Kham thao cac mat bang mua ban de dang va nhanh chong
Kham thảo các mặt bằng mua bán dễ dàng và nhanh chóng 

Bí quyết đầu tư BĐS thứ 5: 

Cần kỹ lưỡng dịch vụ pháp lý trong việc đầu tư thị trường bất động sản, sàng lọc thương hiệu khi “chọn mặt gửi vàng”. Các doanh nghiệp bất động sản uy tín và chất lượng luôn có tâm huyết là nơi để bạn tin cậy lựa chọn sản phẩm đầu tư. Đó là những doanh nghiệp có thiện chí phát triển dự án, chứng minh được tài chính vững mạnh, niềm tin từ khách hàng sẵn sàng cung cấp pháp lý rõ ràng, minh bạch với chế độ hậu đãi tốt.

Bí quyết đầu tư BĐS thứ 6: 

Lưu ý đến dự án nơi quy hoạch hạ tầng phát triển xã hội và việc kết nối giao thông thuận tiện hay không, tích hợp các tiện ích ra sao.  Khi tài chính tốt và ổn định, xác định được dòng vốn dài hạn nên lựa chọn đầu tư ở những khu vực có mức độ cơ sở hạ tầng tốt hoặc đang phát triển dẫn đến tỷ lệ lợi nhuận cao hơn. 

Xem thêm: Bật mí những mẹo nhỏ để đăng tin rao bán nhà đất online hiệu quả và nhanh chóng

Bí quyết đầu tư BĐS thứ 7:

Bạn hãy ưu tiên bỏ dòng tiền của mình vào những nơi có giá trị đất cao hơn giá xây dựng. Tối thiểu mỗi m2 giá đất phải cao hơn hoặc gấp đôi m2 giá xây dựng. Nó như một bài toán trắc địa tốc độ đô thị tỷ lệ thuận hay nghịch. Ngược lại những nơi có giá đất cao hơn giá thành xây dựng gấp nhiều lần thì tốc độ đô thị hóa cũng tăng nhanh.

Bí quyết đầu tư BĐS thứ 8: 

Là bí quyết cuối cùng cho việc lựa cho đầu tư bất động sản, bạn nên quan tâm đến cộng đồng cùng tạo mối quan hệ thân thiện với hàng xóm xung quanh trước khi lựa chọn mua nhà đất tại đó. Để có một góc nhìn tổng quan hơn về cuộc sống và khu vực văn minh hay không khi lựa chọn để đầu tư sẽ làm giá trị bất động sản gia tăng.

Mong 8 bí quyết trên sẽ cho bạn một hướng đầu tư tốt vào thị trường bất động sản cùng giá trị lợi nhuận hấp dẫn. Chúc các bạn thành công nhé!

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới