100%

Bật mí những mẹo nhỏ để đăng tin rao bán nhà đất online hiệu quả và nhanh chóng

10 - 07 - 2019

Trung Phan

Bật mí những mẹo nhỏ để đăng tin rao bán nhà đất online hiệu quả và nhanh chóng

Với thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay, khi mà mạng internet bắt đầu phổ biến trên toàn thế giới thì việc kinh doanh mua bán qua mạng cũng bắt đầu bùng nổ và trong đó có cả mua bán Bất Động Sản.

Qua đó, khi muốn rao bán nhà đất người bán chỉ cần tìm kiếm những website lớn và uy tín liên quan đến lĩnh vực bất động sản và đăng tin rao bán nhà đất. Bằng hình thức này, thông tin bán nhà của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn thay vì phải dùng những cách truyền thống như phát tờ rơi, nhờ sự hỗ trợ của các công ty môi giới…. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi muốn bật mí cho bạn một vài mẹo nhỏ để bài đăng của bạn được nổi bật.

Tin tức khác: Những kinh nghiệm bổ ích khi cho thuê căn hộ chung cư

Nên lựa chọn đúng website để việc đăng tin rao bán nhà đất diễn ra nhanh chóng và hiệu quả:

Hiện nay, có không ít website diễn ra hoạt động mua bán và mỗi trang đều chuyên về một lĩnh vực, mặt hàng sản phẩm riêng và đều có thế mạnh riêng cho mình. Vì vậy, khi chọn đăng tin mua bán nhà đất, bạn nên lựa chọn những trang rao vặt chuyên về lĩnh vực mua bán nhà đất, mua bán bất động sản để việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Tránh đăng ngẫu nhiên hay tràn lan trên các trang wed không cùng lĩnh vực sẽ làm bạn mất thời gian mà lại kém hiệu quả.

Lựa chọn Website uy tín và chuyên về lĩnh vực BĐS giúp tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Bên cạnh việc đăng tin trên các trang web rao vặt, diễn đàn bất động sản, mua bán nhà đất…bạn cũng có thể đăng tin vào các hội nhóm liên quan đến bất động sản trên mạng xã hội như facebook. Thông thường, những hội nhóm bất động sản trên facebook được phân theo từng khu vực, điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được những khách hàng trong cùng khu vực phù hợp với BĐS của bạn.

Tìm kiếm vị trí đăng tin mua bán nhà đất sao cho phù hợp:

Khi đã tìm được những trang web phù hợp để đăng tin rao bán nhà đất, bạn hãy lựa chọn vị trí đăng sao cho bài viết mình nhận được sự chú ý của khách hàng. Hầu hết các trang web bất động sản, mua bán nhà đất đều cho phép người dùng đăng tin miễn phí.

Tuy nhiên, nếu trong trường hợp bạn có nhu cầu bán gấp thì có thể chọn phương pháp đăng tin nổi bật hoặc tin VIP.

Và dĩ nhiên, khi sử dụng gói đăng tin này bạn sẽ phải tốn chi phí khá cao nhưng cũng đồng nghĩa với việc hiệu quả nó mang lại cao hơn, bài đăng của bạn có khả năng tiếp cận với khách hàng nhiều hơn.

Chuẩn bị kỹ tiêu đề và nội dung để bài đăng được hấp dẫn và thu hút khách hàng:

Tiêu đề và nội dung là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một bài viết. Một bài đăng rao bán nhà chất lượng phải đảm bảo đầy đủ tiêu đề, nội dung, có như vậy khách hàng mới nắm được tình hình nhà đất mà bạn đang rao bán.

Với tiêu đề bài đăng, cần phải ngắn gọn, đầy đủ và phải thật ấn tượng. Tiêu đề phải đánh vào tâm lý của khách hàng, làm tăng tính tò mò cho khách hàng để họ phải nhấn vào xem nội dung bên trong bài viết.

Đối với nội dung, bạn nên khéo léo đặt thêm một số từ khóa được tìm kiếm, quan tâm nhiều để bài đăng thu hút khách hàng hơn. Đừng quên bổ sung những điểm mạnh của bất động sản bạn cần bán vào nội dung bài đăng như: giá cả, vị trí mặt tiền, hướng nhà...

Đặc biệt, nếu có thể bạn nên giới thiệu thêm những lợi ích như bất động sản đó gần công viên, trường học, trung tâm thương mại… Điểm này rất được khách hàng quan tâm. Bạn cũng nên đầu tư thêm hình ảnh của bất động sản mình cần bán để cho khách hàng dễ dàng hình dung hơn.

Lựa chọn thời điểm để đăng tin rao bán nhà đất:

Thời điểm cũng là yếu tố trong việc đăng tin rao bán nhà vì theo thống kê nghiên cứu được thì những khung giờ có nhiều người sử dụng mạng xã hội nhiều nhất gồm:

Chon dung thoi diem dang bai BDS cung la mot yeu to quan trong

Chọn đúng thời điểm để đăng bài BĐS cũng là một yếu tố quan trọng

- Từ 7h đến 9h sáng: Khoảng thời gian này mọi người thức dậy và sẽ tranh thủ lướt xem tin tức

- Sau 11h30: Vào khung giờ này đa số người dùng sẽ được nghỉ trưa sau giờ làm việc vì vậy lượng người dùng mạng xã hội vào khung giờ này khá lớn

- Từ 20h đến 22h tối: Đây là thời điểm những tín đồ mạng xã hội sẽ hoạt động nhiều nhất sau một ngày làm mệt mỏi

Bên cạnh đó, vào những ngày cuối tuần thì khoảng thời gian sẽ nhiều hơn những ngày bình thường. Vì vậy khi đăng tin rao bán nhà đất bạn nên đăng vào những khung giờ trên, như vậy có thể giúp bài đăng của bạn tiếp cận ngay với người dùng.

Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng phương pháp canh giờ này chỉ áp dụng khi bạn đăng bài vào các hội nhóm trên xã hội như facebook…

Tin tức khác: Giá biệt thự tại Hà Nội đắt nhất trong 2 năm

Nhưng với hình thức đăng tin trên các website thì bài đăng của bạn phải được duyệt trước khi đăng hiển thị nên bạn sẽ không biết trước được bài đăng của mình sẽ được đăng vào khung giờ nào.

Hình thức đăng tin rao bán nhà đất online trên các website ngày càng được tin dùng vì sự tiện lợi của nó, không chỉ giúp người bán tiết kiệm được nhiều thời gian mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Bên cạnh đó, còn giúp người mua dễ dàng tìm kiếm được nhiều thông tin và dễ dàng lựa chọn. Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã bỏ túi được một số mẹo nhỏ trong việc đăng tin rao bán nhà đất online. Đừng quên trải nghiệm thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi ở phần bài viết liên quan bên dưới nhé.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới