100%

Những mẫu biệt thự mini 1 tầng đẹp mãi theo thời gian

07 - 05 - 2020

Thúy Duyên

Những mẫu biệt thự mini 1 tầng đẹp mãi theo thời gian

Nói đến mẫu biệt thự mini 1 tầng luôn nét tương đồng với mẫu nhà cấp 4 đã không còn quá xa lạ với người dân nông thôn lẫn cả thành thị. Tuy kiến trúc của biệt thự mini 1 tầng không quá bề thế, lộng lẫy nhưng mẫu biệt thự lại mang nét sang trọng, thanh lịch riêng. Chính vì thế, mà những mẫu biệt thự mini 1 tầng đã được nhiều gia chủ đánh giá cao phong cách thiết kế phong phú luôn về cả mặt tiết kiệm chi phí. 

Ưu điểm của mẫu biệt thự mini 1 tầng:

Biệt thự mini 1 tầng là một ngôi nhà thích hợp với diện tích vừa đủ luôn mang lại sự ấm áp cho gia đình. Hơn thế, mẫu biệt mini 1 tầng dù nhỏ về diện tích nhưng vẫn có đủ các phong cách thiết cho bạn lựa chọn từ thiết kế cổ điển, tân cổ điển đến cả tối giản… 

Xem thêm: Tròn mắt với những mẫu nhà cấp 4 dưới 300 triệu đẹp, hiện đại

Và ưu điểm của biệt thự mini là không gian sống hoàn hảo cùng chi phí thấp. Trong khi chi phí xây dựng luôn là vấn đề khiến nhiều gia chủ đau đầu thì nay đã được giải quyết. Với tư duy thiết kế thông minh của các kiến trúc sư cùng việc lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp cho mẫu biệt thự mini 1 tầng đã giúp tiết kiệm một phần chi phí khi xây dựng. Tất cả những ý trên đã lý giải được mẫu biệt thự mini giá rẻ đang được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của mọi người trong việc lựa chọn mẫu nhà thích hợp cho gia đình mình. Chúng tôi Tương tác cộng đồng xin tổng hợp và giới thiệu những mẫu biệt thự mini 1 tầng đón đầu xu thế hiện nay.

Mẫu biệt thự mini 1 tầng với mái thái:

Mang một hướng thiết kế biệt thự mini 1 tầng mái thái có lối ra sân vườn bằng cửa phụ, sân trước có gara ngoài rộng thoáng ngập tràn màu sắc thiên nhiên qua mẫu nhà sau đây. Cùng màu sắc hài hài mang đến tổng thể ngôi nhà bắt mắt giữa màu nâu nhạt của những bức tường kết hợp màu nâu gỗ của phần mái đầy tinh tế. Hệ cửa chính và cửa sổ cũng được chú trọng khi thiết kế sử dụng kính trong suốt mang nguồn sáng tự nhiên vào bên trong không gian thoải mái nhất. Có lẻ, mẫu nhà này sẽ dành cho những ai yêu thích sự đơn giản cùng không gian xanh hòa nhập thiên nhiên. 

Xem thêm: Những mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m đẹp, duyên dáng trong năm 2020

mau biet thu mini 1 tang voi mai thai

Mẫu biệt thự mini 1 tầng với mái thái

Mẫu biệt thự vườn mang phong cách Nhật:

Đến với mẫu nhà này bạn sẽ thấy được sự thể hiện rõ nét kiến trúc mang không gian tối giản là một ưu điểm nổi trội của phong cách Nhật. Cùng hệ mái thiết kế ấn tướng tạo hình khối chuẩn mực liền kề nhau đã tạo được điểm thu hút cho ngôi nhà. Các lam cửa kính cũng được mở rộng tối đa mang lại ánh sáng tự nhiên nhất vào không gian từng phòng tránh đi sự oi bức, khó chịu. Không những thế, mà mẫu biệt thự mini 1 tầng này thiết kế đầy đủ công năng và đảm bảo những yếu tố gần gũi thiên nhiên nhất. 

mau biet thu vuon mang phong cach nhat

Mẫu biệt thự vườn mang phong cách Nhật

Mẫu biệt thự mini 1 tầng với mái lệch:

Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo thì không nên bỏ qua mẫu nhà sau đây với kiểu dáng kiến trúc đầy thu hút, mãn nhãn. Đặc biệt với hệ mái lệch xếp tầng tạo độ dốc vừa phải đầy cân đối mang lại tổng thể ngôi nhà hoàn hảo nhất. Ngoài ra, phong cách của mẫu nhà này cũng được mang nét đặc trưng riêng với điểm nhấn từ những mảnh gạch họa tiết ốp tường từng chi tiết hài hòa cùng nhau theo từng không gian. Và phong cách này rất phù hợp với định hướng tính cách, sự thích nghi của chính bản thân mỗi người trong xã hội hiện nay. 

Xem thêm: Những mẫu nhà 2 tầng kiến trúc đơn giản, tiện nghi

mau biet thu mini 1 tang voi mai lech

 Mẫu biệt thự mini 1 tầng với mái lệch

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới