100%

Những dự án BĐS Đà Nẵng đang tâm điểm hiện nay

31 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Những dự án BĐS Đà Nẵng đang tâm điểm hiện nay

Sự phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Phú Quốc ngày càng được đẩy mạnh thì Đà Nẵng cũng là một trong những vùng phát triển mạnh không kém. Đem đến những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng tiềm năng tiếp đón du khách từ trong nước đến ngoài nước ngày càng tăng. Đà Nẵng đã cho thấy sự nổi bật riêng biệt đã thu hút nhiều nhà đầu tư mang đến những dòng vốn thông minh triển khai các dự án đẳng cấp. 

Diễn biến thị trường bất động sản Đà Nẵng:

Theo công bố từ các chuyên gia, diễn biến thị trường bất động sản từ cuối năm 2019 và đầu năm 2020 đã chứng kiến sự khởi sắc ở hầu hết mọi phân khúc. Trong đó phân khúc loại hình resort, khách sạn ở hạng 4 đến 5 sao vẫn giữ ở vị trí hàng đầu từ các nhà đầu tư nhưng cũng có một số dự án thất bại trong thời gian vừa qua trong việc điều phối quảng bá sản phẩm. 

Xem thêm: Tăng tốc trên thị trường BĐS Quận 9 năm 2020

Song song cho việc lý giải trên Đà Nẵng vẫn luôn giữ được vị thế bất động sản nghỉ dưỡng luôn là điểm đến hàng đầu với khách du lịch, trọng điểm nhất là đối tượng du khách quốc tế chiếm tỷ trọng lớn. Ngoài ra, ước tính trung bình lượng khách du lịch Đà Nẵng đạt khoảng 5,1 triệu lượt, tăng 22,7% so với năm ngoái. Trong đó khách quốc tế đã tăng 81,8% theo năm và 1,7 triệu lượt. 

Nhờ sức hút từ du lịch, công suất, lợi nhuận thuộc khối khách sạn, dịch vụ tại Đà Nẵng đã tăng trưởng mạnh mẽ. Dẫn đầu phân khúc là loại hình bất động sản vẫn là khách sạn, resort với công suất trung bình 75%, số ngày lưu trú ước tính bình quân đạt 2,5 ngày, mức cao nhất trong lịch sử ngành du lịch tại Đà Nẵng. Đã và đang đem lại nguồn thu lợi nhuận mà những dự án bất động sản nghỉ dưỡng thu về, chia sẻ cho các nhà đầu tư trên dưới 15%. 

Những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tâm điểm tại Đà Nẵng: 

1. Khu vui chơi Bà Nà Hill:

Đây là một trong những dự án thành công mang nhiều lượt du khách đến với Đà Nẵng nhất được ví như “Tiên cảnh” hòa nhập giữa bầu thiên nhiên thơ mộng. Dự án tọa lạc tại Thôn An Viên, Hòa Vang, Đà Nẵng một công trình mang văn hóa kiến trúc phương Tây. Được xây dựng hệ thống khách sạn hoàn hảo với lối kiến trúc vừa cổ điển pha một chút lãng mạng, mang lại sự hiện đại ngay tại vùng núi cao cùng với đó là không gian rừng núi thiêng liêng, hùng vĩ. Cùng hệ thống cáp treo với 201 cabin hoạt động với công suất khoảng 3.000 khách/giờ. Các tuyến cáp treo Bà Nà Hills đã lọt vào top 10 tuyến đầy ấn tượng nhất thế giới, phong cảnh được mọi người khen ngợi được cho là nơi phải đến của thanh xuân. 

Xem thêm: Chuyên gia phong thủy chia sẻ các kênh đầu tư sinh lời tốt trong năm Canh Tý

toan canh khu du lich nghi duong ba na hills

Toàn cảnh khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills

Cùng tiện ích hệ thống khách sạn, Spa đẳng cấp ngay trên khu nghỉ dưỡng cùng với đó là các chuỗi nhà hàng, ẩm thực vùng miền đa dạng… Và các khu mua sắm Bà Nà Hills hiện đại với các gian hàng hiệu đến từ nhiều quốc gia và nhiều mặt hàng lưu niệm bình dân, đáp ứng được nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng. 

2. Premier Village Đà Nẵng Resort:

Premier Village Đà Nẵng Resort là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật và xa hoa không kém các khu biệt thự nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc vị trí đắc địa thuận lợi gần sân bay Đà Nẵng. Dự án thuộc tập đoàn Sun Group đây là không gian hoàn hảo khi có sự kết nối giữa hiện đại và thiên nhiên hòa nhập làm một. Premier Village Đà Nẵng từng được ví như một kiệt tác bất động sản nghỉ dưỡng du lịch Đà Nẵng các căn biệt thự kiến trúc nội thất tinh tế, góc nhìn hướng biển tuyệt đẹp thông thoáng cho không gian nhà. 

bat dong san nghi duong premier village khong gian song dang cap

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Premier Village không gian sống đẳng cấp.

Mang đến tiện ích chuẩn đẳng cấp gồm dịch vụ nhà hàng, quầy bar, đặc biệt là các hoạt động vui chơi giải trí. Việc di chuyển đến các địa điểm du lịch thuận lợi đến trung tâm Đà Nẵng hay tham quan khu phố cổ Hội An. 

3. Vinpearl Resort & Villas Đà Nẵng:

Đây là dự án bất động sản nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Vingroup một trong những nhà đầu tư đem đến nhiều loại hình BĐS thành công nhất. Cùng hệ thống quy mô lớn với nhiều sản phẩm dịch vụ, tiện ích hiện đại như hồ bơi ngoài trời, sân golf, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Vincharm, khu vui chơi dưới nước, nhà hàng, quầy bar, khu ẩm thực… 

Xem thêm: Viễn cảnh nào cho bảng giá đất mới ở TP HCM

vinpearl reort & villas da nang biet thu nghi duong hien dai

Vinpearl Resort & Villas Đà Nẵng biệt thự ven biển nghỉ dưỡng hiện đại. 

Cùng thiết kế mang xu hướng cao cấp ven biển với biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao, đáp ứng được lượng khách du lịch có sở thích hòa nhập thiên nhiên thơ mộng. Hứa hẹn Vinpearl Resort & Villas mang đến nơi vui chơi giải trí cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đầy thú vị tại đây. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới