100%

Chuyên gia phong thủy chia sẻ các kênh đầu tư sinh lời tốt trong năm Canh Tý

26 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Chuyên gia phong thủy chia sẻ các kênh đầu tư sinh lời tốt trong năm Canh Tý

Đón chào năm mới 2020 Canh Tý cùng nhiều bước ngoạc thay đổi trên thị trường bất động sản Việt Nam về nguồn cung, giá đất các tỉnh thành ngày càng mạnh mẽ thu hút nhiều nhà đầu tư. Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cường chia sẻ vừa qua, nhìn nhận từng phân khúc BĐS như BĐS công nghiệp, officetel, văn phòng cho thuê và mặt bằng bán lẻ sẽ có mức tăng trưởng tốt hơn so với các phân khúc khác trong năm 2020. 

Từ nhìn nhận chuyên gia trên, cho thấy năm 2020 đang trong thời kỳ tích lũy sau khoảng thời gian khó khăn sự đổ vỡ nhiều dự án lẫn thành công. Cho nên những phân khúc thực sự cần thiết như kiểu mở rộng sản xuất, văn phòng tại những khu vực đang thúc đẩy phát triển kinh tế thiết thực đối với người dân và doanh nghiệp. 

Xem thêm: Nhân tố công nghệ 4.0 nào đã bức phá thị trường BĐS

nhan dinh tu chuyen gia cho thay thi truong BDS nam 2020 se mang nhieu tiem an hap dan

Nhận định từ chuyên gia thị trường BĐS năm 2020 sẽ mang nhiều tiềm ẩn hấp dẫn. 

Chuyên gia còn cho rằng xu hướng thị trường năm 2020 có lợi cho người nhiều nguồn về mặt tài chính hơn là người có sản phẩm bất động sản. Chỉ có một số phân khúc BĐS có tính đặc thù, vị trí đắc địa, phong thủy tốt mới có cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ và tính thanh khoản cao. 

Vì vậy, 4 phân khúc triển vọng: BĐS công nghiệp, officetel, văn phòng cho thuê và mặt bằng bán lẻ sẽ có lợi cho những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh. Các phân khúc này không phải là kênh đầu tư hiệu quả cho nhà đầu tư nhỏ lẻ”, chuyên gia Phạm Cương khẳng định.

Chính sự nhận định của chuyên gia năm 2020 sẽ là một bức phá mới cho 4 phân khúc BĐS mới đã trầm lắng trong thời gian của năm 2019. Các sản phẩm loại hình bất động sản khi ra mắt sẽ mang lại dòng vốn hiệu quả cho các nhà đầu tư, nguồn thu lợi nhuận cao chứa đầy tiền năng phát triển. 

Chuyên gia còn chia sẻ rằng năm 2020 thị trường bất động sản có thể là một kênh đầu tư hấp dẫn dành cho những ai muốn giữ tiền không bị mất giá, mang theo hướng thu nhập thụ động. Do đó việc những người vay tín dụng lãi suất ngân hàng … để lướt sóng kiếm lời là rất khó trong diễn biến mới của thị trường bất động sản năm 2020. 

Xem thêm: Tổng kết thị trường BĐS cuối năm 2019 và cung đường mới cho năm 2020

Còn về mặt phong thủy chuyên gia cũng chỉ ra những con giáp có nhiều cơ hội kiếm tiền trong năm Canh Tý. Bao gồm những người tuổi mang chữ “Quý” như Quý Mùi, Quý Hợi hay sinh năm có số 3 ở sau cùng như 1973, 1983, 1993… là những người có nhiều cơ hội kiếm tiền. Do đó những ai sinh năm này sẽ thuận lợi trong việc đầu tư kinh doanh và nhiều cơ hội kiếm tiền ở lĩnh vực đầu tư bất động sản. 

Ngược lại những người có tuổi chữ “Tân” hoặc “Ất”, tức là năm sinh có số đuôi là “số 1” hoặc “số 5” như 1971, 1975, 1981,1985, 1991, 1995 … sẽ phải chi tiền hơn nếu có đầu tư bất động sản theo hình thức đầu cơ lướt sóng thì sẽ rất dễ bị thu hẹp hàng còn nếu đầu tư dài có thể chấp nhận được. 

Thị trường bất động sản năm Canh Tý vẫn chưa là một kênh đầu tư tốt vì có nhiều chuyển động lẫn cả nguồn cung trên các tỉnh và thành phố. Tuy nhiên, các nhà đầu tư không nên dàn trải nên giữ lại BĐS ở những khu vực trung tâm hoặc BĐS có vị trí đắc địa, hướng phong thủy tốt. Tiêu biểu như một số thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng thị trường bất động sản đang ở mức hạ nhiệt, thậm chí nhiều nơi có sự điều chỉnh riêng. Còn TP HCM lại trở thành điểm nóng về các khung giá đất tăng hấp dẫn và khu vực phía Nam mang đến nhiều dự án quy hoạch đẳng cấp như The Point Quận 7, Alo City quận Bình Tân… Và thị trường BĐS các tỉnh thành giáp ranh TP HCM vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng tốt hơn. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới