100%

Ngắm nhìn những mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp, giá rẻ ở nông thôn

28 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Ngắm nhìn những mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp, giá rẻ ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn là sự lựa chọn nhiều đối với những gia đình Việt ở nông thôn vì mức chi phí rẻ, thời gian thi công nhanh vẫn giữ được độ bền, đẹp. Mang đến một lối sống đơn giản cùng nhiều phong cách đa dạng trong thiết kế thực sự đã và đang mang đến một phối cảnh đẹp mắt thu hút ánh nhìn.  

Và dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 mái tôn ở nông thôn được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với nhiều màu sắc của mái tôn. Mong muốn giúp cho các bạn có những ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho tổ ấm trong tương lai nhé. 

Xem thêm: Bản vẽ kết cấu nhà phố 2 tầng đẹp ngây ngất trước góc nhìn đầu tiên

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn diện tích 100m2: 

Kiểu nhà này bạn có thể thiết kế thêm khoảng sân vườn khá rộng và thoáng cho không gian. Phần hiện giao nối giữa không gian ngoài trời với không gian trong nhà được hòa nhập vào nhau. Ngoại thất bên ngoài sử dụng của nhôm kính mở trượt, vừa dễ sử dụng lại còn mang tính thẩm mỹ cùng phong cách hiện đại. Kiến trúc mái tôn sử dụng màu xanh đâm hòa hiện cùng mây trời và khối đua rộng, khoảng không gian thiết kế kính trong suốt đón nắng là một điểm nhấn khác lạ cho mẫu nhà cấp 4 mái tôn ở nông thôn.

mau nha cap 4 mai ton dien tich 100m2

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn diện tích 100m2 

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn diện tích 70m2:

Tiếp đến kiểu nhà này phù hợp với những nơi có diện tích hẹp và thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Điểm nhấn nổi bật nhất của ngôi nhà là mặt tiền tạo khối với khối trụ cột bằng gỗ, vừa đảm nhận kết cấu chịu lực cho phần mái tôn còn vừa tạo điểm nhấn khá khác biệt cho không gian.  Những mảng tường đan xen được xử lý với việc ốp lam nhựa giả gỗ, hệ thống cửa kính nhôm vẫn đồng màu với màu sắc của gỗ cùng kết cấu mái tôn theo mô hình chữ A và khối đua cao tạo ra cảm giác thoải mái trong nhà còn gây ấn tượng mạnh với người nhìn khi thấy cho những mẫu nhà đẹp. 

Xem thêm: Chất ngất trước những mẫu nhà đẹp cấp 4 đơn giản đầy tính nghệ thuật

mau nha cap 4 mai ton dien tich 70m2

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn diện tích 70m2

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ:

Nếu gia đình bạn khá đông người thì kiểu nhà này sẽ rất phù hợp 1 phòng khác, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp rộng việc sinh hoạt chung sẽ rất dễ. Được thiết kế tạo điểm nhấn với cách xử lý đầy thông minh của kiến trúc sư khi mặt tiền chia khối và tạo bố cục, khoảng hiện chính vào trong sẽ được thiết kế hệ thống của kính mở rộng. Còn phần tường ốp bên ngoài được ốp lam gỗ và một góc trước nghiêng nhà bạn có thể để một bộ bàn ghế ngồi thư giãn sau một ngày làm việc. Đã mang lại một cảm giác mới mẻ hoàn toàn khác biệt với những mẫu nhà khác thường gặp. 

mau nha cap 4 mai ton 3 phong ngu

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ 

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L:

Kiểu nhà này được thiết kế theo xu hướng hiện nay kết hợp sự phát triển của khoa học mà các kiến trúc sư đã tạo được một không gian thông thoáng trước mặt tiền. Với kiến trúc chữ L xưa này đã được nhiều gia đình ở nông thôn lựa chọn, bởi sự linh động thích ứng được với mọi loại diện tích. Được thiết kế mái tôn chữ A có độ dốc lớn và có đủ độ rộng che chắn về mặc thời tiết cho ngôi nhà kết hợp sân vườn xanh biếc, đặc biệt hơn là thiết kế ống khói hiện đại tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. 

mau nha cap 4 mai ton chu L

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói hiện đại:

So với những mẫu tôn nặng chiệu lực truyền thống giờ đây đã mang một thay đổi mới chất liệu nhẹ thiết kế nhiều kiểu khác nhau như mái tôn giả ngói được sử dụng nhiều hơn. Và mẫu nhà cấp 4 mái tôn này được kiến trúc sư theo hướng phong cách hiện đại với mặt tiền được thiết kế theo chiều ngang, ưu tiên không gian mở tối đa được bố trí cửa lớn rộng đem đến cảm giác thú vị khi đứng trước phối cảnh bên ngoài của ngôi nhà. Khác biệt hơn là sự đối lập táo bạo trong việc sử dụng ngoại thất màu tôn giả ngói xám kết hợp tone màu trắng sáng cho ngôi nhà giúp không gian mẫu nhà cấp 4 nông thôn thêm thanh thoáng và nhẹ nhàng hơn. 

Xem thêm: Top những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ, đầy tiện ích

mau nha cap 4 mai ton gia ngoi hien dai

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói hiện đại

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới