100%

Mãn nhãn với mẫu bếp đẹp dành cho căn hộ nhỏ

30 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Mãn nhãn với mẫu bếp đẹp dành cho căn hộ nhỏ

Khi bạn sở hữu diện tích căn hộ nhỏ và luôn nghĩ sẽ không thể biến căn bếp trở nên đẹp hơn. Ban sẽ không thể ngờ chính khuyết điểm diện tích không gian nhỏ mà tạo nên một góc nhìn thu hút nổi bật từ căn bếp mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, truyền thống, tinh tế đến hiện đại. 

Và khuyết điểm trên, đã nảy sinh ý tưởng cho các kiến trúc sư tận dụng từ tính khoa học, thiết kế căn bếp mở, phân chia không gian với các khu vực khác trong căn nhà trở nên đa dạng hơn. Khi bếp được sáng tạo thiết kế mở song song trong không gian với các màu sắc nội thất sống động. Đã cho thấy, dù căn hộ có diện tích hẹp bạn vẫn có thể sở hữu một mẫu bếp đẹp linh hoạt. 

Xem thêm: Khá độc đáo với thiết kế bếp dưới gầm cầu thang mang lại hiệu quả cao

Và đây là những mẫu bếp bạn nên tham khảo dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ trở nên đẹp hơn, cũng là một nơi gìn giữ hạnh phúc gia đình, lẫn cả yếu tố phong thủy.

Mẫu bếp đẹp cho căn hộ nhỏ hướng mở ra sân vườn:

Việc mẫu bếp đẹp cho căn hộ nhỏ hướng mở ra sân vườn là một ý tưởng khác phong phú. Khi sử dụng các cây cối quanh sân vườn kết nối với căn bếp làm cho không gian ấm áp và bình yên. Một căn bếp được mở ra phía ban công hoặc nghiêng nhà có sân vườn sẽ biến nơi này trở thành không gian phù hợp nhất của những bữa tiệc vui chơi của gia đình.

phong cach thiet ke mang den khong gian bep thoai mai hon

Phong cách tinh tế mang đến không gian bếp thoải mái hơn

Mẫu bếp đẹp cho căn hộ nhỏ với nội thất thông minh:

Trong những căn bếp nhỏ việc tạo nên một không gian rộng để lưu trữ đồ dùng, vật dụng sử dụng trong việc nấu nướng cũng gây ra không ít khó khăn cho gia đình. Và nội thất thông minh chính là giải pháp dành cho những không gian bếp hẹp. 

Bạn có thể sử dụng những loại tủ bếp thiết kế mẫu chữ I hoặc tủ bếp chữ L là một phương án tốt đầy tính khoa học. Với những kiểu tủ bếp này giúp tiết kiệm tối đa không gian rộng rãi hơn, dễ dàng lưu trữ và bảo quản đồ dùng thực phẩm. 

Can bep dep voi noi that thong minh

Căn bếp đẹp với nội thất thông minh

Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng thiết kế đảo bếp được các kiến trúc sư biến đổi đang là xu hướng được ưa chuộng. Việc đảo bếp có thể sử dụng làm cho không gian mở rộng, thuận tiện cho lúc nấu nướng. Tuy thế, không phải không gian thiết kế căn bếp nào cũng thích hợp và việc đảo bếp dễ dàng, với khó khăn trên kiến trúc sư đã sử dụng đảo bếp di động. Mỗi khi không cần sử dụng tới, bạn có dễ dàng di chuyển đến nhà kho trả lại sự thông thoáng đối với những căn hộ diện tích nhỏ.

Xem thêm: Cách đặt bếp trong nhà như thế nào hợp phong thủy?

Mẫu bếp đẹp cho căn hộ nhỏ với màu sắc trắng chủ đạo:

Vẻ đẹp không gian nhà nổi bật hay không cũng có một phần quan trọng đến yếu tố màu sắc sự kết nối cùng nội thất phòng. Chính vậy, kể cả phòng bếp về màu sắc cũng là vấn đề cần được chú ý quyết định đến sự thông thoáng của mỗi phòng bếp.

phong bep voi mau trang chu dao thoi mot lan gio cho khong gian tuoi sang

Phòng bếp với màu trắng chủ đạo thổi một làn gió cho không gian tươi sáng

Với những gian bếp nhỏ, nếu bạn lựa chọn gam màu tối sẽ khiến không gian trở nên thu hẹp mất đi sự ấm cúng. Và khuyến khích bạn nên sử dụng những gam màu tươi sáng và màu trắng chính là sự lựa chọn tối ưu, hài hòa được các ánh sáng từ bên ngoài đến cả mặt phong thủy rất tốt cho căn bếp. Cho không gian trở nên sạch sẽ và gọn gàng, giúp bạn đánh lừa được thị giác của người nhìn thấy không gian được mở rộng. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới