100%

Kết nối sức hút du lịch Hội An song song thị trường BĐS Quảng Nam

05 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Kết nối sức hút du lịch Hội An song song thị trường BĐS Quảng Nam

Nhắc đến Hội An chắc hẳn bạn đã nghe đến Phố Cổ một di tích tự hào của Việt Nam được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới. Luôn là tâm điểm du lịch được nhiều người quan tâm từ trong nước đến ngoài nước. Chính vậy mà Quảng Nam trở thành điểm đầu tư lý tưởng được nhiều nhà đầu tư mạnh mẽ, tạo động lực phát triển bất động sản quy hoạch ven sông.

Sau đợt sốt thị trường bất động sản trong năm vừa qua, bất động sản Quảng Nam giảm nhiệt, đặt lại phân khúc giá đất nền. Đặc biệt là sự phát triển du lịch Hội An thu hút với con số 4,6 triệu khách quốc tế đến tham quan và trải nghiệm đã giúp bất động sản du lịch nghĩ dưỡng từng bước vươn lên.

Xem thêm: Thành phố mới Bình Dương: Thu hút thị trường bất động sản ra sao?

Điểm thu hút du lịch Hội An kết nối bất động sản Quảng Nam ra sao?

Đến du lịch Hội An chắc hẳn bạn sẽ thấy điểm khác biệt những khu đô thị sầm uất khác, trằm lắng những ngôi cạnh ven sông mang một sự cuốn hút lạ kỳ. Không những thế Hội An nằm ở một vị trí tuyệt đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng liền kề hạ lưu sông Thu Bồn thơ mộng, tỉnh Quảng Nam. Đặt chân đến Hội An bạn sẽ đắm mình vào không gian văn hóa truyền thống cùng các làng nghề cổ xưa như làng Kim Bồng, làng gốm Thanh Hà, làng đúc đồng Phước Kiều… Sự đan xen kiến trúc Nhật, Trung và Việt Nam và nền ẩm thực phong phú, những yếu tố đó mà du lịch Hội An thú hút được nhiều du khách từ trong nước đến ngoài nước.

Ve dep truyen thong goi gon trong pho co Hoi An

Vẻ đẹp truyền thống gói gọn trong phố cổ Hội An 

Được nhiều giới trẻ chia sẻ rằng, Hội An dường như luôn mang một chút gì đó hoài niệm khi bước chân đến một cảm giác yên bình đến lạ, không tấp nập ồn ào. Những căn nhà cổ kính truyền thống với con đường nhỏ quanh co, đèn lồng ngũ sắc, nước Mót thơm ngon… tất cả đã tạo nên một thành phố ẩn mình huyền bí so với những khu đô thị đẳng cấp. Đã gieo vào lòng nhiều du khách một chút thương nhớ và họ luôn mong muốn sẽ trở lại một ngày không xa. 

Song song đó đã tạo một mối liên kết vững chắc cho thị trường bất động sản Quảng Nam hướng đến loại hình sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng những tổ hợp codotel. Mà các nhà đầu tư đã đổ vốn mạnh mẽ tăng sức hút ngày càng lớn hơn, hứa hẹn sẽ là một điểm du lịch hàng đầu Việt Nam. 

Với tiềm năng du lịch lớn nhiều dự án bất động sản phân khúc từ tầm trung đến cao cấp được đầu tư tiêu biểu như: Vinpearl Nam Hội An, Casmia Hội An, Khu du lịch nghỉ dưỡng biển Sunrise Hội An, Nam Hội An City… Đây hầu hết là các dự án được thiết kế và xây dựng hiện đại, hứa hẹn là khu tích hợp trung tâm giải trí – khách sạn – du lịch, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của du khách đến trong tương lai.

Xem thêm: Diễn biến thị trường BĐS Cần Thơ năm 2020

Diễn biến thị trường bất động sản Quảng Nam:

Khi sự phát triển cơ sở hạ tầng các tuyến giao thông đường xá, cầu nối nhằm xây dựng hệ thống di chuyển thuận lợi liên kết với các điểm đến du lịch khác nhau, tiếp đón du khách. 

Nổi bật là trung tâm kinh tế liền kề thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam đã ngày càng từng bước hưởng lợi từ hệ thống giao thông phát triển vượt trội của Đà Nẵng như: Đường bộ. đường thủy, đường hàng không... Đã tạo cơ hội cho thị trường bất động sản Quảng Nam phát triển từ những cú hít hạ tầng nơi đây. 

BDS Quang Nam luon la tam diem vang hien nay duoc nhiu nha dau tu quan tam

BĐS Quảng Nam luôn là tâm điểm vàng hiện nay được nhiều nhà đầu tư quan tâm

Đây cũng là lý do xu hướng nhận được nguồn vốn lớn từ các nhà đầu tư với sự tăng trưởng mạnh bất động sản Quảng Nam với các tuyến đường kết nối du lịch nhanh chóng. Và thời gần đây, Quảng Nam ngày càng được chú trọng với loại hình bất động sản du lịch nghĩ dưỡng được ghi nhận sôi động thu hút so với những bất động sản du lịch nghĩ dưỡng khác. 

Nhờ tiềm năng du lịch – văn hóa và các chính sách “mở cửa” để khai thác các giá trị này, cho thấy Quảng Nam là địa điểm hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm và săn đón đặc biệt là BĐS du lịch. Ngoài sự góp mặt dự án BĐS lớn tỉnh Quảng Nam càng chú trọng đầu tư đồng bộ hơn các vị trí trọng điểm huyết mạch kết nối đường hành trình di sản Huế - Hội An – Mỹ Sơn, nối dài từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến Hội An. 

Xem thêm: Bức phá ngoạn mục trên thị trường BĐS quận Tân Phú

Theo nhiều chuyên gia cho biết, tầm nhìn thị trường bất động sản Quảng Nam sẽ tiếp tục phát triển kèm theo xu hướng bất động sản ven sông mang nhiều tiện ích cho cư dân, thú hút được lượng khách nước ngoài đến thuê và trải nghiệm. Cùng lợi thế du lịch nổi trội nhất khu vực, thu hút lợi nhuận khổng lồ BĐS du lịch đã trở thành “mỏ vàng” của Quảng Nam. 

Chính vậy mà Quảng Nam đang là mảnh đất được các nhà đầu tư săn đón đổ vốn và tin tưởng đem lại nguồn thu lớn. Đó là một dòng tiền thông minh, khi quyết định đầu tư nhiều dự án đẳng cấp vào những vùng đất mới giàu tiềm năng còn nhiều cơ hội tăng trưởng. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới