100%

Bức phá ngoạn mục trên thị trường BĐS quận Tân Phú

28 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Bức phá ngoạn mục trên thị trường BĐS quận Tân Phú

Với quỹ đất rộng lớn cùng nhiều chính sách phát triển quy hoạch từ Nhà nước cùng những khung giá đất hợp lý tại quận Tân Phú. Đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân đến các giới đầu tư địa ốc, chính nguyên nhân trên tạo nên một cú hít ngoạn ngục cho thị trường bất động sản TP HCM. 

Kèm theo nhiều tiềm năng khai thác các khu quy hoạch và cơ hạ tầng đẩy mạnh, làm cho thị trường bất động sản quận Tân Phú sôi động. Nhiều khu đô thị, thương mại dịch vụ dần dần mọc lên đánh một bức phá đến giá đất quận Tân Phú

Xem thêm: Lo giá đất tăng cao, người thu nhập thấp càng xa vời giấc mơ mua nhà?

Hạ tầng tạo bậc thang cho sự phát triển BĐS quận Tân Phú:

Theo nhiều hướng cập nhật từ cư dân và phía các chuyên gia nhận định Quận Tân Phú là một trong những địa bàn nội thành thuộc thị trường bất động phía Tây TP Hồ Chí Minh đang được “kích hoạt” tạo vòng xoáy tâm điểm đến các chủ đầu tư. Cùng hệ thống hạ tầng không chỉ đáp ứng nhu cầu phát triển các tuyến đường giao thông luân chuyển hàng hóa, đi lại của người dân còn giúp cho thị trường bất động sản mang đến nhiều lợi ích.

Thuc day co cau ha tang tao dieu kien cho bat dong san quan Tan Phu phat trien

Thúc đẩy cơ cấu hạ tầng tạo điều kiện cho bất động sản Quận Tân Phú phát triển

Ngoài hàng loạt các tuyến đường huyết mạch quận Tân Phú kết nối với khu vực trung tâm TP HCM và các khu vực khác cũng đang dần hoàn thiện cơ sở hạ tầng như đường Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ, Tân Quý… trọng tâm nhất là dự án tuyến đường giao thông cao số 5 tổng nguồn vốn đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng đang chuẩn bị triển khai. Khi đó quận Tân Phú sẽ gần với khu vực trung tâm thành phố so với hiện giờ.

Cùng hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xã hội được quy hoạch, xây dựng tốt đã làm quận Tân Phú nằm trong nơi tảng dân cư sinh sống từ khuyến khích của Nhà nước. Từ đó tiền đề của bất động sản quận Tân Phú trở nên sôi động hơn bao giờ nhiều định hướng phát triển trong tương lai. 

Xem thêm: Miền đất mới Long An tạo cơ hội thị trường bất động sản phát triển

Tập hợp những yếu tố trên không chỉ là một cơ sở phát triển tốt nhất, điều kiện cần và đủ là nhân tố quan trọng tác động đến giá đất quận Tân Phú tăng nhanh không ngờ, cùng nhiều dự án đô thị - thương mại của bất động sản nhiều nguồn vốn ồ ạt đầu tư.

Giá đất quận Tân Phú tăng mạnh ra sao?

Tác động từ cơ sở hạ tầng, giá đất quận Tân Phú dao động từ 4,8 triệu đồng đến 16,8 triệu đồng/m2 trong dịp cuối năm. Khi thị trường bất động sản tại khu vực này đang ở mức bão hòa, giao dịch dần tăng nhanh và những khu quy hoạch ngày càng được mở rộng. Tiếp thay đó, thị trường giá đất quận Tân Phú dần tạo nên điểm nhấn vững chắc ở vùng Đông – Tây – Nam của bất động sản TP Hồ Chí Minh.

Gia dat quan Tan Phu ngay cang vung chac hap dan nhieu khach hang

Giá đất Quận Tân Phú ngày càng vững chắc hấp dẫn nhiều khách hàng

Cụ thể giá đất của từng tuyến đường như: Tuyến đường Âu Cơ 15 triệu đồng/m2, từ Tân Sinh đến Phan Đình Phùng giá đất từ 9,4 triệu đồng/m2, Bình Long 9,6 triệu đồng/m2, Trường Chinh 15,6 triệu đồng/m2, đường Cách Mạng 10,800 triệu đồng/m2 … và còn nhiều tuyến đường khác kèm theo những khu đô thị đẳng cấp và hiện đại.

Xem thêm: Giá đất Đà Nẵng sẽ tăng thêm 15 - 20% trong năm 2020

Từ những khung giá đất tăng mạnh đã thay đổi mới cho quận Tân Phú trở thành một điểm an cư lý tưởng cho cư dân sinh sống, đặc biệt với chính sách tản dân cư sang đang được tiếp nhận tốt. Thời gian qua, Tân Phú có nhiều dự án bất động sản được các doanh nghiệp địa ốc đầu tư, trong đó các dự án đều tiêu thụ với loại hình chung cư – nhà ở tăng cao.

Đã tạo một môi trường sống khá hơn hẳn, đáp ứng được nhu cầu thực tế cùng tiện ích xung quanh tại khu vực này. Mặc khác, hạ tầng phát triển thu hút nhiều dự án bất động sản đã góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân nơi đây. Đang là xu hướng công hưởng riêng đang giúp khu vực các tuyến đường nói riêng và quận Tân Phú nói chung dần trở thành một thị trường mới nổi bức phá đầy tiềm ẩn phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới