100%

BĐS Vũng Tàu bắt nhịp tăng tốc thị trường

23 - 01 - 2020

Thúy Duyên

BĐS Vũng Tàu bắt nhịp tăng tốc thị trường

Hàng loạt công trình thành công về mặt hạ tầng kết nối Vũng Tàu với TP HCM, mở rộng các tuyến đường giao thông thuận lợi. Tiếp đến nhận được nhiều hướng tiến triển từ thị trường bất động sản thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư chuyển dịch.

Dòng tiền thông minh đổ về thị trường BĐS Vũng Tàu:

Sở hữu một vị trí đặc địa, theo nhiều chuyên gia đánh giá năm 2020 sẽ là tiềm năng cho bất động sản Vũng Tàu cất cánh, bởi đây là thị trường triển khai nhiều dự án phát triển du lịch nghỉ dưỡng.  

Tin tức khác: Nhân tố công nghệ 4.0 nào đã bức phá thị trường BĐS

Nhìn nhận từ năm 2018 đến nay, thị trường BĐS Vũng Tàu vẫn không ngừng tăng trưởng, nhất là khu vực TP Bà Rịa, huyện Châu Đức, TX Phú Mỹ. Và việc UBND quản lý tốt những mặt pháp lý, giá đất từng khu vực các địa phương từ 20 đến 50% và dự báo tiếp tục tăng trưởng trong giai đoạn cuối năm 2019 và đầu năm 2020. 

hua hen nam 2020 vung tau se thu hut nhieu nha dau tu huong den

Hứa hẹn năm 2020 Vũng Tàu sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư hướng đến. 

Đã cho thấy, thị trường BĐS Vũng Tàu đang có tốc độ tăng trưởng mạnh và bắp nhịp được với các bạn láng giềng như Bình Dương, Đồng Nai… Tuy thế giá đất tại địa phương đang tăng trưởng bậc nhất ở khu Đông Nam Bộ nhưng so với các địa phương khác vẫn ở mức thấp. Mặc dù, khung giá đất Vũng Tàu đang thấp hơn với những thị trường khác nhưng bất động sản Vũng Tàu đã lọt vào tầm mắt nhiều nhà đầu tư tìm đến nhất. 

Thông tin từ Ông Nguyễn Mạnh Hà hiện là Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS VN cho rằng: “Tiếp nối xu hướng của năm 2019, trong năm 2020 dòng tiền tiếp tục chảy về các thị trường lân cận, đặc biệt là tại những khu vực hạ tầng giao thông đã và đang hoàn thiện hay sở hữu những tiềm năng lớn về du lịch nghỉ dưỡng.” 

Chính câu nói trên, cho thấy xu hướng đầu tư tại Vũng Tàu đã bắt đầu tăng nhiệt trở lại trên thị trường ngày càng sôi động hơn. Những dự án với quy mô lớn bắt đầu đổ về BĐS Vũng Tàu, giới đầu tư đổ dòng vốn về hàng loạt đặc biệt là những sản phẩm đất nền phân khúc nhiều tiềm năng trong thời gian hiện nay.

Tin tức khác: Con đường nào cho thị trường BĐS Quảng Ninh?

Hạ tầng phát triển đồng bộ:

Theo quy hoạch xây dựng vùng TP HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh, Vũng Tàu thuộc tiểu vùng phía Đông nằm trên trục hành lang phía Đông Nam dọc QL51, gồm chuỗi các đô thị Phú Mỹ, Bà Rịa, Vũng Tàu sẽ là đòn bảy thúc đẩy thị trường BĐS nơi đây tăng nhiệt mạnh mẽ. 

nho su phat trien ha tang bds vung tau huong loi tang nhiet hon

Nhờ sự phát triển hạ tầng BĐS Vũng Tàu hưởng lợi tăng nhiệt hơn. 

Tiêu biểu như các tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đang chuẩn bị đưa vào sử dụng kết nối toàn khu vực Miền Tây với Đồng Nai, Vũng Tàu thuận lợi hơn. Hay các tuyến cao tốc khác và sân bay Long Thành ngày càng được mở rộng triển khai thành công và được quy hoạch đưa vào từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đón nhận tiềm năng phát triển BĐS Vũng Tàu.

Nhờ cú hít từ hạ tầng không chỉ giao thông thuận lợi, thời gian qua tỉnh Vũng Tàu đã và đang nhận được nhiều chiều hướng nhà đầu tư khai thác công nghiệp, cảng biển, du lịch… Và đây chính là những điểm thuận lợi cho thị trường bất động sản cất cánh từng phân khúc, loại hình BĐS khác nhau.

Tin tức khác: Diễn biến thị trường BĐS Cần Thơ năm 2020

Cùng tốc độ thúc đẩy phát triển kinh tế tập trung về hạ tầng sân bay và cảng biển được coi là trung tâm vận tải với nhiều vai trò các doanh nghiệp đề cao giá trị thời gian, đa dạng hóa kinh tế thúc đẩy xuất khẩu, hút nhà đầu tư là chìa khóa giúp phát triển kinh tế và giúp kết nối toàn cầu với tốc độ cao.

Hưởng lợi sự thành công về hạ tầng khu Đông Nam Bộ cùng cơ cấu tốc độ tăng trưởng kinh tế trên thị trường bất động sản Vũng Tàu đã khiến nhiều người bất ngờ trở lại đầy nhiệt huyết. Đã khiến các nhà đầu tư dịch chuyển từ TP HCM đổ về khai thác nơi tiềm ẩn phát triển lớn về bất động sản.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới