100%

Xu hướng các mẫu nhà ống đẹp nhất hiện nay

16 - 08 - 2019

Trung Phan

Xu hướng các mẫu nhà ống đẹp nhất hiện nay

Hiện nay, xu hướng xây các mẫu nhà ống tại Việt Nam đang rất phổ biến. Những mẫu mã nhà ống đa dạng và có kiểu dáng thiết kế lạ mắt dành cho các gia chủ có ý định muốn sở hữu nhà mới hay muốn cải tạo lại nhà căn nhà cũ, để mang lại sự tươi mới cho không gian sống của gia đình trở nên ấm áp, hiện đại và bắt kịp xu hướng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê ra một số mẫu nhà ống đẹp nhất hiện nay.

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum:

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum sẽ là một lựa chọn đúng đắn nhất dành cho khách hàng thích có không gian sống hòa với thiên nhiên, do xu hướng thiết kế của mẫu nhà này dễ tạo ra khoảng không gian lấy được ánh mặt trời tự nhiên vào các khu vực có trồng cây xanh, rau, trái cây tươi sạch tại nhà và có thể tự thu hoạch.

Xem thêm: Trước khi xây mẫu nhà chữ L bạn nên biết những điều này.

Xu huong cac mau nha ong dep nhat hien nay 1

Do đó, có thể cho rằng, mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum ngày nay đang dẫn đầu trong xu hướng thiết kế nhà ống tại Việt Nam.

Mẫu nhà ống diện tích 6x10m:

Có thể nói, đây là mẫu nhà ống được ưa chuộng và được tìm kiếm nhiều trên các công cụ tìm kiếm hiện đại.

Xu huong cac mau nha ong dep nhat hien nay 2

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, các nhà thầu, các chủ đầu tư đã kết hợp cùng kiến trúc sư chuyên nghiệp đồng loạt xây dựng nên các công trình thiết kế nhà ống với diện tích 6x10m với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với sở thích của khách hàng, nhằm mang đến cho ngôi nhà một diện mạo mới, tinh tế và sang trọng.

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng:

Đây là mẫu nhà ống với diện tích được mở rộng 2 tầng dành cho gia đình đông thành viên hơn.

Xem thêm: Điểm danh những mẫu nhà đẹp cấp 4 ở nông thôn giá rẻ.

Xu huong cac mau nha ong dep nhat hien nay 3

Nhưng đây vẫn là là mẫu thiết kế nhà ống mang tính đơn giản, tinh tế, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các hộ gia đình vì chi phí xây dựng cũng không quá cao, lại còn mang đến kiểu dáng nhà hiện đại, mới mẻ, cộng thêm điểm nhấn với phần mái lệch kết hợp với mái thái tăng tính lạ mắt, sang trọng cho ngôi nhà.

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5x18m:

Nếu sống tại vùng nông thôn, mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m này có chi phí xây dựng chưa đến 200 triệu cho một căn hộ. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho các gia đình trẻ mới cưới.

Vật liệu xây dựng của nhà ống 2 tầng 5x18m cũng rất đơn giản nhẹ tiền. Tuy nhiên, vẫn mang đến sự nhẹ nhàng, sang trọng dành cho khách hàng yêu thích sự tinh tế.

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5x20m:

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x20m phù hộ với gia chủ thích sự nổi bật, độc đáo vì ngôi nhà có thiết kế tạo điểm nhấn làm nổi bật qua mọi góc nhìn. Diện tích 100m2 khá chuẩn nên các gia chủ có thể tự do thiết kế một không gian sân trống vừa đủ rộng để đậu xe hơi hoặc khu vườn mini lạ mắt.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng:

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng phù hợp cho gia đình sinh hoạt gồm nhiều thành viên do diện tích rộng rãi, thoáng mát và được ưa chuộng tại các vùng nội thành với hàng loạt mẫu thiết kế độc đáo.

Bên cạnh đó, chi phí xây dựng cũng được còn bị phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình, phụ thuộc vào loại vật liệu xây dựng vì giá thợ xây vào từng thời điểm khác nhau cũng ảnh hưởng khá nhiều vào sự tính toán chi phí từ trước.

Mẫu nhà ống 3 tầng sẽ là một lựa chọn sáng suốt dành cho gia đình của bạn mà vẫn giữ được nét hiện đại, sang trọng mang đậm phong cách Tây Âu.

Mẫu nhà ống cấp 4 đẹp:

Mẫu nhà ống cấp 4 có chi phí xây dựng thấp do đây là mẫu nhà được ưa chuộng tại các vùng nông thôn nội ngoại thành.

Xu huong cac mau nha ong dep nhat hien nay 4

Tuy nhiên vẫn mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng, với thiết kế từ hai đến 3 phòng dành cho một gia đình nhỏ có đủ ông bà cha mẹ.

Mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 4m:

Còn gì bằng khi căn hộ của gia đình bạn sinh sống nằm ở ngay mặt tiền đường. Khi xây dựng nên chọn thiết kế mẫu nhà có chừa ra khoảng sân trống hoặc có hầm chứa xe hơi riêng với không gian sinh hoạt.

Xem thêm:Mua bán - cho thuê Nhà Đất, Bất Động Sản mặt tiền, chính chủ, giá rẻ, nhiều diện tích, hỗ trợ pháp lý.

Xu huong cac mau nha ong dep nhat hien nay 6

Vì ở mặt tiền nên có không gian đỗ xe sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất dành cho gia đình bạn.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới