100%

Thiết kế mẫu văn phòng đại diện cần những tiêu chí nào?

05 - 09 - 2019

Trung Phan

Thiết kế mẫu văn phòng đại diện cần những tiêu chí nào?

Có thể nói, văn phòng đại diện là bộ mặt, là nơi quảng bá thương hiệu, hình ảnh và chất lượng dịch của công ty. Chính vì vậy, nhu cầu thiết kế văn phòng đại diện ấn tượng, thu hút là điều mà bất cứ doanh nghiệp cũng cần quan tâm. Không chỉ đối với chính sự uy tín của công ty mà còn gây ấn tượng cho khách hàng, đối tác và cả nhân viên làm tại đó.

Văn phòng đại diện là gì?

Theo Khoản 1 điều 37 Luật doanh nghiệp năm 2005 định nghĩa: “Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật”.

Xem thêm: Làm thế nào để thiết kế mẫu văn phòng có diện tích nhỏ mà vẫn đẹp?

 Van phong dai dien la don vi phu thuoc doanh nghiep, co nhiem vu dai dien theo uy quyen cho loi ich cua doanh nghiep va bao ve cac loi ich do.

 "Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó"

Tại sao cần thiết kế văn phòng đại diện?

Văn phòng đại diện luôn luôn có chức năng làm nơi đón tiếp khách hàng và nhiều đối tượng khác nhau, là nơi trưng bày ra bộ mặt của công ty. Chính vì vậy mà hầu hết hết các doanh nghiệp luôn chú trọng đẩy mạnh thiết kế văn phòng đại diện cho doanh nghiệp mình. Từ đó, cũng ngầm khẳng định được thương hiệu riêng của doanh nghiệp.

 Van phong dai dien la noi don tiep khach hang va la noi trung bai bo mat cua cong ty.

 Văn phòng đại diện là nơi đón tiếp khách hàng và là nơi trưng bày bộ mặt của công ty.

Nếu doanh nghiệp biết cách sở hữu cho mình một mẫu văn phòng đại diện đẹp, hiện đại, tinh tế thì đã có bước đầu thành công trong việc tạo dựng hình ảnh, chất lượng dịch vụ, uy tín cho doanh nghiệp.

Tiêu chí của mẫu văn phòng đại diện đẹp:

1. Khả năng kết nối không gian:

Một bản thiết kế thành công chính là tạo nên sự kết nối trong không gian. Vì trong thời đại thông tin đa phương tiện, việc sử dụng nội thất hiện đại nằm ở hiệu quả kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. Mỗi nhân viên phải làm sao để có thể khai thác tối đa thông tin từ đồng nghiệp, cấp trên và bên ngoài để để tương tác và hỗ trợ nhau trong công việc, từ đó mới có thể mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm: Vì sao mẫu văn phòng kính được ưa chuộng nhất hiện nay?

2. Tính thẩm mỹ:

Tính thẩm mỹ thể hiện ở sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, nội thất và cách sắp xếp bố cục hợp lý. Ngoài ra, tính thẩm mỹ còn được đánh giá trên nhiều phương diện, nhiều khía cạnh khác nhau nhưng vẫn phải chú trọng dựa vào tính chuyên môn chính của công ty để thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín.

 Van phong dai dien can co su ket hop hai hoa giua mau sac, noi that va cach sap xep bo cuc hop ly.

 Văn phòng đại diện cần có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, nội thất và cách sắp xếp bố cục hợp lý.

Khi thiết kế văn phòng đại điện, phải đảm bảo toát lên được chất lượng, dịch vụ của công ty vừa để tạo niềm tin nơi khách hàng. Đặc biệt, văn phòng đại diện nhất định phải có hình ảnh logo thương hiệu cũng như bằng khen, chứng nhận để tạo ấn tượng đầu tiên khi bước vào công ty.

3. Bố trí nội thất hài hòa:

Văn phòng đại diện cũng là nơi làm việc chính của các nhân viên giao dịch, do đó doanh nghiệp phải tạo được cho nhân viên một không gian làm việc lý tưởng để hỗ trợ tối đa cho công việc mới có thể làm khách hàng thấy tin tưởng khi tới văn phòng đại diện để làm việc. Nên bố trí thêm cho văn phòng đại diện các khu ghế băng chờ, quầy giao dịch và sảnh chờ. Không gian này cần đảm bảo các yếu tố, tiện nghi, công năng và thể hiện rõ cá tính của thương hiệu doanh nghiệp.

Xem thêm:Cho thuê Văn Phòng - Mặt Bằng Kinh Doanh giá rẻ, mặt tiền, chính chủ, vị trí đẹp, hợp phong thủy,... trên toàn quốc

 Bo tri noi that van phong mot cach hai hoa. Anh: Noi That Mien Bac

 Bố trí nội thất văn phòng một cách hài hòa. Ảnh: Nội Thất Miền Bắc.

4. Tối ưu không gian:

Một thiết kế văn phòng đại diện được cho là thành công là khi văn phòng đại diện có diện tích nhỏ nhưng nằm ở vị trí thuận tiện, bố trí không gian bên trong thoáng đãng mà vẫn tạo được sự thu hút và cởi mở để chào đón khách hàng.

Để tạo ấn tượng cho khách hàng nên chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất, nội thất nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi khi khách hàng đến công ty. Ưu tiên sử dụng cửa kính để tạo không gian thoáng đãng, giúp không gian rộng rãi tăng độ khắn khít giữa công ty với khách hàng.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới