100%

Vì sao mẫu văn phòng kính được ưa chuộng nhất hiện nay?

03 - 09 - 2019

Trung Phan

Vì sao mẫu văn phòng kính được ưa chuộng nhất hiện nay?

Hiện nay mẫu văn phòng kính đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sử dụng văn phòng kính như một giải pháp táo bạo và đầy mới lạ nhưng lại hiện đại, sang trọng và cao cấp. Những mẫu vách ngăn kính văn phòng không chỉ có có màu sắc, kiểu dáng, kích thước đa dạng mà còn tạo được không gian thoải mái cho nhân viên văn phòng.

Khái niệm vách ngăn kính cho văn phòng công ty:

Đây là một loại vách ngăn dùng kính cường lực thay thế những vách tường bê tông nặng nề để nhằm ngăn chia không gian làm việc tạo nên khoảng không riêng tư đáp ứng các tiêu chí cần thiết của doanh nghiệp.

Xem thêm:Những mẫu thiết kế Văn Phòng Du Lịch siêu đẹp tại Việt Nam.

Van phong kinh duoc ua chuong hon nhung loai vat lieu khac nhu go, nhom, nhua la do do ben, tiet kiem khong gian, tan dung duoc toi da nguon sang.  

Văn phòng kính được ưa chuộng hơn những loại vật liệu khác như gỗ, nhôm, nhựa là do độ bền, tiết kiệm không gian, tận dụng được tối đa nguồn sáng.

Những loại vách kính của văn phòng:

Vách kính cường lực 10 ly: loại này giá thành rẻ, độ an toàn lại ít hơn kính 12 ly tuy vẫn giữ nguyên đặc điểm thẩm mỹ và chất lượng. Ứng dụng tại những nơi văn phòng chịu tác động nhẹ và đập ít, có ít người ra vào hoặc phân chia khu vực phòng ban.

Vách kính cường lực 12 ly: loại kính này sử dụng cho văn phòng đi lại nhiều và những vách ngoài để bảo đảm sự an toàn cho không gian. Kính 12 ly có độ bền cao, độ cứng lớn và được ứng dụng tại những văn phòng có độ cao to lớn.

Vi sao mau van phong kinh duoc ua chuong nhat hien nay? 

 Ưu điểm của mẫu văn phòng kính:

+ Độ bền cao: Thực tế, kính cường lực có độ bền cao hơn gấp 4 – 5 lần so với kính thường cùng độ dày. Hơn nữa, kính cường lực vỡ chỉ tạo mảnh nhỏ không gây sát thương cho người sử dụng.

Xem thêm:Tìm hiểu về Văn Phòng Xanh và các mẫu thiết kế Văn Phòng Xanh đẹp nhất hiện nay.

+ Thi công nhanh và sử dụng được ngay: Văn phòng kinh được lắp đặt nhanh chóng, không gây phiền phức đến những người đang làm việc và sau khi hoàn thiện xong, nhân viên có thể đi làm ngay mà không sợ ảnh hưởng công việc chung.

+ Tiết kiệm diện tích và tăng độ thoáng: Kính dễ gia công về kích thước nên dễ dàng linh động sử dụng trong các không gian ngóc ngách. Cửa kính có thể mở theo hai chiều hoàn toàn tiết kiệm diện tích, không ảnh hưởng đến khu vực liền kề. Đặc biệt, những vách ngăn kính còn giúp văn phòng thêm sáng sủa, thông thoáng, nơi rộng diện tích về mặt thị giác.

+ Tăng độ minh bạch cho văn phòng: Vách ngăn kính thường có khả năng cách âm tốt, vừa kín đáo lại cởi mở. Đây là một ưu điểm vượt trội của vách ngăn kính mà người bên trong lẫn bên ngoài có thể thấy nhau nhưng không bị sự ồn ào làm ảnh hưởng. Đồng thời, vách ngăn kính cũng làm tăng tính minh bạch, trung thực, thân thiện, tăng hiệu suất làm việc của mọi bộ phận trong công ty.

 Van phong kinh diup tang do minh bach, trung thuc.

Văn phòng kính giúp tăng độ minh bạch, trung thực.

+ Ngoài ra, văn phòng kính còn có khả năng chống lại tia tử ngoại cực tốt do bên trong có tích hợp Film PVB giúp ngăn cản việc hấp thụ và hạn chế tia cực tím đáng kể.

Nhược điểm của mẫu văn phòng kính:

+ Nếu sử dụng vách ngăn kính trong văn phòng không hợp lý sẽ có thể cản trở sự tản nhiệt của cả phòng gây tốn điện năng tiêu thụ máy lạnh hơn.

Xem thêm:Mua bán - cho Thuê Văn Phòng - Mặt Bằng Kinh Doanh mặt tiền, chính chủ, hiện đại, vị trí đẹp,...

+ Văn phòng kính sẽ không thật sự phù hợp dành cho người yêu thích nét đẹp mộc mạc, giản dị của các loại vật liệu truyền thống như gỗ, tre…

+ Văn phòng kính có thể sẽ gây khó chịu cho một số người cần sự riêng tư. Với đặc tính trong suốt, không phải lúc nào cũng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho một số công việc đề cao sự bảo mật, kín đáo.

Văn phòng kính là cách thiết kế văn phòng theo phong cách mở, thoáng đãng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tham khảo thêm nhiều thông tin về mẫu thiết kế vách ngăn kính văn phòng này.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới