100%

Những dự án bất động sản nổi bật tại Cần Thơ

11 - 03 - 2020

Thúy Duyên

Những dự án bất động sản nổi bật tại Cần Thơ

Bắt đầu vào năm 2020, bức tranh toàn cảnh của thị trường bất động sản Cần Thơ đang có nhiều chuyển biến và trở thành nơi có nhiều lợi thế nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long. Đã thu hút nhiều chủ đầu tư đem đến nhiều dự án lớn đẳng cấp trên thị trường được nhiều khách hàng quan tâm. 

Với tiềm năng to lớn cùng chính sách mở rộng đón chào các chủ đầu tư, Cần Thơ đã và đang trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Và phải kể đến các đại gia bất động sản như: Vingroup, Novaland, FLC, KITA Group, Đất Xanh Group… đã nhanh chóng chen chân vào thị trường này. Vậy những dự án nào đã đánh được dấu ấn lớn trên thị trường bất động sản Cần Thơ hãy cùng chúng tôi điểm danh sau đây. 

Xem thêm: Tây Nguyên “Đất đỏ bazan” thị trường BĐS đón chờ đầu tư

Dự án khu dân cư Vĩnh Thạnh Center Cần Thơ:

Vĩnh Thạnh Center là dự khu dân cư do Công ty Đất Xanh Miền Tây làm chủ đầu tư với tổng số vốn 8000 tỷ đồng. Tọa lạc tại mặt tiền đường tỉnh lộ 919 đường Bốn Tổng – Một Ngàn, thuộc thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ. Vĩnh Thạnh Center nằm trên tổng diện tích khu đất 111.264 m2, mật độ xây dựng khoảng 58,51%. Dự án với tổng số 537 lô đất nền, các lô đất có diện tích dao động từ 110 m2 – 130 m2. 

du an khu dan cu vinh thanh center

Dự án khu dân cư Vĩnh Thạnh Center 

Điểm sáng đặc biệt của dự án là trực thuộc tứ giác vàng tại khu vực với nhiều lợi thế khi liền kề trung tâm hành chính và kinh tế Vĩnh Thạnh. Các công trình gần gũi dự án mang ý nghĩa và bức phá lớn cho kinh tế Vĩnh Thạnh không thể không nhắc đến là cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, Cầu Vàm Cống, khu công nghiệp 46 hecta… đồng thời đang có biên độ tăng trưởng, lợi nhuận của chủ đầu tư và nơi an cư chất lượng. 

Có thể nói đây là cột mốc thành công trên thị trường BĐS Cần Thơ của Đất Xanh Miền Tây đang được nhiều khách hàng quan tâm. Đây là một dự án có nguồn thông tin minh bạch, sổ đỏ từng nền với giá đất nền Vĩnh Thạnh Center từ 7 triệu/m2. Hứa hẹn Vĩnh Thạnh sẽ là một cực châm hút mạnh đầu tư từ quý khách hàng với sự trỗi dậy nền kinh tế và cơ sở hạ tầng phát triển. 

Dự án khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ:

Khu đô thị Stella Mega City do Công ty CP Kita Invest (thuộc Tập đoàn Kita Group) làm chủ đầu tư với quy mô dự án 150ha và 5000 lô đất nền. Tọa lạc mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, thuộc khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91).

Xem thêm: Thị trường Bất Động Sản Cần Thơ diễn biến ra sao trong thời gian tới? 

du an khu do thi stella mega city

Dự án khu đô thị Stella Mega City

Cụ thể từ việc hưởng lợi từ vị trí đắc địa cửa ngõ vào trung tâm thành phố đường ra vào sân bay Quốc tế Cần Thơ và dự án cách quận Ninh Kiều mỹ lệ chỉ tầm 10 phút. Sở hữu 2 tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong. Cả 2 tuyến đường đều giúp dân cư vị trí Stella Mega City di chuyển đến các khu vực lân cận rất dễ dàng.

Từ vị trí trên có thể thấy khu đô thị Stella Mega City khá đặc biệt nằm ngay trung tâm và nhiều tiện ích liền kề. Không chỉ vậy mà dự án Stella còn được bao bọc bởi 2 dòng sông phù sa là sông Hậu và sông Bình Thủy. Cũng vì vậy mà nơi đây không khi luôn mát mẻ và trong lành đang thu hút nhiều cư dân hướng đến. 

Dự án khu đô thị Goldland Cồn Khương Cần Thơ:

Goldland Cồn Khương là dự án tổ hợp gồm đất nền và biệt thự, tọa lạc tại mặt tiền Đường số 1, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Dự án được Công ty TNHH Bất động sản An Khương làm chủ đầu tư với tổng số vốn đầu tư trên 402 tỷ đồng. Dự án Goldland Cồn Khương gồm 561 lô đất nền liền kề, với diện tích dao động từ 100 m2 – 125 m2 và 43 lô biệt thự có diện tích khoảng 360 m2.

du an khu do thi goldland con khuong

Dự án khu đô thị Goldland Cồn Khương

Nhờ vào vị trí độc đáo tọa lạc ở cù lao thơ mộng, xanh biếc nằm dọc bờ sông Hậu và gần khu vực bến Ninh Kiều, từ nhiều năm qua Cồn Khương được UBND TP Cần Thơ định hướng quy hoạch và cấp phép khai nhiều dự án nhà ở và khu du lịch sinh thái… các dự án đã và đang được triển khai đến nay hoàn thiện nhiều hạng mục hạ tầng giao thông và cơ sở vật chất. Hứa hẹn dự án khu đô thị Goldland Cồn Khương Cần Thơ hoàn thành trong nay mai sẽ góp phần tạo nên bộ mặt đô thị mới hiện đại bậc nhất ở thành phố Cần Thơ. 

Dự án khu đô thị Thành Đô Cần Thơ:

Dự án khu đô thị Thành Đô do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG Group làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần dịch vụ và xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ là đơn vị phân phối dự án. Tổng dự án được quy hoạch trên diện tích 34.482m2, dòng vốn đầu tư hơn 350 tỷ đồng, sở hữu 146 căn nhà phố với diện tích 100m2 và 10 căn mini Villa xây dựng hoàn thiện 100%.

Xem thêm: Diễn biến thị trường BĐS Cần Thơ năm 2020

du an khu do thi thanh do

Dự án khu đô thị Thành Đô

Vị trí dự án tọa lạc tại phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ nơi có tốc độ phát triển và đô thị hóa cao. Kết nối với các trục đường chính của TP Cần Thơ cùng các tiện ích hữu như chợ Ô Môn và trung tâm hành chính, KCN Trà Nóc… Ngoài ra, dự án khu đô thị Thành Đô được cho là tiên phong khi sử dụng cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đem đến những dòng sản phẩm thông minh, tiện ích tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.  

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới