100%

Chiến dịch từ các dự án BĐS đến với Long An nhiều khu vực giá đất tăng mạnh

26 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Chiến dịch từ các dự án BĐS đến với Long An nhiều khu vực giá đất tăng mạnh

Tỉnh Long An hiện nay được cho là một tâm điểm phát triển của nhiều tay săn đầu tư bất động sản hướng đến. Thuộc vào vùng tam giác vàng trong nhiều dự án bất động sản ven sông trải dài từ TP HCM đến các tỉnh giáp ranh. 

Chính vậy mà tỉnh Long An đã có nhiều thay đổi từ cơ sở hạ tầng được ưu tiên kèm theo những quy hoạch dự án bất động sản đổ ào ạt vào tỉnh. Tác động mạnh mẽ đến giá đất nhiều khu vực tỉnh Long An ngày càng nóng hơn. Trở thành một sức hút nổi bật trong vùng tam giác vàng với khung giá đất vị trí đắc địa được nhiều khách hàng quan tâm.

Xem thêm: Bậc thang mới trên thị trường BĐS thành phố Tân An đang tăng nhiệt ra sao?

Lợi thế vị trí địa lý của tỉnh Long An:

Thị trường BĐS Long An đang diễn biến sôi động nhiều dự án, đặc biệt là các tỉnh giáp ranh TP Hồ Chí Minh như Cần Giuộc, Bến Lức, Cần Đước, Đức Hòa… Và đã từ lâu Long An được cho là lợi thế một vị trí đắc địa và quan trọng trong việc giữ kết nối TP HCM với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. 

su phat trien co cau ha tang ket noi cac tuyen duong da thuc day bat dong san long an phat trien

Sự phát triển cơ cấu hạ tầng kết nối các tuyến đường đã thúc đẩy bất động sản Long An phát triển

Những chỉ trong thời gian vừa qua, Long An đã hoàn toàn thay đổi nhờ cơ cấu hạ tầng đã trở thành một khu đất đáng giá mang đến nhiều tiềm năng của bất động sản. Sự thay đổi này phần lớn nhờ chính sách quy hoạch từ chính quyền TP HCM thông qua việc ưu tiên cải các tuyến đường giao thông huyết mạch.

Theo dòng chảy của thị trường mà các tay săn giới đầu tư địa ốc đã buộc phải kéo nhau về những khu đô thị vệ tinh đẳng cấp của TP Hồ Chí Minh nói chung. Trong đó, Long An là một sức hút lớn được nhiều chuyên gia đánh giá là địa phương có sức hút lớn nhờ hạ tầng, vị trí trung gian đặc địa sinh lời hấp dẫn. Điển hình là sự góp mặt của những nhà đầu tư có nguồn vốn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản như Vingroup, Nam Long, Vạn Thịnh Phát… 

Từ đó, mà Long An trở thành vị trí trọng điểm có nhiều cơ hội phát triển kinh tế và xã hội còn nâng tầm cuộc sống của người dân nơi đây. Kèm theo khung giá đất tăng liên tục khiến nhiều người dân sống tại Long An không khỏi bất ngờ.

Khung giá đất tỉnh Long An theo từng khu vực: 

Chính sự tác động mạnh mẽ trên thị trường bất động sản và cơ cấu hạ tầng mà khung giá đất của từng khu vực tỉnh Long An luôn chuyển động liên tục.

Xem thêm: Miền đất mới Long An tạo cơ hội thị trường bất động sản phát triển

Tinh Long An cung nhung khung gia dat hap dan

Tỉnh Long An cùng những khung giá đất hấp dẫn

Cụ thể hơn là TP. Tân An giá đất tăng một cách chóng mặt, nếu như trước đây cầm khoảng 200 đến 300 triệu mua được 1 lô đất thì bây giờ 1 lô đất tăng 400 đến 800 triệu từ 80 đến 100m2. Đối với khu vực trung tâm hạ tầng đang phát triển thì 1 lô đất 80 - 120m2 giao dịch lên đến 1,2 – 1,6 tỷ đồng theo vị trí, khu vực, đường tại Tp Tân An. Tại huyện Cần giuộc, giá đất cũng tiếp tục tăng cao từ 11-14 triệu/m2 trong năm 2018 và theo thông tin từ các nhà đầu tư và khách hàng cho biết tại xã Tân Kim sau khi UBND xã đã siết chặt quản lý xây dựng, thay đổi điều chỉnh lại mục đích sử dụng đất tác động mạnh đến khung giá đất tăng lên từ 15 đến 20 triệu đồng/m2. 

Còn tại huyện Cần Đước những khung giá đất cũng tăng không kém cạnh các khu vực khác, từ năm 2018 đến nay hoàn loạt dự án chuyến hướng phát triển loại hình bất động sản nông nghiệp như khu đô thị thương mại Hoàng Phúc Residence xã Long Trạch, khu dân cư nông thôn ấp Đồng Tâm… liên tục hình thành các dự án lớn nhỏ tại huyện Cần Đước.

Hơn nữa, theo góc nhìn của nhiều chuyên gia trong bất động sản nhận định trong nhiều năm tới bất động sản tỉnh Long An sẽ tăng khoảng từ 20 đến 30% khung giá đất. Điều này cũng mang đến nhiều tiềm ẩn trong năm 2020 về thị trường bất động sản Long An tăng nhiệt mạnh mẻ và nhiều dự định trong tương lai.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới