100%

Bậc thang mới trên thị trường BĐS thành phố Tân An đang tăng nhiệt ra sao?

18 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Bậc thang mới trên thị trường BĐS thành phố Tân An đang tăng nhiệt ra sao?

Hưởng lợi từ thị trường vùng ven Tp Hồ Chí Minh, tỉnh Long An là một trong những địa phương giáp nằm trong vùng tam giác vàng và đang đón đầu xu thế giãn dân định cư vùng đất mới. Chính lợi thế trên đã tạo ra cơn sốt tăng nhiệt các nhà đầu tư chuyển hướng đến BĐS Long An trong đó có thành phố Tân An đang có sức hút nổi bật nhất.

Cơ sở hạ tầng khai thông các tuyến đường giao thông:

Sự thúc đẩy của Nhà nước phát triển cơ sở hạ tầng mở rộng các tuyến đường giao thông đã đẩy mạnh sự phát triển bất động sản vùng ven. Trong đó có thị trường bất động sản Long An vô cùng sôi động, thu hút hàng chục dự án đang được kiểm duyệt và triển khai. Kèm theo cụm từ “ký gửi nhà đất” suất hiện ngày càng nhiều hơn với cảnh mua bán nhà đất nhộn nhịp tại khu vực giáp ranh Tp Hồ Chí Minh như các huyện Đức Hòa, Cần Giuộc, Bến Lức. Đã tạo nên sự khởi sắc của thị trường bắt nguồn từ hệ thống hạ tầng ngày càng được đầu tư kỹ càng hơn.

Xem thêm: Xem lại thành quả thị trường bất động sản có được cuối năm 2019 và đầu năm 2020


Co so ha tang dac biet la ha tang giao thong ngay cang duoc uu tien

Cơ sở hạ tầng đặc biệt là hạ tầng giao thông ngày càng được ưu tiên 

Theo thông tin cho biết của ông Phạm Văn Cảnh là Phó chủ tịch UBND tỉnh Long An, tỉnh đã đề ra chương trình 09 để huy động mọi nguồn lực xây dựng hệ thống hạ tầng đặc biệt là hạ tầng giao thông luôn được ưu tiên. Trong Chương trình 09 có 14 danh mục công trình giao thông, đến nay có 3 công trình hoàn thành, 7 công trình đang thi công, 4 công trình đang hoàn chỉnh hồ sơ để triển khai thi công trong thời gian tới. Hầu hết các công trình giao thông hiện nay đã kết nối liên hoàn, thống nhất, là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội trong tỉnh, nhất là phát triển trên lĩnh vực công nghiệp.

Và sự phát triển hạ tầng cuối năm 2019 và đầu năm 2020 tỉnh Long An sẽ có nhiều điểm quy hoạch quan trọng. Đến năm 2030 sẽ là một tổng thể hoàn thiện các tuyến giao thông và quy hoạch hệ thống giao thông đường thủy, cảnh thủy, quốc lộ N1, N2, 14C…

Theo quy hoạch trên xương sống mạng lưới đường bộ thuộc tỉnh Long An bao gồm các tuyến cao tốc và 4 tuyến quốc lộ. Nhấn mạnh hơn là tuyến cao tốc từ TPHCM đến Trung Luong đã đưa vào khai thác, Quốc 1A cũng là điểm đầu tư mở rộng và còn dự án Quốc lộ N2 đã hoàn thành xây dựng đoạn Đức Hòa – Mỹ An, tuyến Quốc lộ N1 đang trong giai đoạn thực hiện dự án đầu tư xây dựng.

Việc khai thông các tuyến đường ảnh hưởng đến BĐS thành phố Tân An ra sao?

Hạ tầng giao thông phát triển đã giúp tỉnh Long An bước lên một bậc mới,  đón nhận nhiều làn sóng đầu tư bất động sản ngày càng mạnh mẽ hơn từ trong nước đến ngoài nước như tập đoàn Nam Long, Vingroup, Him Lam… Đặc biệt là tại trung tâm TP Tân An hứa hẹn sẽ mang đến nền kinh tế phát triển và nâng tầm cuộc sống cho cư dân với nhiều dự án trải dài diện tích hàng trăm ha. 

Xem thêm: Miền đất mới Long An tạo cơ hội thị trường bất động sản phát triển

Sẽ mọc lên các lô nền nhà phố thương mại, khu dân cư nhà đẳng cấp liên kết với nội thất thiết kế hiện đại mang lại nhiều tiện ích. Khi các dự án phát triển nằm ngay các mặt tiền đường Võ Văn Môn, Phường 4, TP Tân An (tỉnh Long An) là trung tâm kết giữa khu hành chính, tài chính và hệ thống giáo dục, thương mại của đô thị sẽ là một lợi thế trên thị trường bất động sản.


Tac dong co so ha tang BĐS Tan An tro thanh diem thu hut

Tác động cơ sở hạ tầng BĐS Tân An trở thành điểm thu hút

Góc nhìn của nhiều nhà đầu tư và chuyên gia nhận định trong số các tỉnh lân cận Tp Hồ Chí Minh thì tỉnh Long An được đánh giá là thị trường mới hứa hẹn mang lại khả năng sinh lời hấp dẫn. Dựa trên thông tin quy hoạch xây dựng của vùng TPHCM đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, tỉnh Long An hứa hẹn sẽ là một vùng kinh tế thúc đẩy mạnh mẻ trên cả nước. Và Tp Tân An sẽ trở thành một khu đô thị loại 2 trong tổ hợp phát triển vùng kinh tế. 

Đây là một cơ hội lớn cho các giới đầu tư bất động sản cạnh tranh trên vùng tam giác vàng giáp Tp Hồ Chí Minh. Hàng loại dự án xây dựng khu đô thị mới Tp Tân An sẽ được đầu tư bài bản, đón chào xu hướng phát triển mới. Đẩy mạnh giá đất thành phố Tân An tăng cao cùng nguồn cung khá ổn định. 

Hiện nay giá đất khu vực này vào cuối năm 2019 còn rất rẻ, chỉ ở mức 15 – 18 triệu đồng/m2, hợp với túi tiền của nhà đầu tư và cả người dân Tân An. Đã cho thấy bất động sản Long An đang có sự chuyển mình và phân hóa mạnh mẽ hơn. Các dự án liên kết hạ tầng  các tuyến đường huyết mạch, đã tạo ra sản phẩm chất lượng thu hút nhiều người quan tâm. Từ đó kéo theo sự phát triển khu đô thị hình thành các khu dân cư tập trung ngày một nhiều hơn. Điều này đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ đến giới đầu tư và doanh nghiệp BĐS.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới