100%

Tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại cho căn hộ chung cư

01 - 10 - 2019

Hiền Nguyễn

Tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại cho căn hộ chung cư

Tại bất kỳ hộ gia đình nào, tủ bếp là một trong những món nội thất không thể thiếu trong không gian sống, vì đây là nơi để giúp những người nội trợ tạo ra những món ăn ngon hằng ngày. Nhà chung cư hiện đại cũng thế, dù có diện tích lớn hay nhỏ thì gia chủ cũng nên sở hữu một mẫu thiết kế mẫu tủ bếp cho căn hộ chung cư thêm phần sang trọng và hiện đại.

Lựa chọn kích thước tủ bếp hợp lý:

Đây là điều cần phải đặc biệt lưu ý trước khi muốn sở hữu một chiếc tủ bếp đẹp, đó là biết được kích thước chính xác của không gian bếp. Để từ đó mới có cái nhìn chi tiết hơn để lựa chọn kích tủ bếp phù hợp, định vị được vị trí đặt tủ, kích thước tủ. Cần tránh việc lựa chọn chiếc tủ bếp quá lớn so với diện tích bếp và ngược lại. Vì như thế mới có thể mang đến sự hài hòa, thẩm mỹ cho không gian bếp của căn hộ chung cư.

Xem thêm: Lựa chọn mẫu cửa đẹp cho căn hộ chung cư gia đình bạn 

Kiểu dáng, mẫu mã tủ bếp chung cư:

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của tủ bếp, gia chủ có thể lựa chọn cho căn hộ chung cư một mẫu tủ bếp phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng để căn bếp trở nên hiện đại, ngăn nắp.

Nếu phòng bếp nhỏ thì nên tránh chọn những mẫu tủ bếp quá rườm rà, cồng kềnh, vì có thể sẽ làm cho căn bếp căn hộ chung cư của bạn trở nên bí bách, chật hẹp.

Màu sắc tủ bếp chung cư:

Việc lựa chọn được một chiếc tủ bếp có màu sắc hài hòa sẽ giúp căn hộ chung cư của gia chủ trở nên hiện đại và tinh tế hơn. Có nhiều tủ bếp đa màu sắc nhưng khi phòng bếp có diện tích khiêm tốn thì một chiếc tủ bếp màu sáng sẽ là một lựa chọn thông minh, bởi không những mang đến vẻ đẹp mới lạ còn giúp căn bếp trở nên mát mẻ, thông thoáng hơn.

Mau sac tu bep chung cu

Chất lượng và giá cả tủ bếp chung cư:

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà chủ căn hộ chung cư lựa chọn được mẫu tủ bếp cho hợp lý, đa số các tủ bếp hiện nay được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,... Tuy nhiên, một chiếc tủ bếp hiện đại, tiện nghi vẫn là chiếc tủ bếp có chất lượng tốt nhất. Hãy cân nhắc để chọn được một đơn vị cung cấp uy tín để sở hữu được chiếc tủ bếp đẹp về chất lượng lẫn giá cả nhé.

Một số mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại cho căn hộ chung cư:

1. Tủ bếp chữ I:

Mẫu tủ bếp chữ I sẽ thật phù hợp cho cả chung cư lớn và nhỏ, cao cấp hay bình dân, không gian bếp mở hay đóng. Đặc biệt, nếu không gian bếp hẹp thì đây là sự lựa chọn tốt nhất cho căn hộ chung cư.

Mau tu bep chu I

Mẫu tủ bếp chữ I

2. Tủ bếp chữ L:

Đây là mẫu tủ bếp có biến tấu một chút với thiết kế chỉ một cạnh ốp vào tường, cạnh còn lại vuông góc tạo nên không gian bếp mở. Cũng rất phù hợp cho chung cư lớn và nhỏ, từ cao cấp đến bình dân. Có thể sử dụng cả không gian bếp đóng hoặc mở.

Mau tu bep chu L

Mẫu tủ bếp chữ L

3. Tủ bếp chữ U:

Tương tự với mẫu tủ bếp chữ I, chữ L, tủ bếp chữ U có 3 hệ tủ bao quanh, thích hợp cho nhiều kiểu chung cư khác nhau. Tuy nhiên, tùy theo cấu trúc, diện tích căn hộ chung cư và nhu cầu người sử dụng mà có thể có 1, 2 hoặc 3 cạnh ốp tường.

Mau tu bep chu U

Mẫu tủ bếp chữ U

4. Tủ bếp song song:

Mẫu tủ bếp song song dành cho không gian bếp có chiều rộng và chiều sâu hẹp. Tủ bếp sẽ được chia ra làm hai hệ tủ, được bố trí song song và đối xứng, thường một bên sẽ là bếp nấu, bên còn lại là chậu rửa bát. Tuy nhiên, nhược điểm là chỉ thích hợp cho một người nội trợ thực hiện do không gian bếp khá khiêm tốn.

Xem thêm: Tìm hiểu thêm về mẫu thiết kế trần thạch cao căn hộ chung cư

Mau tu bep song song

Mẫu tủ bếp song song

5. Tủ bếp có bàn đảo:

Bàn đảo là một bộ phận của tủ bếp nhưng được thiết kế tách rời nhưng không làm mất đi vẻ hài hòa, cân đối. Đảo bếp sẽ nằm chính giữa phòng bếp, không dựa vào tường, cân đối với không gian và làm điểm nhấn không gian bếp. Tuy nhiên, tủ bếp có bàn đảo gồm 1 tủ và 1 bàn đảo nên cần khá nhiều diện tích nên phù hợp hơn với căn hộ chung cư lớn, cao cấp.

Mau tu bep co ban dao

Mẫu tủ bếp có bàn đảo

6. Tủ bếp chữ G:

Cũng giống như tủ bếp có bàn đảo, tủ bếp chữ G với cấu trúc phức tạp hơn chỉ thích hợp với căn hộ chung cư lớn, cao cấp. Kiểu tủ này có thể thay đổi thành kiểu chữ U, trong đó phần bàn đảo (hay quầy bar) được gắn liền với phần tủ bếp để tạo thành chữ G.

Mau tu bep chu G

Mẫu tủ bếp chữ G

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới