100%

Những điều cần biết khi chọn mua nhà mặt tiền

06 - 08 - 2019

Trung Phan

Những điều cần biết khi chọn mua nhà mặt tiền

Nhà mặt tiền hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường bất động sản hiện nay không chỉ vì sự tiện lợi trong việc di chuyển hàng ngày của các chủ hộ mà còn giúp cho việc kinh doanh mua bán của gia chủ có thể dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua nhà mặt tiền, bạn nên đọc qua một số lưu ý trong bài viết của chúng tôi dưới đây để tránh phát sinh một số rủi ro không đáng có.

Vị trí của căn nhà mặt tiền:

Dù mua nhà thuộc loại nào bạn cũng nên lưu ý về vấn đề vị trí của căn nhà, nên chọn những căn nhà mặt tiền chỉ cách địa điểm làm việc của bạn hay trường học của con bạn không quá 60 phút.

Xem thêm: Những thủ tục cần biết trong mua bán nhà đất.

Khi mua nha mat tien ban nen luu y vi tri cua ngoi nha phai thuan loi, xe co de dang qua lai.

Khi mua nhà mặt tiền bạn nên lưu ý vị trí của ngôi nhà phải thuận lợi, xe cộ dễ dàng qua lại.

Ngoài ra, đường xá giao thông cũng phải thuận lợi, dễ dàng cho xe cộ qua lại để phòng một số trường hợp như khẩn cấp như cứu thương, chữa cháy…

Vấn đề an ninh khu vực và hàng xóm lân cận ngôi nhà:

Tình hình an ninh khu vực nơi bạn muốn mua nhà mặt tiền để sinh sống cũng rất quan trọng vì vậy bạn không nên lơ là. Đối với những người do tính chất công việc phải tăng ca vào buổi tối, nếu khu vực có an ninh tốt thì bạn sẽ an tâm hơn. Do đó, hãy thử thăm dò hỏi han những người cùng khu vực xem an ninh khu đó có tốt không? Có hay xảy ra trộm cướp, mất cắp… hay không?

Hàng xóm cũng ảnh hưởng phần nào đến cuộc sống của bạn. Nếu tìm được một nơi có những người hàng xóm thân thiện, tốt bụng sẽ rất tiện cho việc giúp đỡ lẫn nhau sau này. Do đó, hãy thử hỏi thăm một vài vấn đề từ những người hàng xóm và quan sát đánh giá xem cách nói chuyện, cư xử của họ như thế nào để biết được mình có hợp khi sống ở đây hay không?

Nên lưu ý về phong thuỷ khi mua nhà mặt tiền:

Từ xưa đến nay khi mua nhà đều cần phải xem xét về mặt phong thuỷ nhất là đối với những người kinh doanh mua bán.

Truoc khi ban mua nha mat tien ban nen luu y ve phong thuy de tang them tai loc.

Trước khi bạn mua nhà mặt tiền bạn nên lưu ý về phong thủy để tăng thêm tài lộc.

Cần phải chọn sao cho trạch, mệnh được hoà hợp với nhau, tức là hướng nhà phải hợp với tuổi của gia chủ thì mới làm ăn phát tài, gặp nhiều tài vận, may mắn, khỏe mạnh được.

Hệ thống cách âm của căn nhà mặt tiền:

Khi chọn mua nhà mặt tiền, hãy hỏi chủ nhà xem căn nhà có được trang bị hệ thống cách âm kỹ hay chưa? Nếu chưa bạn cần phải tự bỏ ra chi phí để trang bị và nhất thiết phải làm. Bởi vì khi chọn mua nhà mặt tiền, nhược điểm lớn nhất của nó là vì nằm trên những con đường lớn nên xe cộ qua lại xuyên suốt, các công trình xây dựng thi công, lúc nào cũng tấp nập rất ồn ào, do đó bạn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ nếu thiếu hệ thống cách âm.

Xem thêm:Cần bán nhà ở mặt tiền, chính chủ, nhiều diện tích, phù hợp kinh doanh,...

Nếu sau một ngày làm về mệt mỏi bạn sẽ chắc chắn không thể nghỉ ngơi thư giãn hoặc sẽ thường xuyên mất ngủ vì vậy đừng quá tiết kiệm chi phí vì vấn đề này, nó gây ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của cả gia đình bạn.

Hệ thống thoát nước của khu phố nơi bạn mua nhà:

Để biết được hệ thống thoát nước hoạt động có tốt không, hãy nhờ chủ nhà dẫn bạn đến xem nhà vào những ngày mưa. Hiện nay, tình trạng ngập nước thường xuyên xảy ra ở một số thành phố lớn, lúc này nếu hệ thống thoát nước gặp vấn đề thì việc đi lại của bạn sẽ trở nên khó khăn, không chỉ vậy còn gây ra tình trạng ô nhiễm nguồn nước và nhiễm nhiều dịch bệnh.

Kiem tra he thong thoat nuoc cua ngoi nha mat tien ban chuan bi mua.

Kiểm tra hệ thống thoát nước của ngôi nhà mặt tiền bạn chuẩn bị mua.

Nói tóm lại, nếu bạn đang kinh doanh mua bán thì đây là một quyết định hoàn toàn sáng suốt. Tuy còn một vài nhược điểm nhưng vẫn khắc phục được. Đừng quên cùng chúng tôi trải nghiệm thêm nhiều chuyên mục hấp dẫn khác nhé, nếu bạn quan tâm hãy tham khảo ở phần bài viết liên quan bên dưới.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới