100%

Kinh nghiệm quý giá khi đầu tư bất động sản cho thuê

28 - 07 - 2019

Trung Phan

Kinh nghiệm quý giá khi đầu tư bất động sản cho thuê

Đầu tư bất động sản cho thuê là một hình thức đầu tư đang thu hút được khá nhiều nhà đầu tư. Với việc đầu tư này các nhà đầu tư không cần vay vốn vẫn có thể tự mua bất động sản và cho thuê lại.

Có thể nói đây là loại hình đem lại lợi nhuận khá lớn nên rất được các nhà đầu tư ưa chuộng nhưng bên cạnh đó vẫn tìm ẩn một số rủi ro mà các nhà đầu tư phải hết sức thận trọng. Dưới đây là một vài chia sẻ về kinh nghiệm và những điều cần lưu ý khi đầu tư bất động sản cho thuê.

Lựa chọn vị trí của Bất Động Sản:

Vị trí là một yếu tố mà hầu hết người thuê nhà luôn quan tâm hàng đầu khi thuê. Việc chọn vị trí cũng còn tùy thuộc vào đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn hướng tới.

Xem thêm: Bất Động Sản là gì? tìm hiểu về thuật ngữ Bất Động Sản

Khach thue luon quan tam den vi tri cua bat dong san

Khách thuê luôn quan tâm đến vị trí của Bất Động Sản

Ví dụ đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới là học sinh, sinh viên hoặc người lao động có mức thu nhập trung bình, bạn nên chọn những căn nhà ở gần trường học, công ty… và đưa ra mức giá sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của họ.

Hoặc nếu đối tượng là những người trẻ tuổi có sở thích vui chơi, mua sắm, có điều kiện kinh tế. Bạn nên chọn những căn nhà khang trang hơn và đặc biệt phải gần những cửa hàng, trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, có như vậy mới thu hút được sự chú ý của họ.

Nói tóm lại, những căn nhà mà bạn cần đầu tư tốt nhất nên gần một vài tiện ích như bệnh viện, công viên, trường học, trung tâm thương mại… để có thể ghi điểm được trong mắt khách hàng.

Quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong căn nhà:

Nếu không có lợi thế về vốn, bạn có thể chọn đầu tư vào những căn nhà không cần phải quá to và sang trọng, chỉ cần đáp ứng được đầy đủ yêu cầu mà khách hàng đề ra. Để ghi điểm được trong mắt khách hàng, hãy quan tâm đến những chi tiết nhỏ trong căn nhà.

Xem thêm:Cho thuê nhà ở mặt tiền, chính chủ, giá rẻ, nhiều diện tích, phù hợp kinh doanh

Neu ban khong co nhieu von de dau tu vao nhung ngoi nha lon va sang trong thi hay quan tam chi tiet cua can nha de lay diem tot voi khach hang cua ban

Nếu bạn không có nhiều vốn để đầu tư vào những ngôi nhà lớn và sang trọng thì hãy quan tâm chi tiết của căn nhà để lấy điểm tốt với khách hàng của bạn.

Ví dụ như cửa nhà, cửa sổ, hàng rào… Nếu mọi thứ đều ổn thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa nhưng nếu chúng bị hư hao, bạn nên sửa sang thật kỹ rồi mới bán, trường hợp này bạn có thể tăng giá một chút vẫn được khách hàng chấp nhận. Điều này còn giúp họ có thiện cảm hơn vì họ sẽ không cần phải tốn công sức sửa chữa lại.

Dự kiến bảo trì định kỳ:

Thông thường, khi thuê nhà khách thuê thỉnh thoảng sẽ giúp bạn sửa chữa lại một vài chi tiết nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, những chi tiết này chỉ đủ để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của họ.

Do đó, vẫn còn có khá nhiều chi tiết trong căn nhà mà bạn cần phải lên kế hoạch bảo trì định kỳ như sơn tường, dọn dẹp vườn…

Khi dau tu bat dong san cho thue nen chu trong bao duong dinh ky vai chi tiet nho trong ngoi nha

Khi Đầu Tư Bất Động Sản Cho Thuê bạn nên chú trọng bảo dưỡng định kỳ vài chi tiết nhỏ trong ngôi nhà

Điều này rất có lợi cho việc nếu khách thuê muốn dọn đi bạn sẽ không phải mất thời gian đợi sửa chữa xong mới tìm khách thuê khác.

Xem xét về vấn đề ngân sách:

Để tránh việc đầu tư bị thua lỗ, hàng tháng bạn phải tính toán thật kỹ những khoản thu, chi và những chi phí phát sinh đột xuất.

Nếu dòng tiền đang đi theo hướng tích cực và ngày càng tăng lên thì chắc chắn bạn đang đầu tư một cách thông minh.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới