100%

Kinh nghiệm giúp thiết kế mẫu phòng trọ giá rẻ mà vẫn đẹp

12 - 09 - 2019

Hiền Nguyễn

Kinh nghiệm giúp thiết kế mẫu phòng trọ giá rẻ mà vẫn đẹp

Hiện nay, xây dựng và thiết kế phòng trọ giá rẻ đang là phương án đầu tư thông minh, tiết kiệm tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Đây là hướng kinh doanh có hệ số an toàn cao và mang lại hiệu quả kinh tế lớn, lâu dài. Bài viết sau đây là những chia sẻ giúp bạn đọc có thêm những kinh nghiệm để thiết kế phòng trọ giá rẻ cho đầu tư kinh doanh hiệu quả.

Kinh nghiệm lựa chọn phân khúc khách hàng:

Khi xác định thiết kế phòng trọ giá rẻ, chủ đầu tư phải biết phân ra đúng phân khúc khách hàng của phòng trọ đang xây. Việc lựa chọn đúng phân khúc, đúng sản phẩm sẽ giúp chủ trọ tối ưu hóa lợi nhuận. Bạn không thể xây dựng một khu trọ đầy đủ tiện nghi, hiện đại dành cho đối tượng khách hàng là sinh viên, công nhân có thu nhập trung bình, như thế là lãng phí và không phù hợp.

Xem thêm: Những lợi ích của mẫu thiết kế phòng trọ có gác lửng

Khi xac dinh thiet ke phong tro gia re, chu dau tu phai biet phan ra dung phan khuc khach hang cua phong tro dang xay

Khi xác định thiết kế phòng trọ giá rẻ, chủ đầu tư phải biết phân ra đúng phân khúc khách hàng của phòng trọ đang xây

Ngược lại, tại một trung tâm thành phố cũng không thể xây một dãy trọ tuềnh toàng được, không xứng đáng với dòng  tiền mà bất động sản đáng ra phải có được.

Kinh nghiệm mua đất xây nhà trọ hợp lý:

Điều tất yếu phải có đầu tiên trước khi hình thành nên các phòng trọ giá rẻ đó chính là mua được mảnh đất phù hợp. Nên lựa chọn một mảnh đất thuận lợi về giao thông, gần các trung tâm trường học lớn. Lý do là vì khi đi thuê phòng trọ, điều người thuê trọ nghĩ đến đầu tiên đó chính là vị trí thuận lợi để đi học, đi làm, tiện lợi cho các hoạt động diễn ra trong ngày.

Mua dat xay tro gia re hop ly

Mua đất xây nhà trọ giá rẻ hợp lý

Bên cạnh đó, có được vị trí tốt thì giá tiền cho thuê phòng trọ của chủ đầu tư cũng được tăng lên mỗi ngày.

Kinh nghiệm thuê đơn vị thiết kế nhà trọ uy tín:

Trên thực tê, quá trình xây dựng nhà trọ sẽ tính được chính xác đến khoảng 99% số sắt thép, số gạch ngói cũng như vật liệu xây dựng  nếu như chủ đầu tư chọn được đơn vị thiết kế uy tín để có thể dự trù được kinh phí hoàn toàn hiệu quả. Đồng thời, còn có thể xem trước được dãy nhà trọ trên phối cảnh 3D rõ ràng và chỉnh sửa theo mong muốn, sở thích trước khi tiến hành thi công.

Một phối cảnh 3D của phòng trọ giá rẻ có gác

Kinh nghiệm chọn mẫu nhà trọ giá rẻ phù hợp để xây dựng:

Với các chủ đầu tư mới, có thể sẽ mơ hồ khi có nhiều mẫu thiết kế phòng trọ trên thị trường hiện nay. Nhưng điều quan trọng chính là chọn được mẫu thiết kế phòng trọ nào phù hợp với nhu cầu khách hàng mà chủ đầu tư hướng đến là sinh viên, công nhân hay khách hàng cao cấp khác… và đặc biệt là phù hợp với số tiền vốn đầu tư ban đầu, không vượt quá mức ban đầu.

* Một số thiết kế phòng trọ đang thịnh hành hiện nay:

1. Mẫu thiết kế nhà trọ cấp 4:

Có thể nói, đây là mẫu nhà trọ truyền thống nhất từ trước đến nay, hướng đến các đối tượng là người đi làm và công nhân... Thiết kế phòng trọ cấp 4 thường gồm 10 – 15 phòng mỗi dãy, diện tích khoảng từ 15 – 25m2 tùy loại, có thể ở theo nhóm từ 3 – 4 người để có thể nhẹ tiền thuê trọ hơn.

Mẫu nhà trọ cấp 4 giá rẻ

2. Mẫu nhà trọ cao tầng:

Mẫu nhà trọ cao tầng thường sẽ kén người thuê hơn do có nhiều tầng gây khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn trong việc di chuyển lên xuống các tầng. Tuy nhiên, mẫu nhà trọ này thường sẽ dễ dàng quản lý an ninh hơn vì các phòng được thiết kế gọn gàng, không tốn quá nhiều không gian.  Đây là mẫu nhà trọ thường hay thấy gần các trường đại học, cao đẳng hay xây nhà ở kết hợp cho thuê.

Xem thêm:Cho thuê nhà trọ - phòng trọ gần trường học, khu công nghiệp, an ninh, thoáng mát, nhiều tiện ích.....

Mẫu nhà trọ cao tầng giá rẻ

3. Mẫu nhà trọ lắp ghép:

Do có nhiều ưu điểm nên đây là mẫu thiết kế phòng trọ giá rẻ đang được ưa chuộng như: quá trình lắp ghép nhanh chóng, giá cả thấp nên kinh phí đầu tư cũng thấp do đó vẫn có thể đầu tư được. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất chính là nhà trọ này khá nóng, không tiện nghi nhưng theo các chủ đầu tư có kinh nghiệm thì vẫn khuyên rằng nên chọn mẫu nhà trọ này vì giá cho thuê cũng rất rẻ, dễ thu hút người có thu nhập thấp, trung bình.

Mẫu nhà trọ lắp ghép giá rẻ

Phía trên bài viết là những kinh nghiệm giúp thiết kế mẫu phòng trọ giá rẻ tiết kiệm mà bạn có thể tham khảo, mong rằng những chia sẻ trên sẽ có ích đối với bạn.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới