100%

Giá nhà đất Cần Thơ tiếp tục tăng trưởng

01 - 11 - 2019

Trung Phan

Giá nhà đất Cần Thơ tiếp tục tăng trưởng

Thời gian gần đây, giá nhà đất Cần Thơ đang tăng trưởng một cách chóng mặt bởi có nhiều đại gia đồng loạt triển khai các dự án khu đô thị quy mô lớn. Theo đánh giá của Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ, nơi đây chính là trung tâm vùng ĐBSCL thực sự là vùng đất màu mỡ cho các đại gia bất động sản. Do đó, tiềm năng thu hút các nhà đầu tư cao nên giá nhà đất tăng sốt cũng là điều dễ hiểu.

Nhà đất Cần Thơ tăng trưởng mạnh:

Có thể thấy, tại Cần Thơ ngày càng xuất hiện thêm nhiều đơn vị kinh doanh, môi giới bất động sản mở rộng phạm vi đầu tư, kinh doanh sản phẩm nhằm đón đầu xu hướng tại thành phố. Một số người dân ở các tỉnh lân cận trong vùng ĐBSCL mua nhà đất Cần Thơ để thuận tiện cho việc học tập, làm việc của con cái.

Xem thêm: Thị trường Cần Thơ tăng trưởng nhanh, đa dạng sản phẩm

Với nhu cầu sở hữu nhà đất Cần Thơ ngày càng tăng cao, giá đất cũng từ đó mà tăng trưởng nhanh chóng. Giá đất nền hiện tại trong khu dân cư thành phố Cần Thơ xấp xỉ 1,8 – 2 tỷ đồng trở lên, một số khu vực khác nằm cách xa trung tâm TP trong bán kính từ 5 đến 7km giá đất nằm trong khoảng 600 đến 700 triệu/nền là chuyện hoàn toàn bình thường.

Theo một số sàn môi giới, giá nhà mặt phố tại Khu đô thị Nam Cần Thơ tăng mạnh so với đầu năm 2019, một số nhà được môi giới chào bán với giá 4 – 7 tỷ đồng/căn nhưng vẫn tùy vào vị trí mặt tiền đường nội bộ.

 Nha dat Can Tho hien dang tang truong manh so voi dau nam 2019

 Nhà đất Cần Thơ hiện đang tăng trưởng mạnh so với đầu năm 2019

Đặc biệt, tại những dự án ở Cồn Khương – nơi được xem là khu đô thị vệ tinh của Cần Thơ có giá nhà phố được rao bán từ 3 đến 5 tỷ đồng/căn, đất nền dự án có giá sơ cấp khoảng 2 – 2,5 tỷ đồng/ Còn thị trường thứ cấp giá đất nền tăng khoảng 3 – 7%/nền.

Theo Giám đốc tại một sàn giao dịch tại Trung tâm TP Cần Thơ cho biết, hiện nay giá trị BĐS Cần Thơ tăng giá gấp 4 - 5 lần so với thời điểm 2008 và những sản phẩm đã có sổ đỏ cũng dễ tìm đầu ra hơn và giá giao dịch sẽ cao hơn từ 5 – 10% so với những sản phẩm chỉ mới có hợp đồng góp vốn.

Dự đoán thị trường nhà đất TP Cần Thơ đến cuối năm 2019:

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Cần Thơ – ông Thiều Quang Thái cho rằng hiện trạng BĐS Cần Thơ sôi động và tăng trưởng nóng là do những động thái đầu tư mạnh mẽ của Tập đoàn Vingroup tại đây cùng với các doanh nghiệp có thương hiệu lớn của Hàn Quốc, của những “ông lớn” có sức ảnh hưởng mạnh. Từ đó, uy tín và quy mô các dự án tăng nên thuận chiều với nhu cầu mua đất nền của người dân trong và ngoài địa phương tăng mạnh.

Xem thêm: 4 bước để quản lý danh mục đầu tư bất động sản một cách hiệu quả

 BDS Can Tho soi dong va tang truong nong la do nhung dong thai dau tu manh me cua tap doan Vingroup.

 BĐS Cần Thơ sôi động và tăng trưởng nóng là do những động thái đầu tư mạnh mẽ của Tập đoàn Vingroup.

Ông Thái cho biết thêm rằng với đà phát triển như này, đến cuối 2019 thị trường BĐS Cần Thơ vẫn sẽ tăng trưởng mạnh và ổn định hơn. Để tạo thêm quỹ nhà ở, đất ở đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố trung tâm vùng trong tương lai..

Thêm vào đó, trong thời gian tới hứa hẹn một thị trường BĐS mới tiềm năng phát triển tại Cần Thơ như văn phòng cho thuê, BĐS du lịch, nghỉ dưỡng, biệt thự riêng lẻ, căn hộ chung cư… mà hiện nay chưa có nhiều chủ đầu tư tham gia, sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn tham gia để tăng sức cạnh tranh giữa các dòng sản phẩm.

Như Hiền

(Theo sggp, cafef)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới