100%

Tuyển Chọn Các Mẫu Nhà Đẹp Ở Mỹ Khiến Bao Người Mơ Ước

16 - 05 - 2022

Tương tác cộng đồng

Tuyển Chọn Các Mẫu Nhà Đẹp Ở Mỹ Khiến Bao Người Mơ Ước

Xã hội ngày một phát triển, nhu cầu hưởng thụ của con người càng cao. Trong đó, thì việc chăm chút cho ngôi nhà của gia đình được khang trang và đẹp đẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, mà các kiến trúc ngôi nhà của các quốc gia phát triển luôn được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự hiện đại, mới lạ và độc đáo. 

Với sự đa dạng về kiểu dáng mang phong cách thiết kế sang trọng, quý phái mà các mẫu nhà đẹp ở Mỹ đã chiếm chọn niềm yêu thích của nhiều người. Vẻ đẹp vô cùng tinh tế, ấm áp mà tiện nghi của các mẫu nhà kiến trúc kiểu Mỹ chắc chắn rằng sẽ đem lại cho bạn không gian sống thư thái, hài hòa giữa thiên nhiên tạo nên một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc khiến ai cũng ao ước.

Các mẫu nhà đẹp ở Mỹ

Sự giản dị, mộc mạc, tiện nghi nhưng vẫn độc đáo về thiết kế là những gì mà phong cách kiến trúc nhà ở Mỹ mang lại. Vì cùng có chung đặc điểm là được xây dựng ở những khu đất có diện tích rộng rãi và sự hài hòa cùng thiên nhiên nên có đôi nét gần gũi với kiến trúc Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc các mẫu thiết kế nhà đẹp ở Mỹ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 ở Mỹ

Với kiến trúc mới mẻ, màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa nên những mẫu nhà cấp 4 ở Mỹ đang là lựa chọn được nhiều người chú ý đến bởi sự kết hợp của phong cách thiết kế Á Đông truyền thống và nét đẹp trong kiến trúc Mỹ mang đến sự mới lạ, độc đáo ai nhìn cũng thích.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 ở Mỹ

Các mẫu nhà 1 tầng cấp 4 ở Mỹ gần giống các mẫu nhà 1 tầng ở vùng nông thôn Việt Nam do có sự kết hợp với kiểu mái thái càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang không gian thanh bình. Với sự mở rộng diện tích theo chiều ngang, trang trí khuôn viên tỉ mỉ cùng nhiều cây xanh càng tăng thêm cho ngôi nhà đậm chất thẩm mĩ và nghệ thuật.

Mẫu nhà vườn ở Mỹ

Các mẫu nhà vườn ở Mỹ luôn thể hiện sự phóng khoáng trong từng đường nét, chi tiết nhưng không kém phần hiện đại, cao cấp. Chính vì vậy, mà những ngôi nhà vườn ở Mỹ luôn tạo nên một nét đặc trưng riêng khó mà lẫn lộn.

Mẫu nhà vườn ở Mỹ

Mẫu thiết kế nhà vườn ở Mỹ thường bố trí nhiều loại cây cảnh, không gian vườn hoa cùng các loại cây nhỏ xinh bao quanh nhà phối hợp không gian nhà ở tạo nên sự nổi bật duyên dáng bắt mắt và rất sang trọng. Khi nhìn xa sẽ trông thấy ngôi nhà như nằm giữa không gian xanh tươi của cây cỏ.

Mẫu nhà đẹp ở Mỹ kiểu hiện đại

Mẫu nhà đẹp ở Mỹ kiểu hiện đại

Những ngôi nhà ở Mỹ được xây dựng theo phong cách hiện đại đang dần trở thành xu hướng hiện nay bởi nó có lối thiết kế tối giản và sang trọng. Được thiết kế với kiểu mái mới lạ có độ dốc bằng phẳng và thấp được lược bỏ bớt những chi tiết cầu kỳ, phức tạp do chỉ sử dụng những thiết kế ưa nhìn, đơn giản nhằm nhấn mạnh vào chiều sâu bên trong của ngôi nhà tạo không gian rộng rãi, quan cảnh thoáng đãng và có chỗ đỗ xe ô tô thoải mái.

Mẫu nhà đẹp ở Mỹ kiểu thuộc địa

Mẫu nhà đẹp ở Mỹ kiểu thuộc địa

Kiến trúc thuộc địa đã có từ rất lâu vào những năm 1600. Phong cách thiết kế các mẫu nhà này với phong cách cổ kính, các chi tiết trong kiến trúc có khoảng cách đều nhau tạo sự đối xứng hài hòa nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái. 

Mặc dù hiện nay không còn nhiều người chọn kiến trúc thuộc địa nhưng mỗi kiểu dáng thiết kế khác nhau sẽ có những điểm nổi bật của riêng nó. Có thể dễ dàng tìm thấy mẫu nhà ở Mỹ kiểu thuộc địa tại bờ biển phía Đông và phía Nam.

Mẫu nhà đẹp ở Mỹ phong cách Châu Âu

Mẫu nhà đẹp ở Mỹ phong cách Châu Âu

Kiểu nhà này mang đậm phong cách dấu ấn phương Tây hiện đại. Từ hình khối kiến trúc cho đến cảnh quan thiên nhiên mẫu nhà ở Mỹ phong cách Châu Âu này là sự kết hợp hài hòa và phối hợp màu sắc khá ăn ý với nhau tạo nên một không gian sống hoàn hảo. 

Những ngôi nhà theo phong cách châu Âu được xây dựng với chi tiết tỉ mỉ, bền chắc như: đá cẩm thạch, tường thạch cao. Khoảng sân trước có thể bố trí khu tiểu cảnh, các chậu cây cảnh để gắn kết con người với thiên nhiên tạo nên không gian trong lành thoáng mát.

Trên đây là những mẫu nhà đẹp ở Mỹ đang được nhiều gia chủ lựa chọn năm 2020. Chắc chắn rằng bạn cũng sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiến trúc vô cùng độc đáo, ấn tượng và không gian thoáng mát. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ trực tiếp với tuongtaccongdong.com để được tư vấn chính xác nhé!

(Nguồn tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới