100%

TOP CÁC MẪU NHÀ Ở XÃ HỘI ĐẸP NGẤT NG Y AI NHÌN CŨNG MÊ

21 - 02 - 2022

Tương tác cộng đồng

TOP CÁC MẪU NHÀ Ở XÃ HỘI ĐẸP NGẤT NG Y AI NHÌN CŨNG MÊ

 

Trong những năm gần đây, các căn hộ chung cư cũng như nhà ở có mức giá ngày càng cao làm tăng số lượng người đứng trước nguy cơ không có nhà ở cho riêng mình. Chính vì vậy, mà các dự án nhà ở xã hội được triển khai và phát triển rộng rãi nhằm giảm bớt phần nào gánh nặng tài chính cho những ai muốn sở hữu ngôi nhà với mức giá mơ ước.

Nhà ở xã hội được coi là “phao cứu sinh” giải quyết bài toán nhà ở cho số đông gia đình có thu nhập trung bình. Tuy nhiên, từ trước đến nay các mẫu nhà ở xã hội thường mang tiếng xấu là thiếu giá trị thẩm mỹ nhưng quan niệm này là không có cơ sở, vì nhà ở xã hội hiện nay vẫn có những thiết kế kiểu dáng vô cùng đẹp khiến ai nhìn cũng phải mê. Dưới đây là TOP các mẫu nhà ở xã hội đẹp ngất ngây chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

[Hình 1] Nhà ở xã hội hình 1

Khởi đầu, là một ngôi nhà ở xã hội với thiết kế đơn giản, tông màu trắng chủ đạo 1 trệt 1 lầu với cửa đa dạng màu sắc làm tôn lên vẻ đẹp bình dị cho ngôi nhà, nhưng không kém phần sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Phía trước có cổng rào, bên trong được trồng thêm cây xanh làm tăng thêm không khí trong lành cho ngôi nhà. Đây là kiểu dáng thường thấy ở các vùng nông thôn thích hợp cho gia đình có 2 thế hệ.

[Hình 2] Nhà xã hội hình 2

Loại nhà ở xã hội này có kiểu dáng, kích thước giống nhau hoàn toàn, với kiến trúc mái bằng nên bạn có thể tận dụng làm sân thượng, nơi phơi đồ hoặc trồng thêm nhiều cây cảnh rồi đặt 1 bộ bàn ghế vừa ngồi uống trà vừa ngắm cảnh trên cao quả thật không còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó phía trước còn có khoảng sân rộng có thể dùng để làm bãi đậu xe. Mẫu nhà xã hội này là loại phổ biến trong các khu đô thị, thành phố lớn.

[Hình 3] Nhà xã hội hình 3

Kiểu nhà ở xã hội này thích hợp cho những hộ gia đình muốn tìm nơi yên tĩnh để nghỉ dưỡng tạm xa sự ồn ào của đô thành. Với thảm thực vật cây cỏ trước nhà tạo không khí mát mẻ như hòa nguyện với thiên nhiên, giúp cuộc sống nhẹ nhàng, thanh thản. Kiến trúc thiết kế bên ngoài tuy đơn giản nhưng không gian bên trong vô cùng ấm áp. Mỗi căn hộ là một tổ hợp của các phòng chính, phòng phụ, nhà tắm, nhà bếp,...

[Hình 4] Nhà xã hội hình 4

Mổi căn nhà này đều có kiểu dáng thiết kế, diện tích xây dựng cùng một loại thống nhất. Bao gồm 1 tầng trệt và 3 tầng lầu phục vụ đời sống sinh hoạt độc lập khép kín của một gia đình. Nếu gia đình ít người bạn có thể tận dụng tầng trệt để mở cửa hàng buôn bán kiếm thêm thu nhập. Thiết kế theo kiểu gần giống như các mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh, nên không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho những ai sở hữu chúng.

[Hình 5] Nhà xã hội hình 5

Khép lại bộ sưu tập những mẫu nhà ở xã hội là một dạng nhà giống như căn hộ chung cư, từng khối ghép liền xếp chồng lên nhau. Những ngôi nhà kiểu này chỉ có thể lấy ánh sáng tự nhiên từ 2 hướng là mặt trước và mặt sau, được xây dựng như một hình vuông với khoảng không chính giữa là sân rộng phục vụ cho sinh hoạt giải trí chung.

Sau đây, tuongtaccongdong.com sẽ chia sẻ đến bạn một số kiểu dáng thiết kế mẫu nhà ở xã hội tại các nước như Châu Âu, Châu Mỹ đang được thịnh hành nhất hiện nay:

[Hình 6] Nhà ở xã hội hình 6

 

[Hình 7] Nhà ở xã hội hình 7

 

[Hình 8] Nhà ở xã hội hình 8

 

[Hình 9] Nhà ở xã hội hình 9

 

[Hình 10] Nhà ở xã hội hình 10

Nhà không chỉ được xem là nơi để ở mà còn thể hiện phong cách của gia chủ thông qua kiến trúc, kiểu dáng. Do đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua một ngôi nhà ở xã hội vừa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí căn bản nhưng cũng phải là ngôi nhà đẹp. Chúc bạn sẽ tìm được ngôi nhà ưng ý nhất nhé!

(Nguồn tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới