100%

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU NHÀ CẤP 4 CHỮ L Ở NÔNG THÔN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

14 - 03 - 2022

Tương tác cộng đồng

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU NHÀ CẤP 4 CHỮ L Ở NÔNG THÔN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

 

Nhiều năm trở lại đây, mẫu nhà cấp 4 chữ L được xem là một trong những thiết kế đẹp hiện đại được nhiều gia chủ quan tâm cũng như tâm đắc lựa chọn để xây dựng tổ ấm trong tương lai. Đặc biệt là khu vực nông thôn với ưu thế là diện tích đất xây nhà rộng rãi giúp dễ dàng bố trí công năng sử dụng đảm bảo đáp ứng hoàn toàn những tiện nghi sinh hoạt. Với những mẫu nhà cấp 4 chữ L ở nông thôn không những không bị mai một mà nó còn được biến tấu và thiết kế độc đáo khiến trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, các mẫu nhà cấp 4 hình chữ L được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế nổi bật bên ngoài mang giá trị thẩm mỹ cao, mà việc phân chia công năng bên trong cũng rất thuận tiện đem đến không gian sống vô cùng thoải mái và tiện nghi. Nếu bạn cũng đang có ý định xây dựng nhà cấp 4 ở nông thôn hình chữ L, thì bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn để từ đó lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà đẹp cho riêng mình nhé!

Mẫu 1

Mang nét đẹp đồng quê vô cùng mộc mạc giản dị nhưng vẫn đậm chất riêng những mẫu nhà cấp 4 chữ L mái thái đẹp ở nông thôn khiến ai cũng phải mê mẩn khi trông thấy. Với không gian xanh bên ngoài sẽ giúp thổi thêm làn không khí trong lành vào căn nhà.

[Hình 1] Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái thái đẹp ở nông thôn

Mẫu 2

Kiến trúc ngôi nhà không quá cầu kỳ, chính sự đơn giản này mà mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L lợp ngói tạo nên không gian sống ấm cúng và gần gũi thiên nhiên phù hợp với cuộc sống thanh bình của vùng quê. Đồng thời mẫu nhà này có chi phí xây không quá đắt sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia đình có ngân sách hạn hẹp.

[Hình 2] Mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L lợp ngói

Mẫu 3

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hiện đại nhưng tinh tế thì không thể bỏ qua mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp chữ L ở nông thôn này bởi sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu sơn trắng và nâu nhẹ nhàng giúp căn nhà trở nên sang trọng. Khoảng sân vườn bên ngoài cùng một góc sân thư giãn chính là điểm nhấn nổi bật của ngôi nhà.

[Hình 3] Nhà cấp 4 hiện đại ở nông thôn

Mẫu 4

Với phong cách hiện đại, năng động có phần trẻ trung mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng ở nông thôn luôn tạo nên không gian thoáng mát. Bao quanh là khoảng sân vườn với đầy cây cỏ xanh tươi sẽ giúp bầu không khí lúc nào cũng được thoáng đãng và thanh bình.

[Hình 4] Nhà cấp 4 chữ L mái bằng ở nông thôn

Mẫu 5

Việc tối giản về nội thất bên trong, đồng thời đơn giản về hình thức bên ngoài giúp kiến trúc mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng cổ điển ở nông thôn mang vẻ đẹp giản dị và mộc mạc. Mặc khác mẫu nhà mái bằng này còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng rất nhiều.

 

[Hình 5] Nhà cấp 4 chữ L mái bằng cổ điển ở nông thôn

Mẫu 6

Còn đây là mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng thiết kế phong cách tân cổ điển mang đến cảm giác mới lạ khi kết hợp thêm hồ nước tạo điểm nhấn cho căn nhà. Bên cạnh đó, ngôi nhà có độ cao tương đối thấp nên khả năng chống chịu gió bão rất tốt đảm bảo an toàn. Mặc khác nếu được xây dựng ở vùng nông thôn sẽ mang đến nét đẹp rất riêng khó mà lẫn lộn.

[Hình 6] Nhà cấp 4 chữ L mái bằng thiết kế phong cách tân cổ điển

Mẫu 7

Tiếp theo là mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ thích hợp với gia đình ít người muốn tận hưởng không gian sống xanh ở vùng nông thôn. Với thiết kế sang trọng giống như một biệt thự nhà vườn bao quanh nhà là cây cối xanh tươi, đặc biệt sử dụng cửa kính giúp giao thoa với bên ngoài tốt hơn như được hòa nguyện cùng thiên nhiên.

[Hình 7] Mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ

Mẫu 8:

Thêm một mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ với thiết kế không quá rườm rà nhờ tạo những hình khối vuông vức khỏe khoắn, chắc chắn nhưng vẫn có đường nét phá cách riêng. Đây là kiểu nhà rất phù hợp cho gia đình 4 - 6 thành viên ở vùng nông thôn đem đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh tuyệt đối.

[Hình 8] Mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ

Mẫu 9

Khép lại là mẫu nhà cấp 4 chữ L phong cách hiện đại thích hợp cho hộ gia đình có điều kiện kinh tế và sở hữu mảnh đất có diện tích rộng. Với thiết kế phần mái bằng cách tân, hiên trước nhà được lợp ngói đỏ dùng làm nơi đỗ xe ô tô làm tăng thêm vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà.

[Hình 9]  Mẫu nhà cấp 4 chữ L phong cách hiện đại

 

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp ở nông thôn được nhiều người tìm hiểu và quan tâm. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và chọn được mẫu nhà ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt nhé!

(Nguồn tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới