100%

NHỮNG MẪU NHÀ 200 TRIỆU Ở NÔNG THÔN ĐẸP, TIỆN NGHI

17 - 01 - 2022

Tương tác cộng đồng

NHỮNG MẪU NHÀ 200 TRIỆU Ở NÔNG THÔN ĐẸP, TIỆN NGHI

 

Hiện nay, có rất nhiều gia chủ lựa chọn mẫu nhà với mức chi phí xây dựng 200 triệu để làm tổ ấm cho gia đình mình. Đặc biệt là những gia đình ở khu vực nông thôn hay các cặp vợ chồng mới cưới. Mong muốn có một mức chi phí xây dựng không quá lớn lại nhanh chóng, đa dạng kiểu dáng thiết kế từ đơn giản đến hiện đại.Chính vì vậy, mà các mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn đã trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

Bên cạnh đó, những mẫu nhà ở nông thôn giá 200 triệu không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống thoải mái, không gian sinh hoạt vô cùng tiện nghi cho các gia đình có đông thành viên. Và dưới đây là những mẫu nhà đẹp được chúng tôi tổng hợp sẽ giúp ích phần nào cho các bạn có một ý tưởng cho ngôi nhà của mình.

1. Mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn mái bằng có ban công

Có nhiều hộ gia đình chọn mẫu nhà mái bằng có thiết kế ban công làm không gian sinh sống lý tưởng. Phần ban công có thể tận dụng trồng rau, phơi đồ,…giúp tăng thêm diện tích sử dụng tạo không gian thông thoáng, nhưng không kém phần ấm áp, sang trọng.

Mẫu nhà mái bằng có ban công

Kiểu mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn mái bằng có ban công mang đậm nét phong cách hiện đại với từng đường nét thiết kế trẻ trung đơn giản, không quá cầu kỳ cùng cách bố trí hài hòa sẽ không mất nhiều thời gian đầu tư. Mẫu nhà này thường được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ phù hợp gia đình ít con. 

2. Mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn mái thái hiện đại

Kiểu nhà mái thái phổ biến nhất ở nông thôn vì phù hợp với thời tiết khí hậu ở Việt Nam. Mẫu nhà được thiết kế không gian rộng rãi cùng khoảng sân vườn phía trước có thể tạo chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ. Với những nơi có diện tích đất rộng có thể tận dụng làm khu tiểu cảnh cho không khí thêm trong lành gần gũi thiên nhiên.

Mẫu nhà ở nông thôn với mái thái hiện đại

Mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn mái thái hiện đại với điểm nhấn mái ngói màu đỏ mang đến sự trẻ trung, vui tươi và khỏe khoắn cho ngôi nhà nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt với mái thái còn mang lại nhiều ưu điểm như: chống ẩm mốc, chống nóng. Kiểu nhà này có thể thiết kế 1 đến 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ. Các phòng được thiết kế tạo cảm giác đủ đầy cho không gian sống thoải mái.

3. Mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn có thiết kế nhà vườn

Mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn có thiết kế nhà vườn là loại nhà được cây xanh bao phủ xung quanh. Tuy chi phí xây dựng thấp nhưng tạo không gian sống như trong chuyện cổ tích xưa. Thiết kế này phù hợp với những gia đình có người già thích cuộc sống yên tĩnh, thanh bình tận hưởng không gian sống xanh, hòa nguyện với thiên nhiên.

Mẫu nhà có thiết kế nhà vườn

Phía trước nhà có thể trồng một hàng cây nở đầy hoa đủ màu sắc, tin chắc rằng sẽ mang đến cho ngôi nhà cũng như gia chủ nguồn sức sống dồi dào để trải nghiệm mỗi ngày mỗi tươi mới. Thiết kế bên trong nhà có thể gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng sinh hoạt chung mang đến không khí ấm cúng.

4. Mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn thiết kế phần mái có ống khói

Ấn tượng đầu tiên giống làng quê nông thôn Việt Nam với ống khói là điểm nhấn cho ngôi nhà làm cho hệ mái thêm sinh động và có hồn hơn đã tránh sự nhàm chán cho ngôi nhà. Với mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn thiết kế phần mái có ống khói kết hợp màu sắc nhẹ nhàng sẽ càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã nhưng không làm mất vẽ đẹp xa xưa.

Nhà thiết kế phần mái có ống khói

Ngoài ra, phía trước ngôi nhà có thể làm không gian sân vườn sẽ làm tâm hồn bạn trở nên yêu thiên nhiên, giúp bạn thư thái, bình yên. Kiểu nhà này phù hợp với gia đình có từ 2 đến 3 người sống, không gian thông thoáng, mát mẻ và đầy đủ tiện nghi.

5. Mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn có gác lửng

Kiểu nhà 200 triệu ở nông thôn có gác lửng nhờ sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, làm cho ngôi nhà trở nên mới mẻ đầy tính nghệ thuật hơn đã tạo điểm nhấn cho căn nhà. Tại khu gác lửng có thể tận dụng làm phòng đọc sách, nhà kho,… với mức chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn tạo nét thẩm mỹ cao, không gò bó, tù túng.

Mẫu nhà ở nông thôn có gác lửng

Bên cạnh đó, chọn màu sắc ngôi nhà với gam màu nhẹ nhàng sẽ mang đến sự ấm áp, hài hòa, tạo hiệu ứng thị giác tốt khi nhìn vào kiến trúc ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa với thiên nhiên. Có từ 2 đến 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ...cùng sự linh hoạt giữa các phòng tạo không gian sống ấm áp, thoải mái.

6. Mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn thiết kế hình chữ L

Mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn thiết kế hình chữ L nghe lạ nhưng lại rất quen thuộc với những người dân ở nông thôn. Thể hiện sự sáng tạo của cá nhân trong từng nét trang trí. Đặt biệt chi phí phù hợp với các gia đình ở nông thôn có đông thành viên nhưng không kém phần độc đáo, thông thoáng.

Mẫu nhà thiết kế hình chữ L

Với thiết kế gian bên hông tạo không gian thoải mái, thư giãn bạn có thể phóng tầm nhìn ra ngoài vườn với những bông hoa xinh đẹp nở rộ khoe sắc, kèm một bàn trà ngon thưởng thức khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi. Còn nội thất của căn nhà được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ,1 phòng thờ, phù hợp gia đình từ 2 đến 3 thế hệ.

7. Mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn thiết kế hình chữ A

Với thiết kế phá cách độc lạ, không kém phần hiện đại và sang trọng mẫu nhà 200 triệu ở nông thôn thiết kế hình chữ A mang đậm phong cách Á Đông thông thoáng. Tuy thấy ngôi nhà với nhiều những đường nét đan cắt nhưng không làm cho ngôi nhà trở nên cứng ngắt mà còn mềm mại hơn.

Mẫu nhà thiết kế hình chữ A

Kết hợp mái ngói hình chữ A màu xanh nổi bật giữa không gian xanh mướt. Tổng thể ngôi nhà vững chắc đã tạo hình đơn giản nhưng hiện đại. Nhưng không kém phần truyền thống của người Việt Nam. Đặt biệt với cây xanh bao xung quanh nhà tạo cảm giác như sống trong khu vườn sinh thái.

Tuy 200 triệu là một số tiền không nhiều nhưng cũng đủ cho bạn xây dựng một tổ ấm vững chắc, ấm áp cho gia đình nhỏ của mình. Bài viết trên như một gợi ý cho bạn để thiết kế xây dựng một ngôi nhà mình thích nhất.

(Nguồn tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới