100%

Những cách bố trí văn phòng làm việc hợp phong thủy

28 - 08 - 2019

Trung Phan

Những cách bố trí văn phòng làm việc hợp phong thủy

Có thể nói, cách bố trí văn phòng làm việc là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến phong thủy mà mỗi doanh nghiệp cần phải đặc biệt chú ý để có thể đảm bảo đem đến vượng khí trong công việc làm ăn của mình. Vì thế, nếu muốn tạo sinh khí mới cho công việc, hãy thử đọc bài viết bên dưới đây để hoàn thiện hơn về cách bố trí góc làm việc văn phòng cho hợp phong thủy nhé!

Vị trí phòng làm việc của lãnh đạo công ty:

Theo lời khuyên của các chuyên gia phong thủy, đối với phòng làm việc của các nhà lãnh đạo nên được đặt ở các vị trí riêng biệt, yên tĩnh, không nên đặt chung khu vực, phạm vi cùng với nhân viên, đặc biệt không đặt gần cửa ra vào.

Xem thêm: “Bỏ túi” bí kíp trang trí để sở hữu được mẫu văn phòng đẹp nhất hiện nay.

 Phong lam viec cua cac nha lanh dao nen duoc dat o cac vi tri rieng biet, yen tinh.

 Phòng làm việc của các nhà lãnh đạo nên được đặt ở các vị trí riêng biệt, yên tĩnh.

Hợp lý nhất là đặt bàn làm việc của lãnh đạo ở vị trí trong cùng của phòng như biểu tượng của một người cầm quân đứng đằng sau điều binh khiển tướng.

Chú ý kê bàn làm việc chuẩn:

Bàn làm việc là thứ chắc chắn phải có trong mỗi văn phòng công ty, để có thể mang đến may mắn, tài lộc thì nên biết thêm cách kê nội thất cho đúng và hợp lý:

+ Không được đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa vì sẽ dễ bị chọc, bị soi mói.

+ Bàn làm việc không nên đối diện nhà vệ sinh rất ảnh hưởng đến trí tuệ và sự minh mẫn.

+ Không được sử dụng bàn làm việc bị nứt vỡ dễ ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp.

+ Đặc biệt, không được kê bàn làm việc dưới xà ngang hoặc đèn trần sẽ làm ảnh hưởng đến việc thăng quan, tiến chức.

 Ban lam viec la thu chac chan phai co trong moi van phong cong ty, de co the mang den may man, tai loc.

 Bàn làm việc là thứ chắc chắn phải có trong mỗi văn phòng công ty, để có thể mang đến may mắn, tài lộc

Những mẫu bàn làm việc khác nhau đều có ý nghĩa phong thủy khác nhau:

Xem thêm: Xu hướng thiết kế mẫu văn phòng hiện đại phổ biến nhất hiện nay.

+ Mẫu bàn làm việc hình chữ L: tạo cảm giác an toàn, kích thích năng lượng Thổ.

+ Mẫu bàn làm việc hình chữ nhật: phù hợp với các công việc thiên về trí óc.

+ Mẫu bàn làm việc hình tròn: khuyên lựa chọn cho hội nghị hơn là làm việc vì khiến người ngồi khó tập trung.

+ Mẫu bàn làm việc hình cung: phù hợp với công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ, giúp năng lượng tập trung vào vị trí trung cung.

+ Mẫu bàn làm việc chữ U sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhưng phải biết cách kê bàn cách tường khoảng 8 cm để tránh cảm giác bí bách, chật chội.

Trang trí thêm vật dụng phong thủy chiêu tài, hút lộc:

Thường những vật dụng mang biểu tượng phong thủy như: đĩa ngọc thạch anh, thuyền mạ vàng, ngựa, rùa đầu rồng… sẽ giúp chủ doanh nghiệp làm ăn suôn sẻ, thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

 Trang tri them vat dung phong thuy chieu tai, hut loc.

 Trang trí thêm vật dụng phong thủy chiêu tài, hút lộc.

Ngoài ra những vật dụng này còn giúp mang lại cát khí, giàu có và thịnh vượng, có thể xua tan được tà khí, mở rộng thêm nhiều mối quan hệ, được thêm nhiều quý nhân giúp đỡ, tránh kẻ tiểu nhân.

Xem thêm:Mua bán - cho thuê Văn Phòng - Mặt Bằng Kinh Doanh mặt tiền, chính chủ, vị trí đẹp, hợp phong thủy,... tại Cần Thơ.

Đặt thêm bàn thờ thần tài:

Ông thần tài luôn là vị thần mang ý nghĩa cầu tài vận. Theo nguyên tắc, phải đặt bàn thờ thần tài ở vị trí thông thóang, nơi mọi người dễ dàng quan sát được. Đặc biệt là phải có chỗ dựa vững chắc vào tường hoặc một kệ tủ nào đó cố định.

Ngoài ra, bàn thờ quan trọng phải tiếp âm (nằm dưới đất) nên bàn thờ thần tài phải được đặt ở tầng một. Mặt trước bàn thờ phải sạch sẽ để đón nhiều tài lộc. Việc lập bàn thờ thần tài đúng cách sẽ giúp việc làm ăn luôn gặp thuận lợi và suôn sẻ.

Đảm bảo không gian làm việc thông thoáng:

Trong văn phòng làm việc, nên sắp xếp nội thất một cách hợp lý, gọn gàng, tránh sắp xếp lộn xộn để tạo cảm giác ngột ngạt, mệt mỏi. Nếu như văn phòng không có cửa sổ thì đây là điều đại kỵ và không thể lưu thông khí, dễ để lại “khí chết” trong văn phòng.

Văn phòng phải bố trí đủ ánh sáng bằng cách treo tranh lên tường khiến không gian sáng sủa hơn. Tại đại sảnh nên treo tranh sơn thủy tượng trưng tài lộc chảy vào. Phòng làm việc thì nên treo hình về hoa hướng dương, hoa mẫu đơn… mang đến cát lành và nguồn dương khí khỏe mạnh.

 Van phong lam viec nen sap xep noi that mot cach hop ly, gon gang, tranh sap xep lon xon de tao cam giac ngot ngat, met moi.

 Văn phòng làm việc, nên sắp xếp nội thất một cách hợp lý, gọn gàng, tránh sắp xếp lộn xộn để tạo cảm giác ngột ngạt, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, có thể trang trí thêm cây cảnh văn phòng nhưng chủ ý không bày trí cây leo hoặc cây có gai sẽ ảnh hưởng đến tài khí, mà thay vào đó là cây có lá tròn, xum xuê… Lựa chọn tốt nhất là cây kim tiền được coi là cây có tác dụng chiêu tài lộc trong kinh doanh.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ biết cách bố trí văn phòng chuẩn phong thủy để mang đến tài lộc và may mắn cho doanh nghiệp nhé.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới