100%

MÊ MỆT VỚI NHỮNG MẪU NHÀ 2 TẦNG Ở PHỐ XINH LUNG LINH

06 - 12 - 2021

Tương tác cộng đồng

MÊ MỆT VỚI NHỮNG MẪU NHÀ 2 TẦNG Ở PHỐ XINH LUNG LINH

 

Giữa bao bộn bề của cuộc sống và công việc khiến con người ta cần một nơi để nghỉ ngơi, cần sự yêu thương che chở thì không có nơi nào thích hợp hơn là trở về ngôi nhà của mình, nơi của bến bờ hạnh phúc trọn vẹn. Từ những nhu cầu thiết thực đó các kiến trúc sư luôn không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra những mẫu thiết kế nhà ở đáp ứng mong muốn của từng người dù thành thị hay nông thôn. Đặc biệt ở thành phố lớn có các mẫu nhà 2 tầng ở phố đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng tổ ấm trong tương lai.

Khác với những mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn thì các mẫu thiết kế nhà 2 tầng ở phố luôn chú trọng phong cách sang trọng với nội thất hiện đại đem lại không gian sống lý tưởng cũng như phần nào thể hiện nét đặc trưng riêng của gia chủ. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn thêm cho căn nhà là sự phối hợp màu sắc tổng thể cân đối sẽ mang đến nơi ở không chỉ hài hòa về vẻ đẹp bên ngoài mà còn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian bên trong ngôi nhà. Thật tuyệt vời nếu được sở hữu mẫu nhà 2 tầng đẹp ở phố như thế phải không nào.

1. Mẫu nhà 2 tầng mái bằng ở phố

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng ngày càng được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây không chỉ ở vùng nông thôn mà kể cả thành phố bởi kiến trúc ngôi nhà rất hiện đại và tận dụng triệt để hết công năng của căn nhà đem đến không gian sống vô cùng thoải mái, đáp ứng sự tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt chi phí xây dựng của mẫu nhà này thích hợp với các gia đình có thu nhập trung bình nhưng muốn có không gian sống lý tưởng.


Mẫu nhà 2 tầng mái bằng

Ngoài ra thiết kế của mẫu nhà 2 tầng mái bằng ở phố thường có khoảng sân phía trước dùng để làm gara ô tô hoặc làm khu tiểu cảnh giúp tăng thêm vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn, do đó nó rất được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, kiểu nhà 2 tầng mái bằng với đặc trưng là khoảng trống sân thượng phía trên có thể bố trí làm nơi phơi quần áo, đặt hệ thống máy nóng lạnh, các tấm pin năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng sử dụng,....

2. Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng ở phố

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng ở phố đã và đang rất được ưa chuộng bởi tận dụng tối đa được diện tích xây dựng, giúp tiết kiệm chi phí phù hợp với những gia đình có đông người nhưng chưa có kiều kiện xây mới. Phong cách thiết kế mẫu nhà 2 tầng có gác lửng này vô cùng hiện đại, mang giá trị thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho từng thành viên trong gia đình. 

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng ở phố

Kiểu dáng mẫu nhà 2 tầng ở phố có gác lửng được tạo điểm nhấn nhờ thêm khoảng không gian phía trên giúp mở rộng diện tích căn nhà. Phần gác lửng có thể tận dụng làm phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng thờ hoặc bố trí công năng sử dụng giống như tầng trệt. Ngoài ra phía trước mỗi tầng có thiết kế thêm ban công trồng nhiều cây xanh giúp tạo không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên mang đến cuộc sống thư thái, thư giản sau một ngày làm việc vất vả.

3. Mẫu nhà 2 tầng mái xéo ở phố

Mẫu nhà 2 tầng mái xéo ở phố với phần mái được thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt giúp ngôi nhà phá vỡ tất cả sự nhàm chán của phong cách kiến trúc xưa. Kiểu dáng nhà này còn là nơi tập trung toàn bộ nét đẹp hiện đại, phóng khoáng trên từng kết cấu của ngôi nhà nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Nếu những ai yêu thích sự mới lạ thì mẫu nhà 2 tầng mái xéo sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

Mẫu nhà 2 tầng mái xéo ở phố

Bên cạnh đó, thiết kế ngôi nhà mái xéo còn mang lại không gian sống lý tưởng khi được hòa hợp với thiên nhiên, bằng cách tạo thêm các lỗ thông gió ở tầng 2 vừa giúp căn nhà trở nên cá tính vừa có thể giúp gia chủ tận hưởng bầu không khí trong lành của tự nhiên. Mẫu nhà 2 tầng mái xéo ở phố này sẽ là 1 trãi nghiệm thú vị và thể hiện được phong cách riêng của từng chủ sở hữu chúng.

4. Mẫu nhà 2 tầng mái thái ở phố

Các mẫu nhà 2 tầng mái thái là một trong những thiết kế đang rất thịnh hành hiện nay. Với phong cách kiến trúc từ đơn giản đến phức tạp nhưng vẫn không quên tôn lên dáng vẻ thanh thoát và luôn giữ được đầy đủ công năng sử dụng. Đặc trưng với phần mái thái hiện đại vẫn có sự mềm mại giúp cho căn nhà dễ dàng trở nên thu hút mọi ánh nhìn. 

Mẫu nhà 2 tầng mái thái

Bên cạnh đó mẫu nhà 2 tầng mái thái ở phố nếu được phối cảnh kiến trúc tinh tế, từ màu sắc bên trong cho đến mặt tiền ngoại thất bên ngoài một cách khoa học hợp lý sẽ tạo nên sự thông thoáng cho cả căn nhà. Tùy theo diện tích của mảnh đất mà nhà 2 tầng mái thái có thể có sân vườn xung quanh hoặc thêm một mái hay hai mái xếp chồng tạo sự độc đáo và nổi bật.

5. Mẫu nhà 2 tầng 1 tum có giếng trời ở phố

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum có giếng trời đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế căn nhà vô cùng thoáng mát nhưng vẫn mang nét đẹp sang trọng và hiện đại. Kiểu dáng mẫu nhà này cũng đã tháo gỡ được sự bí bách tù túng, thiết kế có giếng trời giúp căn nhà đón nhận tối đa ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên làm không gian sống trở nên thoáng đãng dịu nhẹ khi vào mùa hè. Ngoài ra mẫu thiết kế này cũng khá phù hợp với gia đình nhiều thế hệ.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum

Bên cạnh đó, phần giếng trời ở trên của mẫu nhà 2 tầng 1 tum còn là một trong những điểm nhấn nổi bật giúp căn nhà trông rộng rãi hơn khi lấy được ánh sáng trực tiếp từ thiên nhiên mang đến sự thông thoáng và tươi mát. Đồng thời tạo cảm hứng cho chủ nhân của ngôi nhà trong việc thiết kế không gian sống một cách thoải mái nhất. Đặc biệt mẫu nhà 2 tầng 1 tum có giếng trời ở phố này rất phù hợp với những ai yêu thích sự trẻ trung và năng động.

Trên đây là các mẫu nhà 2 tầng ở phố đẹp đang phổ biến nhất hiện nay từ kiểu thiết kế hiện đại đến mộc mạc nhưng vẫn rất sang trọng và thể hiện được phần nào phong cách riêng của gia chủ. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn chọn được mẫu nhà ưng ý nhất để xây dựng gia đình nhỏ của mình nhé!

(Nguồn tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới