100%

LẠC TRÔI ĐẾN NHỮNG MẪU NHÀ CONTAINER ĐẸP Ở VIỆT NAM ĐÁNG SỐNG NHẤT

24 - 01 - 2022

Tương tác cộng đồng

LẠC TRÔI ĐẾN NHỮNG MẪU NHÀ CONTAINER ĐẸP Ở VIỆT NAM ĐÁNG SỐNG NHẤT

Hành tinh xanh của chúng ta đang phải chống chọi với nhiều vấn nạn không thể giải quyết được trong đó có rác thải. Do đó cần có giải pháp để khắc phục giảm bớt lượng rác thải ra môi trường, hạn chế gây ô nhiễm thì những ý tưởng độc đáo về các ngôi nhà xây dựng bằng container được phát minh. Để hiểu rõ hơn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến những tính đồ thích sự lạ mắt và mới mẻ các mẫu nhà container đẹp ở Việt Nam khiến ai nhìn thấy cũng phải ao ước.

Thiết kế của ngôi nhà container ngày nay không còn mang tính chất đơn giản, tiện lợi mà ngày càng được chú trọng về mặt sáng tạo với nhiều kiểu kiến trúc đẳng cấp và nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, những mẫu nhà container này còn mang đến không gian sống vừa sang trọng vừa hiện đại – điều tưởng chừng chỉ thấy ở những ngôi nhà đắt tiền. Đặc biệt, mô hình nhà container xây dựng được trên mọi địa hình thích hợp cho những gia đình cần yếu tố di động. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

1. Mẫu nhà container theo kiểu truyền thống

Mẫu nhà container theo kiểu truyền thống được thiết kế với phong cách mộc mạc, giản dị gần gũi với thiên nhiên. So với những ngôi nhà kiểu dáng thông thường, thì ngôi nhà container lại mang nét đẹp phá cách theo lối kiến trúc rất riêng nhưng không kém phần hiện đại và vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Đây cũng là mẫu nhà container giúp gia chủ tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng tối ưu nhất.

Mẫu nhà container theo kiểu truyền thống

Để làm kiểu nhà container này bằng cách nối các thùng container lại với nhau kết hợp màu đơn sắc, sau đó cắt ra 2 phần để lắp cửa ra vào và cửa sổ giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng và tận hưởng bầu không khí tự nhiên. Phần hành lang phía trước nhà có thể xây dựng một cái mái hiên nhỏ tạo không gian sống như tăng thêm gấp đôi.

2. Mẫu nhà container homestay

Mẫu nhà container homestay sẽ gây ấn tượng cho người nhìn vì nếu không nói thì cứ ngỡ như những ngôi nhà bình thường chứ không phải được xây dựng từ những thùng container. Ngôi nhà được thiết kế 1 cách tỉ mỉ và tinh tế là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tạo cho bạn có cảm giác như ở trong 1 resort cao cấp với đầy đủ các điều kiện tốt nhất.

Mẫu nhà container homestay

Kiến trúc các ngôi nhà container homestay được lắp ghép bởi nhiều thùng container riêng biệt tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách thích trải nghiệm nơi ngủ nghỉ mới lạ. Bên cạnh đó, kết hợp với cách sắp xếp nội thất bên trong một cách khoa học hợp lý sẽ càng giúp ngôi nhà trở nên xinh lung linh và tiện nghi vô cùng.

3. Mẫu nhà container theo phong cách biệt thự hiện đại

Mẫu nhà container theo phong cách biệt thự hiện đại đang là xu hướng rất được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu nhà này được yêu thích không chỉ bởi tính năng bền bỉ cao, có độ chắc chắn tốt, mà còn ở phong cách kiến trúc độc đáo đầy sáng tạo và bắt mắt thể hiện nét cá tính riêng, gu thẩm mỹ của chủ sở hữu.

Mẫu nhà container theo phong cách hiện đại

Đặc biệt ngôi nhà container theo phong cách biệt thự với lối thiết kế hiện đại sẽ biến những thứ tưởng chừng như bỏ đi lột xác hoàn toàn trở nên vô cùng lộng lẫy, hoành tráng và rất sang trọng. Bên cạnh đó, hãy kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh sẽ giúp căn biệt thự trông vô cùng huyền ảo tạo nhiều cảm hứng hơn, nơi thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.

4. Mẫu nhà container theo phong cách đơn giản, trang nhã 

Mẫu nhà container theo phong cách đơn giản, trang nhã mang lại cảm giác mới mẻ cho những người thích trải nghiệm. Đặc biệt mái ngôi nhà được thiết kế theo kiểu mái bằng đơn thuần, ngoài ra thêm phần hiên được làm bằng tôn ở trên giúp che nắng, che mưa và cũng là điểm nhấn cho ngôi nhà càng trở nên thanh lịch thêm phần dịu dàng. Mẫu nhà này được chú ý bởi chi phí xây dựng không quá cao và phù hợp với các gia đình có thu nhập trung bình.

Mẫu nhà container theo phong cách đơn giản

Nếu chú ý thêm chút nữa các mẫu nhà container theo phong cách đơn giản, trang nhã thường thì phần mái nhà có 1 tấm bạt cánh dơi dùng để che chắn cũng là nơi thư giãn, nghỉ ngơi nhâm nhi 1 tách trà hay cafe đó hẳn là 1 không gian tuyệt vời với những cơn gió mát lành. Thiết kế bên trong ngôi nhà có thể gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách.

5. Mẫu nhà container thiết kế hình khối cá tính, lạ mắt

Mẫu nhà container thiết kế hình khối cá tính, lạ mắt là công trình mang vẻ độc đáo đầy tính nghệ thuật. Nhìn ngôi nhà người ta cứ tưởng như 1 trò đùa với mảng tường thanh mảnh nhưng chính xác ngôi nhà được hoàn thành bằng các thùng container ghép lại với nhau, vô cùng vững chắc với đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt và vô cùng tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. 

Mẫu nhà container thiết kế hình khối cá tính

Điểm đặt biệt của các mẫu nhà container này là được kết hợp với những tấm kính trong suốt giúp gia chủ dễ dàng kết nối không gian bên trong và thiên nhiên bên ngoài một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, hãy phối hợp màu sắc tươi tắn, năng động cùng sự xếp chồng các thùng container ngang dọc độc đáo sẽ tạo nên một căn nhà có kiến trúc đậm chất riêng gây sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bài viết trên nói về các mẫu nhà container đẹp ở Việt Nam có đầy đủ phong cách thiết kế truyền thống và thiết kế hiện đại. Mỗi mẫu mang một nét đẹp riêng khó mà so sánh cái kiểu nào đẹp hơn kiểu nào. Có lẽ do vẻ đẹp độc đáo khác biệt này nên mẫu nhà container không bao giờ giảm độ hot và được xây dựng ngày càng nhiều. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu nhà container ưng ý nhất.

(Nguồn tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới