100%

BỘ SƯU TẬP CÁC MẪU NHÀ Ở KẾT HỢP KINH DOANH AI CŨNG MUỐN XÂY

13 - 12 - 2021

Tương tác cộng đồng

BỘ SƯU TẬP CÁC MẪU NHÀ Ở KẾT HỢP KINH DOANH AI CŨNG MUỐN XÂY

Ngày nay việc tận dụng khu đất mặt phố để xây dựng nhà vừa làm nơi ở vừa làm nơi kinh doanh đang trở thành xu hướng phổ biến tại các khu đô thị, thị trấn lớn nhỏ. Chính sự tiện dụng này, mà các mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó giúp gia chủ vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng, vừa tăng diện tích sử dụng mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng. Những ngôi nhà kết hợp hai chức năng kinh doanh và sinh hoạt thì đòi hỏi phải thật sự độc đáo, ấn tượng nhằm thu hút sự chú ý với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo về sự tiện dụng và hài hòa cân đối giữa nhu cầu để ở và kinh doanh.

Việc xây dựng nhà ở kiêm kinh doanh có 2 loại: một là tự kinh doanh tại gia như mở cửa hàng buôn bán, quán cà phê,... hai là cho người khác thuê. Thông thường gia chủ chỉ chú trọng đến yếu tố phong thủy “buôn may bán đắt” nên những mẫu kiến trúc thiên về sự nổi bật, sang trọng trong kinh doanh mà quên đi sự tiện nghi cần có của một mái ấm gia đình, khiến ngôi nhà trở nên ngột ngạt không phù hợp nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Do vậy, bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập các mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh mang giá trị thẩm mỹ cao vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất.

1. Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền

Xây dựng các mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà gia chủ khi sở hữu được mảnh đất có vị trí đắc địa tại ngã 3, ngã 4 hoặc vị trí giao thông thuận lợi. Đặc biệt các mẫu thiết kế này cho phép gia chủ vừa có thể cân bằng đời sống gia đình vừa kiếm thêm thu nhập theo cách tối ưu nhất.

Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền

Thông thường bạn sẽ nhận thấy nhà ở 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh được trang trí vô cùng bắt mắt với 2 cửa ra vào tương ứng với 2 mặt tiền của ngôi nhà. Không gian thiết kế luôn ưu tiên sự thông thoáng, tầm nhìn bao quát, bổ sung đầy đủ ánh sáng tự nhiên, thuận tiện cho việc kinh doanh.

2. Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh quán cà phê

Việc phối hợp không gian vừa để ở vừa làm quán cà phê là ý tưởng vô cùng thú vị. Đó là lý do tại sao mà các mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh quán cà phê thu hút nhiều chủ đầu tư, với mong muốn mang lại một khoản doanh thu hằng hàng và vẫn đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái của các thành viên trong gia đình. 

Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh quán cà phê

Mặt khác, bằng việc tận dụng chính không gian sống của mình, mà mỗi gia chủ sở hữu ngôi nhà kết hợp kinh doanh quán cà phê có thể tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, do đó đã góp phần làm giảm chi phí và giá thành sản phẩm, tăng lợi thế cạnh tranh của đồ uống so với các quán khác.

3. Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh phòng trọ

Với cuộc sống thành thị đất chật người đông, việc thiết kế các mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh phòng trọ sẽ góp phần tiết kiệm diện tích không gian. Không gian bố trí bên trong được chia thành các phòng riêng với đầy đủ tiện nghi, trang trí hiện đại, trang nhã nhưng vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái cho cả gia chủ và người thuê phòng trọ.

Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh phòng trọ

Đối với những mẫu thiết kế nhà ở kết hợp phòng trọ đòi hỏi đặc điểm kiến trúc đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình và sự riêng tư của khách thuê. Bên cạnh đó, hệ thống thông tầng cần được bố trí hợp lý, đảm bảo sự lưu thông thoáng giữa các không gian sống mang tới sự thoáng mát.

4. Mẫu nhà ở cấp 4 kết hợp kinh doanh

Kiểu kiến trúc mẫu nhà ở cấp 4 kết hợp kinh doanh đã không còn quá xa lạ đối với nhiều hộ gia đình kể cả nông thôn hơn thành thị. Nó không chỉ giúp gia chủ tận dụng diện tích buôn bán tạo thêm thu nhập mà còn có không gian sinh hoạt bố trí khoa học rất thoải mái.

Mẫu nhà ở cấp 4 kết hợp kinh doanh

Kiến trúc mẫu nhà này theo kiểu hiện đại, sang trọng, sự bề thế bên ngoài sẽ mang đến cho toàn căn nhà sự ấn tượng và trẻ trung gây thu hút với khách hàng. Với vẻ đẹp ngoại thất giúp cho gia chủ tự hào và đủ niềm kiêu hãnh đối với khách hàng khi đến ngôi nhà.

5. Mẫu nhà ở 3 tầng kết hợp kinh doanh

Mang trong mình dáng vẻ của kiến trúc hiện đại vì thế mà các mẫu nhà ở 3 tầng kết hợp kinh doanh được nhiều khách hàng lựa chọn xây dựng, bởi nó vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của gia chủ.

Mẫu nhà ở cấp 3 kết hợp kinh doanh 

Ngoài ra kiểu ngôi nhà này khi kết hợp với màu sắc độc đáo và kiến trúc ấn tượng sẽ xóa bỏ sự đơn điệu và nhàm chán, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho mọi người, thu hút ánh nhìn của khách hàng giúp công việc kinh doanh trở nên thuận lợi.

6. Mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 

Khi xây dựng mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh theo lối kiến trúc hiện đại, sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà mang lại hiệu ứng sang trọng, trẻ trung, vui tươi sinh động phù hợp với những gia đình có 2 thế hệ. Để tạo thêm không gian xanh cho ngôi nhà, gia chủ có thể tận dụng ban công phía trước trồng nhiều cây xanh tạo điểm nhấn khác biệt khó mà lẫn lộn với những kiến trúc khác.

Mẫu nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh 

Kiểu mẫu nhà này có kiến trúc khoảng thông tầng song song với lối cầu thang giúp không gian bên trong nhà hấp thụ được lượng ánh sáng tốt nhất và lan tỏa đến các phòng mang đến ánh nắng chan hòa có lời gia chủ về sức khỏe lẫn lợi nhuận kinh doanh.

7. Mẫu nhà ống 3 tầng kết hợp kinh doanh

Lối kiến trúc phong thái trẻ trung, năng động từ những hình khối đơn giản nhưng tinh tế và nhẹ nhàng nên các mẫu nhà ống 3 tầng kết hợp kinh doanh được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là ở các thành phố lớn do diện tích đất hẹp. Nét thiết kế khỏe khoắn toát lên sự duyên dáng khiến khách hàng đi qua đường đều phải ngước nhìn. Với tính chất vừa dùng làm nhà ở vừa dùng để kinh doanh nên rất được chú trọng ngoại thất bên ngoài, nhưng cũng đảm bảo sự thoải mái của các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà ống 3 tầng kết hợp kinh doanh 

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn có thêm ý tưởng trong việc lựa chọn mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh cho gia đình. Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu nhà ở gia đình, các mẫu nhà đẹp ở Mỹ,... Hãy thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi nhé!

(Nguồn tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới