100%

Loạt địa điểm check-in thu hút du khách ở Phú Quốc

13 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

Loạt địa điểm check-in thu hút du khách ở Phú Quốc

Hòn Móng Tay, bãi Kem và các hòn đảo ở phía Nam, nhà tù Phú Quốc là những gợi ý dành cho du khách check-in tham quan.

Tin tức khác: 5 địa điểm check-in ở quần đảo Nam Du

Hòn Móng Tay:

Đây là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Bắc của đảo Phú Quốc và nằm giữa quần đảo Bà Lụa với đảo Hải Tặc. Có dịp đến với Hòn Móng Tay, du khách sẽ được đắm chìm vào vẻ đẹp thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho nơi này, với nét đẹp nguyên sơ không hề có một bàn tay con người tác động vào.

Ve dep hoang so cua hon Mong Tay

Vẻ đẹp hoang sơ của hòn Móng Tay.

Nhiều người tìm đến hòn Móng Tay không phải để hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, resort hạng sang mà chủ yếu là để cảm nhận một cuộc sống giao thoa với thiên nhiên và được thả hồn vào không gian bình yên.

Hòn Gầm Ghì:

Hòn Gầm Ghì còn có tên gọi khác là hòn Dăm Ngang, đây là một hòn đảo nhỏ nằm ở nơi xa nhất về phía nam thuộc quần đảo An Thới. Khu vực này nổi tiếng với những bãi tắm còn hoang sơ, những mỏm đá có hình thù lạ mắt, cát trắng, biển xanh và hệ thống san hô lung linh dưới đại dương.

Hon Gham Ghi

Nước biển ở đây trong xanh bạn có thể soi thấy tận đáy, sóng biển hiền hòa và được bao bọc bởi hàng ngàn rạn san hô đầy sắc màu. Điều đặc biệt là san hô ở hòn Gầm Ghì nằm ngay sát bờ, chứ không xa bờ như những nơi khác, và mật độ san hô ở đây dày đến mức chỉ cần bạn úp mặt xuống là đã thấy san hô hiện ra trước mắt.

Hòn Thơm:

Cap treo hon Thom la cap treo vuot bien dai nhat the gioi

Cáp treo hòn Thơm là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Ngoài 2 hòn đảo trên, bạn cũng có thể dành ra một ngày để du lịch và khám phá hòn Thơm. Từ ga cáp treo An Thới, hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ đưa du khách đến với hòn đảo xinh đẹp hoang sơ này. Tại đây có nhiều bãi biển đẹp, nước trong xanh, cáy trắng và còn có nhiều hoạt động để cho bạn tham gia trải nghiệm như: lặn ngắm san hô, lái mô tô nước, câu cá, câu mực, chèo thuyền kayak... Hoặc, đến vui chơi ở công viên nước Aquatopia Water Park, ở đây có đến 20 trò chơi cảm giác mạnh.

Bãi Sao – bãi Kem:

Bai Sao duoc xem la thien duong noi ha gioi

Bãi Sao được xem là thiên đường nơi hạ giới.

Nam đảo Phú Quốc có nhiều bãi biển, nhưng trong đó bãi Sao và bãi Kem là 2 bãi biển có phong cảnh đẹp và thu hút nhiều du khách tìm đến nhất. Sở hữu riêng cho mình bờ cát trắng trải dài, được tô vẽ thêm trên nền màu xanh của cánh rừng nguyên sinh và màu xanh ngọc bích của biển, đến đây du khách thỏa sức tận hưởng và thư giãn sau những ngày mệt mỏi.

Tin tức khác: 5 địa điểm check-in nổi tiếng ở xứ sen hồng Đồng Tháp

Nhà tù Phú Quốc:

Tọa lạc ở xóm Cây Dừa, xã đảo An Thới, di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc là một địa điểm tham quan thu hút nhiều du khách khi đến đảo ngọc, trải qua nhiều biến cố của lịch sử nhà tù được phục dựng lại một số cảnh tái hiện đau thương của chiến tranh. Nơi này mở cửa đón khách vào tham quan từ 7h tới 17h hàng ngày và hoàn toàn miễn phí vé vào cửa.

Phú Quốc là một quần đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang với nhiều bãi biển đẹp và cảnh quan còn giữ được nét hoang sơ. Thời gian đẹp nhất để du khách đến đây làvào mùa khô, từ tháng 10 tới tháng 3 năm sau.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới