100%

5 địa điểm check-in ở quần đảo Nam Du

12 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

5 địa điểm check-in ở quần đảo Nam Du

Những năm gần đây, Nam Du được xem như là thiên đường du lịch biển mới ở Việt Nam, Nam Du sở hữu riêng cho mình một vẻ đẹp nguyên sinh, trong lành. Dưới đây là 5 địa điểm mà du khách không nên bỏ qua khi đến với nơi này.

Tin tức khác: 5 địa điểm check-in nổi tiếng ở xứ sen hồng Đồng Tháp

Hòn Ngang:

Binh minh tren bien Hon Ngang

Bình minh trên biển Hòn Ngang.

Đây là trung tâm của đảo Nam Du, ở đây có bến cảng nên có nhiều tàu thuyền, ghe xuồng và các nhà nổi neo đậu. Hòn Ngang có bãi biển xanh, cát trắng cùng với đó là những con sóng vỗ vào bờ tạo cho bạn cảm giác rất thích . Biển ở đây vô cùng yên bình và sạch sẽ. Đặc biệt có nhiều tảng đá với những hình thù kỳ lạ được thiên nhiên sắp xếp tạo nên một bức tranh miền biển sống động.

Hòn Mấu:

Hon Mau

Hòn Mấu có diện tích khoảng 200 ha với hơn 120 gia đình sinh sống. Đa số người dân trên đảo theo nghề đánh bắt cá, cho nên khi đến đây du khách sẽ bắt gặp được khung cảnh vô cùng nhộn nhịp gỡ lưới đánh bắt trước hiên nhà. Đến với Hòn Mấu, bạn sẽ ngỡ ngàng trước với cảnh sắc mà thiên nhiên đã ban tặng.

Bãi Cây Mến:

Bai Cay Men duoc xem la bai bien dep nhat cua Nam Du

Bãi Cây Mến được xem là bãi biển đẹp nhất của Nam Du.

Đây được xem là một trong những bãi biển đẹp và còn giữ được nét hoang sơ ở Nam Du, bãi Cây Mến nhìn giống như là một vịnh nhỏ khép kín giữa đại dương bao la, nơi đây ít gió có bờ cát trắng trải dài, hàng dừa xanh nghiêng mình theo hướng biển, cùng với làn nước mát dịu trong xanh tạo nên một khung cảnh nên thơ. Nơi đây còn là địa điểm thích hợp ngắm hoàng hôn và bình minh ở biển Tây Nam.

Hòn Nồm:

Hon Nom

Hòn Nồm có khung cảnh hoang sơ và lãng mạn, nơi đây sở hữu nhiều ngọn núi đá cao, chính vì điều đó mà nhiều khách du lịch tìm đến với hòn đảo xinh đẹp này. Sau khi tham quan, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon từ biển. Trong đó, món cá xanh được nhiều du khách thưởng thức nhất khi đến với hòn đảo này.

Tin tức khác: 5 địa điểm nhất định phải check-in khi đến Ninh Thuận

Hải đăng Nam Du:

Tọa lạc trên đỉnh núi của Hòn Lớn, hải đăng Nam Du được xem là ngọn hải đăng cao nhất ở Việt Nam, với chiều cao 308 m so với mực nước biển. Đến đây, du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của quần đảo Nam Du. Ngoài ra, con đường dẫn lên ngọn hải đăng khá đẹp với hai bên đường đi là hoa cỏ, cây xanh mát xen vào những lá vàng rơi ở khắp nơi.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới