100%

5 địa điểm check-in nổi tiếng ở xứ sen hồng Đồng Tháp

11 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

5 địa điểm check-in nổi tiếng ở xứ sen hồng Đồng Tháp

Nếu bạn là người có hứng thú với cảnh vật thiên nhiên, bạn hãy thử một lần tìm về đất miền Tây sông nước để trải nghiệm và khám phá cuộc sống nơi đây. Trong đó, Đồng Tháp là một địa điểm thú vị mà du khách phải đến.

Tin tức khác: 5 địa điểm nhất định phải check-in khi đến Ninh Thuận

Đồng sen Tháp Mười:

cach dong sen Dong Thap muoi mua sen no

Cánh đồng sen Đồng Tháp Mười mùa sen nở.

Đồng sen Tháp Mười sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những du khách muốn tìm đến không gian yên bình, mang phong cách đồng quê. Đến đây, bạn sẽ được sống trong bầu không khí vô cùng êm dịu của những cánh đồng sen bao la. Ngoài việc ngắm cảnh, bạn còn được ăn các món ngon đậm chất hương vị ở đây như chè sen, xôi sen, gỏi gà ngó sen, cá lóc nướng lá sen…

Vườn quốc gia Tràm Chim:

Thien nhien xanh mat o VQG Tram Chim

Thiên nhiên xanh mát ở VQG Tràm Chim.

Vườn quốc gia Tràm Chim được xem như là lá phổi xanh của tỉnh Đồng Tháp, vào mùa nước nổi du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời ở vùng đất ngập nước này, ngồi trên xuồng máy bạn sẽ thấy được những chú chim vỗ cánh bay đi tìm mồi, nơi đây còn là nơi cư trú của loài sếu đầu đỏ, hiện nay loài sếu này đang nằm trong danh sách cần bảo tồn gấp. Khi đến Đồng Tháp bạn nhất định phải ghé qua nơi đây.

Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê:

Nha co Huynh Thuy Le

Nằm ngay trên tuyến đường trung tâm Nguyễn Huệ, thuộc phường 2, Thành phố Sa Đéc. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1895 do thương gia người Hoa là ông Huỳnh Cẩm Thủy (cha của ông Huỳnh Thủy Lê) làm chủ. Ngôi nhà được xây dựng trên kiến trúc Đông – Tây kết hợp, nơi đây còn nổi tiếng bởi vì liên quan đến cuộc tình không biên giới của cô gái người Pháp với Huỳnh Thủy Lê.

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng:

Gao Giong

Nơi đây được ví von là “Đồng Tháp Mười thu nhỏ”. Nơi đây là khu du lịch sinh thái còn lưu giữ được gần như nguyên vẹn nét đẹp mộc mạc hoang sơ của vùng đất Nam Bộ xưa. Đến thăm nơi đây, du khách sẽ được tìm hiểu về những loài chim khác nhau, đến đây bạn sẽ được tận hưởng những ngày cuối tuần tuyệt vời, được hòa mình vào thiên nhiên bao la, nghe tiếng chim hót giúp bạn thư giãn sau những ngày mệt mỏi.

Tin tức khác: 5 bãi biển đẹp thu hút du khách ở Bình Thuận

Khu di tích Xẻo Quýt:

Xeo Quyt

Ngoài là khu di tích lịch sử, nơi đây còn là khu du lịch sinh thái bởi vì dở hữu cánh rừng tràm rộng lớn. Đến đây, bạn sẽ được nghe tiếng chim hót, tiếng chèo nhịp nhàng của những chiếc xuồng ba lá... Đến đây vào mùa khô hay mùa nước nổi, thì Xẻo Quýt cũng luôn giữ được vẻ đẹp bình dị, thu hút nhiều du khách đặc biệt là những người trẻ tìm đến đây check-in, tham quan và chèo xuồng ngắm cảnh.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới