100%

5 bãi biển đẹp thu hút du khách ở Bình Thuận

09 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

5 bãi biển đẹp thu hút du khách ở Bình Thuận

Bình Thuận ngoài có bãi biển ở Mũi Né và Phan Thiết, nhưng bạn đã không biết rằng, ở vùng biển nơi đây còn có rất nhiều bãi biển đẹp trong xanh và hoang sơ, hút hồn nhiều du khách khi đến đây.

Tin tức khác: Loạt địa điểm nhất định phải check-in khi đến Cần Thơ

Dưới đây là 5 bãi biển được nhiều du khách tìm đến trong thời gian gần đây khi đến Bình Thuận.

Bãi Rạng:

Bãi Rạng hay còn được gọi với cái tên khác là biển Rạng, đây được xem là một bãi tắm đẹp và nước biển trong xanh nhất của Phan Thiết. Bãi Rạng nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15 km đi về phía Bắc, nằm nép mình dưới những rặng dừa xanh trải dài trên bãi cát trắng mịn rất đẹp.

Bai Rang voi hang dua xanh mat

Bãi Rạng với hàng dừa xanh mát.

Khi mùa hè về, bất kể thời gian nào trong ngày biển bãi Rạng cũng tấp nập du khách đến đây tắm, sau khi vui đùa dưới làn nước biển bạn có thể thưởng thức đặc sản của vùng biển này là món cá chuồn xanh nướng rất ngon và hấp dẫn.

Biển Hòn Rơm:

Đây là tên của một ngọn núi nhỏ vẫn còn giữ được nét hoang sơ nằm tại Long Sơn, phường Mũi Né, Phan Thiết. Ở đây, có làn nước biển trong xanh có thể nhìn thấy lớp sỏi dưới đáy, sóng biển nhẹ nhàng, và ở đây không có đá ngầm nên bạn cũng yên tâm khi tắm.

Bien Hon Rom

Đặc biệt ở nơi đây vào mỗi buổi sớm hoặc chiều tà, du khách có thể ngồi xuống ở đồi cát và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn, còn vào buổi tối bạn có thể tổ chức cắm trại qua đêm dưới ngọn lửa và ngắm mặt trăng bay lên trời, nhưng bạn nhớ xin phép chính quyền nơi đây trước nhé.

Gành Son:

Ghềnh Son, nằm ở xã Chí Công, huyện Tuy Phong của tỉnh Bình Thuận. Vào mỗi buổi sáng tinh mơ hay những buổi chiều tà êm ả, biển vô cùng yên lặng, đứg ở trên gành, bạn có thể thấy toàn cảnh sinh hoạt, nhộn nhịp của những chiếc thuyền cập làng chài. Màu đỏ của những tảng đá, màu xanh thẩm của biển cả hoà lẫn vào nhau tạo lên cho nơi đây có một sắc thái hài hoà có chút hư lại có chút thực… Phải nói rằng Gành Son đúng là một món quà mà thiên ban tặng cho nơi đây.

Biển La Gi:

Bien La Gi

Mẹ thiên nhiên khá ưu ái cho vùng biển này, vì ở Lagi sở hữu biển trong xanh, cát trắng và những đồi cát trải dài mà tưởng như mình đang ở một sa mạc nào đó trên thế giới. Biển ở đây đủ êm đềm để bạn thư giãn, nó cũng đủ sôi động khi đêm về và còn đủ mọi góc hình để cho bạn có thể giơ máy ảnh lên là có ngay một tấm hình ảo diệu thì Lagi chính là một lựa chọn rất mới lạ trong hành trình du lịch của bạn.

Tin tức khác: Top 10 quốc gia phát triển du lịch nhanh nhất thế giới gọi tên Việt Nam

Biển Cam Bình:

Vùng biển này rất còn là hoang sơ, tự nhiên với những hàng thông trải dài, bãi cát chạy dọc bờ biển khiến du khách khi đến đây đều có cảm giác thích thú và thoải mái. Tại đây, du khách còn có thể ngồi ăn hải sản ngay trên bờ biển, bạn được tận tay chọn những con cá, mực, ốc mà mình thích và nướng ngay tại chỗ. Từng con cá, con mực được gỡ ngay tại bãi biển, sẽ làm cho du khách có được món ăn vừa tươi ngon vừa đầy bổ dưỡng.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới