100%

5 địa điểm nhất định phải check-in khi đến Ninh Thuận

10 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

5 địa điểm nhất định phải check-in khi đến Ninh Thuận

Ninh Thuận nổi tiếng là vùng biển đẹp, có nắng gió và đồi cát trắng. Dưới đây là những địa điểm nhất định bạn phải check-in khi đến đây du lịch.

Tin tức khác: 5 bãi biển đẹp thu hút du khách ở Bình Thuận

Làng chài Hải Sơn:

Cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30km, làng chài Sơn Hải thuộc địa phận thôn Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam. Nơi đây là một nơi không quá xa lạ với nhiều du khách yêu vẻ đẹp yên bình, đến đây bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thích thú, bất ngờ trước vẻ đẹp hút hồn của vùng biển nơi đây. Ở nơi đây có nhiều cảnh quang đẹp, còn nét hoang sơ với núi non, biển cả, trời xanh, những ngôi nhà ven làng chài, đặc biệt ở đây còn có đồi cát trắng liền sát biển rất độc đáo.

Hải đăng Mũi Dinh:

Hai dang Mui Dinh net dep mang kien truc Phap

Hải đăng Mũi Dinh nét đẹp mang kiến trúc Pháp.

Tọa lạc ở trên một ngọn núi, xung quanh là những cảnh đẹp như mơ một cách mê mị cùng với biển xanh bao la, phía dưới là những tảng đá và cả những cồn cát trắng bay bay thoang thoảng mùi của nắng gắt. Đứng từ phía trên cao, du khách sẽ cảm nhận cảm nhận được hết vẻ đẹp của đất, của trời và cả biển, thiên nhiên nơi đây trong lành và có những làn gió biển thổi vào ở đây. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì đừng nên bỏ lỡ hoạt động cắm trại thú vị tại Mũi Dinh, chắc chắn sẽ rất nên thơ.

Hang Rái:

Hnag Rai

Được ví von là thiên đường du lịch mới lạ, Hang Rái đã nhanh chóng chiếm được lòng nhiều du khách với vùng biển mát, trong xanh màu ngọc bích, đến đây bạn sẽ được đắm mình vào trong dòng thác trên biển duy nhất tại Việt Nam. Đến đây du khách còn có thể ngắm hoàng hôn, câu cá trên những chiếc thuyền thúng, cắm trại, hòa mình vào dòng nước trong xanh để bơi lôi và trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô.

Di tích tháp Po Klong Garai:

Nằm trên đường Bác Ái thuộc thành phố Phan Rang. Nơi đây là một quần thể tháp với tháp chính, tháp cổng, tháp phụ và tường gạch. Quần thể tháp độc đáo này được xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ XIII. Dù trải qua bao thăng trầm của lịch sử nhưng các ngọn tháp ở đây vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của vương triều Po Klong Garai.

Di tich thap Po Klong Garai

Đến đây vào tháng 10 hằng năm, du khách sẽ được tham gia vào lễ hội Katê. Đây là một lễ hội của đồng bào dân tộc Chăm. Đến đây vào dịp này, du khách sẽ được tìm hiểu về nét đặc trưng của văn hóa Chăm và được hòa mình vào các hoạt động sôi nổi của lễ hội.

Tin tức khác: Xứ Huế yên bình trong những ngày vắng khách

Biển Ninh Chữ:

Bien Ninh Chu hien hoa tho mong

Biển Ninh Chữ hiền hòa thơ mộng.

Ninh Chữ là một trong những bãi biển nổi tiếng ở miền Trung vì có thắng cảnh đẹp, nhưng còn hoang sơ, biển ở đây trong xanh, bãi cát trắng mịn. Vào mỗi buổi sáng sớm mặt trời vừa ló dạng thì bãi biển này sẽ được nhuộm một màu đỏ rực nhìn rất bắt. Nơi đây vô cùng phù hợp cho du khách nào yêu vẻ đẹp thiên nhiên, bởi vì ở đây có thể câu cá, lướt ván và leo núi.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới