100%

Khám phá 2 vườn nho nổi tiếng ở Ninh Thuận

16 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

Khám phá 2 vườn nho nổi tiếng ở Ninh Thuận

Đến với vùng đất “nắng như rang, gió như phang” Ninh Thuận vào ngày hè với nắng rực rỡ, du khách sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội khám phá và trải nghiệm, tham quan 2 vườn nho nổi tiếng, xanh mát, trĩu quả ở đây.

Tin tức khác: Ngọn hải đăng và 5 địa điểm sống ảo tại Vũng Tàu

Vườn nho Ba Mọi:

Tọa lạc tại thôn Hiệp Hòa, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, nơi đây cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 7 km, vườn nho Ba Mọi hiện nay có 13 loại nho khác nhau, nhưng trong đó chỉ có 9 loại nho tươi dành cho ăn quả và 4 loại nho còn lại dùng để chế biến thành rượu. Khi du khách đến với vườn nho vào mùa thu hoạch, sẽ được tận mắt thấy những màu sắc vô cùng rực rỡ và độc đáo từ các loại nho có màu đen, đỏ, tím hồng và cả những chùm nho xanh ngắt treo mình trên giàn cây.

Day la dia diem thu hut nhieu du khach den tham quan va kham pha

Đây là địa điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan và khám phá.

Vườn nho này luôn mở cửa quanh năm và hoàn toàn miễn phí vé cổng cho khách du lịch. Dù là thời gian nào trong năm du khách cũng có thể ghé tham quan vườn nho và được chủ vườn đón tiếp, hướng dẫn một cách tận tình. Đặc biệt khi đến đây, bạn còn có thể tận tay hái cho mình những trái nho tươi ngon, chín mọng. Ngoài việc hái nho, bạn sẽ còn được thưởng thức những sản phẩm chế biến từ nho như: mứt nho, nho khô, rượu nho...

Vườn nho Thái An:

Nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 30 km về hướng Đông Bắc, nơi đây nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như: như cánh đồng muối Đầm Vua, Hòn Đỏ, Hang Rái, vườn quốc gia Núi Chúa, vịnh Vĩnh Hy và khu suối nước ngọt... Nơi đây là những địa diểm luôn thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến nơi này tham quan.

Vuon nho Thai An

Thật không ngoa khi nói nơi đây là vườn nho lớn nhất của tỉnh Ninh Thuận, khi du khách đặt chân đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gia bao la của  giàn nho rộng lớn được liên kết từ hàng trăm cây nho, bạn sẽ tha hồ check-in và thỏa sức tạo dáng tại nơi này. Đến đây tham quan, du khách sẽ được chủ vườn giới thiệu về những đặc điểm, quá trình trồng, thu hoạch nho và thưởng thức miễn phí những trái nho tươi xanh của vùng đất này.

Tin tức khác: Điểm qua loạt địa danh nổi tiếng ở Huế

Hàng năm nơi đây đón hàng nghìn lượt người đến tham quan và du lịch, nhiều nhất là những bạn trẻ và các cặp đôi đến đây check-in, chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, vườn nho Thái An được gieo trồng theo mùa vụ vì vậy không phải lúc nào nơi đây cũng có nho cho du khách vào tìm hiểu, nếu bạn muốn đến vườn nho thì cần liên hệ trước khi ghé thăm nhé.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới