100%

Ngọn hải đăng và 5 địa điểm sống ảo tại Vũng Tàu

15 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

Ngọn hải đăng và 5 địa điểm sống ảo tại Vũng Tàu

Ngoài biển xanh và nắng vàng, thành phố biển Vũng Tàu còn biết cách làm chiều lòng nhiều du khách mê "sống ảo" nơi đây có nhiều cảnh đẹp lý tưởng, và là lúc ra đời của bộ ảnh nghìn like của bạn.

Tin tức khác: Điểm qua loạt địa danh nổi tiếng ở Huế

Ngọn hải đăng Vũng Tàu:

Những địa điểm có tầm nhìn cao và xa luôn được các bạn trẻ ưa chuộng và khám phá, đặc biệt là ngọn hải đăng. Công trình này là kiến trúc cổ xưa nhất ở khu vực Đông Nam Á, do một kỹ sư người Pháp làm kiến trúc sư.

Hai dang Vung Tau la kien truc co nhat Dong Nam Á

Hải đăng Vũng Tàu là kiến trúc cổ nhất ở Đông Nam Á.

Đứng từ độ cao 170m so với mực nước biển, bạn hoàn toàn có thể nhìn ngắm tất cả cảnh biển thơ mộng và sự hùng vĩ của thành phố. Tuy nhiên, muốn cảm nhận được hết sự lung linh, huyền ảo của ánh đèn phía dưới bạn cần đến đây vào buổi tối.

Tượng Chúa Kito:

Nếu bạn đã biết đến tượng chúa nổi tiếng tại thành phố Rio de Janeiro của Brazil thì bạn sẽ tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở tượng chúa Vũng Tàu. Đứng đầu trong các điểm check-in không nên bỏ lỡ khi tới Vũng Tàu, Tượng Chúa Kito dang tay vẫn luôn là điểm đến chưa bao giờ hạ nhiệt ở thành phố biển xinh đẹp.

Tuong chua Kito Vung Tau

Du khách có thể đi vào bên trong, vượt qua 133 bậc thang để lên 2 cánh tay dang ra của tượng rồi từ đó phóng tầm mắt ra xa, ngắm quang cảnh rộng lớn. Tượng thuộc phường 2, Thành phố Vũng Tàu với phía chính diện nhìn ra mũi Nghinh Phong.

Đồi Con Heo:

Doi Con Heo

Tọa lạc tại đường Phan Chu Trinh, phường 2, Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau được biết đến như một địa điểm quen thuộc của giới trẻ. Ngọn đồi mang vẻ đẹp hoang vu, hòa quyện cùng bí ẩn của con đường đầy sỏi đá, chút hoang dại mà lãng mạn của đồi cỏ khô và sự bao la, bát ngát của biển trời,… tất cả tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của nơi này, người ta không chỉ tới đây để ngoạn cảnh mà còn để lưu lại những bộ ảnh “sống ảo” vô cùng độc đáo.

Đồng cừu Suối Nghệ:

Dong cuu Suoi Nghe

Nằm trên tuyến đường Phước Tân - Hội Bài, đồng cừu được hình thành trên một khu đất khô cằn, nơi đây nắng cháy quanh năm. Vào mùa mưa, cỏ non sẽ mọc xanh tươi cùng với những dãy núi ở phía xa xa và hàng trăm con tạo nên khung cảnh bình yên, thơ mộng. Đây là điểm dừng chân thu hút nhiều bạn trẻ, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến du lịch Vũng Tàu.

Mũi Nghinh Phong:

Vẫn là một khung cảnh quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết lỗi thời trong khung hình của nhiều du khách khi đến với Vũng Tàu, mũi Nghinh Phong như là một kiệt tác mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây. Cảnh quan vẫn còn giữ được nét hoang sơ, nước biển trong xanh thẳm hòa với dưới nền trời xanh trong vắt cùng với thời tiết mát mẻ níu chân du khách đến đây khám phá.

Mui Nghinh Phong

Địa điểm "ăn khách" nhất ở mũi Nghinh Phong chính là cổng trời có tông màu vàng cổ kín hút mắt. Điểm dừng chân này khiến giới trẻ check-in mê mẩn, bạn chỉ cần thả dáng nhanh, giơ máy lên chụp là có ngay một tấm ảnh đẹp.

Bến du thuyền Marina:

Ben thuyen Marina

Đây là bến du thuyền đầu tiên của thành phố biển Vũng Tàu tọa lạc ở vị trí đắc địa trên dòng sông Định, nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm check-in sang chảnh của nhiều tín đồ ưa thích xê dịch khi đến đây du lịch. Với cây cầu được tô điểm màu vàng bắt mắt cùng nhiều chiếc du thuyền lênh đênh trên mặt nước sông Dinh, nơi đây chính là phông nền siêu đẹp cho các bức ảnh chất lừ.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới