100%

Trốn dịch Covid-19 kết hợp nghỉ dưỡng tại 5 hòn đảo tuyệt đẹp

19 - 02 - 2020

Trần Phúc Hậu

Trốn dịch Covid-19 kết hợp nghỉ dưỡng tại 5 hòn đảo tuyệt đẹp

Trong thời gian này một chuyến đi biển sẽ là tuyệt vời cho bạn, những hòn đảo đẹp với biển xanh ngút ngàn, cát trắng thủy tinh, nắng vàng lung linh chính là lựa sự chọn thú vị để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, nhằm tránh đến những nơi đông người vào mùa bệnh dịch Covid-19.

Tin tức khác: Du lịch đã thay đổi những vùng đất ở Việt Nam như thế nào?

Phú Quốc (Kiên Giang): 

Từ lâu đảo ngọc đã nổi tiếng với nhiều bãi biển trong xanh ngút ngàn, đồng thời đây cũng là một điểm du lịch nghỉ dưỡng và tham quan rất lý tưởng dành cho bạn. Vào năm 2019, đảo ngọc được CNN bình chọn là một trong những điểm du lịch tốt nhất châu Á. Cùng năm, nơi đây cũng là nơi diễn ra đám cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Hoang hon tuyet dep o bien Phu Quoc

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại biển Phú Quốc.

Phú Quốc là một gợi ý tuyệt vời dành cho du khách để trốn nơi ồn ào náo nhiệt, đông ngườ trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra nghiêm trọng. Đến đây du khách có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành trên những bãi biển xanh hoang vắng, ngắm hoàng hôn buông xuống nơi biển Tây và thưởng thức các món hải sản nổi tiếng.

Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu):

Có tên gọi khác là Côn Lôn hoặc Côn Sơn, hòn đảo nằm tít ngoài khơi này sẽ làm cho bạn bị mê hoặc bởi cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, vô cùng hùng vĩ, người dân thì vô cực kỳ mến khách. Hiện nay, khách du lịch đến đây trốn nóng rất dễ dàng bằng nhiều phương tiện khác nhau như: máy bay, tàu cao tốc và tàu thường. Bạn sẽ có những trải nghiệm rất thú vị và tuyệt vời khi tham gia vào nhiều hoạt động, hòa mình vào thiên nhiên như: lặn biển ngắm san hô, câu cá giải trí, leo núi tham quan rừng nguyên sinh hấp dẫn.

Con Dao la noi thich hop cho du lich nghi duong

Côn Đảo là nơi thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng.

Từ một nơi được xem như là “địa ngục trần gian” nhưng hiện nay đã trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng, được nhiều du khách quốc tế tìm đến, Côn Đảo là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tạm xa sự ồn ào náo nhiệt. CNN cho rằng “nơi đây là quần đảo được nhiều du khách yêu thích bởi những rạn san hô đầy màu sắc, các địa điểm lặn và bãi biển sạch”.  Đặc biệt địa điểm này cũng được nhiều cái tên trong làng giải trí chọn lựa ghé thăm trong các kỳ nghỉ lễ.

Nam Du (Kiên Giang):

Nam Du dia diem du lich moi noi trong vai nam tro lai day

Nam Du địa điểm du lịch mới nổi trong vài năm trở lại đây.

Ngoài Phú Quốc ở Kiên Giang còn rất nhiều hòn đảo xinh đẹp khác, trong đó có đảo Nam Du. Hòn đảo xinh đẹp, có bãi tắm hoang sơ được soi bỏi bóng dừa này nằm trong vịnh Thái Lan, nơi đây khá tách biệt so với các hòn đảo du lịch nổi tiếng khác ở Việt Nam. Nam Du sở hữu riêng cho mình nhiều bãi tắm đẹp như bãi Đất Đỏ, bãi Ngự, bãi Sỏi, bãi Mến. Bầu không khí xanh trong lành, mặt nước trong veo du khách có thể nhìn thấy tận dưới đáy. Đến đây, bạn có thể lặn ngắm san hô, câu mực về đêm và chạy xe máy quanh đảo.

Lý Sơn (Quảng Ngãi):

Lý Sơn là một huyện đảo nằm ở biển Đông và thuộc tỉnh Quảng Ngãi, nơi đây nổi tiếng với nghề trồng tỏi và sở hữu nhiều cảnh quan độc đáo như: Cổng Tò Vò, miệng núi lửa Thới Lới, đỉnh Thới Lới, Hang Câu và hệ thống san hô đa dạng.

Vuong quoc toi Ly Son vo cung xinh dep

Vương quốc tỏi Lý Sơn vô cùng xinh đẹp.

Thiên nhiên đã ban tặng cho Lý Sơn một khung cảnh như tranh vẽ, nơi đây vừa có biển, có rừng và có núi, còn có nguồn ẩm thực phong phú. Chính vì những điều đó đã làm cho huyện đảo này trở nên thu hút rất nhiều khách du lịch tìm đến đây tận hưởng, nghỉ dưỡng.

Tin tức khác: Đến Đà Nẵng thưởng thức gỏi cá Nam Ô và nhiều đặc sản hấp dẫn khác

Hải Tặc (Kiên Giang):

Tiếp tục góp mặt trong danh sách gợi ý này là đảo Hải Tặc ở Kiên Giang, đảo có tên gọi như thế vì ngày xưa đây là tuyến đường biển quan trọng từ Trung Quốc sang các nước phương Tây, nên từ nhiều thế kỷ trước, đây đã là nơi lý tưởng để cho cướp biển hoạt động.

Dao Hai Tac hua hen la diem du lich noi bat trong tuong lai

Đảo Hải Tặc hứa hẹn là điểm du lịch nổi bật trong tương lai.

Ngày nay, nơi đây là một địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ tìm đến, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bầu không khí trong lành, cát trắng, nắng vàng, biển xanh ngất và còn là nơi yên bình bậc nhất ở đất Kiên Giang.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới