100%

Trà Sư và 6 điểm check – in hút giới trẻ khi đến An Giang

19 - 03 - 2020

Trần Phúc Hậu

Trà Sư và 6 điểm check – in hút giới trẻ khi đến An Giang

An Giang là một trong những điểm du lịch thu hút du khách mới nổi lên gần đây. Đến đây, bạn không nên bỏ qua 6 địa điểm check-in nổi tiếng, được du khách đặc biệt là giới trẻ yêu thích nhất.

Tin tức khác: Đến TP.HCM check–in 4 bảo tàng thu hút khách quốc tế

Rừng tràm Trà Sư:

Rung tram Tra Su la khu du lich sinh thai noi tieng cua An Giang

Rừng tràm Trà Sư là khu du lịch sinh thái nổi tiếng của An Giang.

Đây là địa điểm không thể nào bỏ qua khi bạn du lịch An Giang, điểm du lịch nổi tiếng này hiện nay đã được đầu tư một cách bài bản, nhằm góp phần đưa An Giang trở thành trung tâm du lịch của ĐBSCL. Nơi đây rất tuyệt vời với nhiều loài động vật và thực vật vô cùng quý hiếm. Bạn sẽ được đi bộ trên chiếc cầu làm bằng tre xuyên rừng dài nhất Việt Nam, thả hồn mình vào không gian xanh bao la của rừng tràm, nghe iếng chim hót líu lo trên cành cao, tiếng gió lao xao nổi bật lên trong cái không gian yên tĩnh mà khó tìm thấy nơi phố thị ồn ào.

Hồ Tà Pạ:

Ve dep mau xanh ngoc bich cua ho Ta Pa

Vẻ đẹp màu xanh ngọc bích của hồ Tà Pạ.

Là hồ nước nhân tạo do khai thác đá hình thành tọa lạc ở huyện Tri Tôn, hồ Tà Pạ nổi lên như một hiện tượng bởi cảnh vật nơi đây đẹp như bức tranh thủy mặc mà con người vô tình tạo nên. Nước trong xanh, xung quanh là những vách đá dựng thẳng đứng tạo ra cảm giác như lạc vào “tuyệt tình cốc”, từ đây du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cánh đồng lúa vàng ướm, hàng cây thốt nốt trải dài làm nổi bật lên cho cảnh vật nơi đây.

Thốt nốt hình trái tim:

Thot not hinh trai tim

Sở hữu khung cảnh không quá hoành tráng, cùng với sự kết hợp vô tình nhưng vô cùng hữu ý của tạo hóa, nơi đây đang được nhiều người tìm đến đặc biệt là các bạn trẻ chọn làm nơi check – in khi đến An Giang. Những cây thốt nốt có tán tạo thành hình trái tim vô cùng độc đáo này thuộc địa phận xã An Tức, huyện Tri Tôn.

Chùa Koh Kas:

An Giang yen binh den la

Đây là ngôi chùa có nét kiến trúc rất độc đáo, sáng tạo và mang đậm chất của người Khmer Nam Bộ, nơi đây còn được gọi với cái tên nghe có vẻ cổ tích là “cánh cổng thời gian”. Phía bên trong trần của cánh cổng chùa này có họa tiết độc đáo, rất đẹp. Ngôi chùa nằm trên cánh đồng bao la rất yên tỉnh này tọa lạc tại ở Xã Châu Lăng của huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Hồ Ô Thum:

Ho O Thum

Nơi đây đẹp nhất là vào mùa mưa, khi đó nước ở hồ sẽ dâng cao lên và nước mênh mông tràn lên bờ kè đá, tạo nên một khung cảnh hoang sơ nhưng đẹp đến nao lòng. Khi đến với nơi đây bạn nhất định phải ăn qua món gà đốt lá trúc Ô Thum đây được xem như là đặc sản mà chỉ nơi đây mới có. Nơi đây chưa chính thức đi vào hoạt động du lịch chuyên nghiệp, nhưng tới đây bạn nên giữ gìn vệ sinh cảnh quan sạch sẽ, góp phần bảo vệ môi trường. Hồ nằm ở phía Tây của núi Cô Tô, thuộc huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Tin tức khác: Kế hoạch giải cứu du lịch Việt bị hạn chế vì có nhiều ca nhiễm bệnh mới

Thánh Đường Al-Ehsan:

Thanh duong An Giang

Điểm nổi bật nhất của thánh đường Al-Ehsan là cổng chính của Thánh đường có một nghĩa trang, đây là nơi an táng của nhiều tín đồ Hồi giáo trên khắp An Giang và Việt Nam. Với lối xây dựng kì lạ này khiến cho thánh đường trở nên bí ẩn và có sức quyến rũ rất lớn với các tín đồ theo đạo Hồi. Hiện nay nơi đây cũng cho du khách vào tham quan và hành hương. Thánh đường Al-Ehsan nằm tại tỉnh lộ 956, xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới