100%

Đến TP.HCM check–in 4 bảo tàng thu hút khách quốc tế

17 - 03 - 2020

Trần Phúc Hậu

Đến TP.HCM check–in 4 bảo tàng thu hút khách quốc tế

Hồ Chí Minh không chỉ là một thành phố năng động, hiện đại, phát triển nhất cả nước. Nơi đây còn là một điểm đến thu hút số lượng lớn khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Ngoài Dinh độc lập, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, bưu điện trung tâm thành phố,… thì ở đây còn có nhiều bảo tàng lịch sử.

Tin tức khác: Du khách hủy tour đi miền Trung, miền Bắc vì lo dịch bệnh

Dưới đây sẽ là 4 bảo tàng được nhiều du khách nước ngoài chọn làm nơi tham quan khi đặt chân đến với TP.HCM.

Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM (Q.1):

Với lối thiết kế mang hơi hướng cổ điển châu Âu, bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM là một địa điểm check-in mà du khách trong nước và quốc tế nhất định phải ghé qua. Không gian trang trí theo lối xưa cũ, kết hợp cùng với tông màu vàng nhẹ nhàng chủ đạo tạo nên ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi du khách. Từ hành lang cho đến cửa sổ, rồi nền gạch lót sàn... tất cả đều được thiết kế một cách hài hòa theo phong cách Âu châu.

Bao tang My thuat thanh pho Ho Chi Minh

Bảo tàng Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh.

Nơi đây rất khéo léo từng chi tiết, điểm nhấn bên ngoài đã ấn tượng, khi bước vào phía trong bên bảo tàng, du khách sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp với không gian và cách sắp xếp trưng bày đầy tính giá trị nghệ thuật. Đến đây, bất kể đứng ở góc nào đi chăng nữa thì bạn cũng có thể tạo ra nhiều tấm ảnh “chất phát ngất”. Ngoài ra, bạn sẽ còn có cơ hội khám phá và hiểu thêm về nhiều tác phẩm hội họa, điêu khắc,... sáng tạo và độc đáo.

Bảo tàng TP.HCM (Q.1):

Tổng diện tích lên đến 2 ha, bảo tàng này còn là một tòa nhà lớn được thiết kế và thi công bởi các kiến trúc sư người Pháp. Cho nên, nơi đây mang màu sắc đậm chất không gian văn hóa, kiến trúc của người châu Âu. Mỗi chi tiết của bảo tàng này đều rất đẹp và tinh xảo mang tính giá trị nghệ thuật thẩm mỹ cao.

Bao tang TPHCM

Từ bên trong ra đến bên ngoài đều mang đậm chất điện ảnh, khung cửa sổ bằng sắt đẹp mơ màng cho lối đi rồi đến cầu thang cổ điển... tất cả những thứ này đều mang kiến trúc phong cách phương Tây. Điều thú vị nhất ở đây là kiến trúc mang phong cách vintage, bạn nào muốn có những bức ảnh "nghìn like" thì đây chính là một không gian quá lý tưởng dành cho bạn.

The Factory Contemporary Arts Centre (Q.2):

Nơi đây là trung tâm nghệ thuật đương đại đầu tiên ở thành phố mang tên Bác. Ngay từ khi nơi này mở cửa đón du khách vào tham quan, thì mỗi ngày đều thu hút rất đông đảo du khách ghé đến chiêm ngưỡng các triển lãm, check-in, đặc biệt là các bạn trẻ rất yêu thích không gian nơi đây.

The Factory Contemporary Arts Centre

Sở hữu lối thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo, The Factory có rất nhiều góc chụp ảmh cực chất giúp cho bạn thỏa sức “sáng tạo”. Ngoài dùng để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật dưới nhiều thể loại khác nhau như: tranh vẽ, tượng điêu khắc, công trình nghệ thuật sắp đặt... thì nơi đây còn tổ chức các buổi giao lưu, gặp gỡ giữa các nghệ sĩ lớn, trao đổi với nhau về nghệ thuật...

Tin tức khác: Những điểm đến đẹp ‘quên lối về’ ở Đà Lạt

Bảo tàng tranh 3D Artinus (Q.7):

Bao tang tranh 3D Artinus

Tọa lạc tại khu đô thị Him Lam, thuộc quận 7, bảo tàng này là nơi trưng bày hàng trăm tác phẩm nghệ thuật đương đại, hoạt hình bằng tranh 3D “siêu to khổng lồ”. Với diện tích hơn 4.000 m2, nơi đây là một thiên đường được nhiều bạn trẻ nhận xét và đánh giá là một trong những bảo tàng đặc sắc, thú vị, hấp dẫn nhất Việt Nam. Đến đây, du khách có thể thoả thích khám phá, và tha hồ sáng tạo các góc máy chụp hình để cho ra đời nhiều bức ảnh sống động.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới