100%

Những điểm đến đẹp ‘quên lối về’ ở Đà Lạt

12 - 03 - 2020

Trần Phúc Hậu

Những điểm đến đẹp ‘quên lối về’ ở Đà Lạt

Bên cạnh những địa điểm thu hút khách du lịch như Hồ Xuân Hương, vườn hoa thành phố, ga tàu lửa cũ. Đà Lạt còn có nhiều điểm đến nổi tiếng khác như thác Pongour, hồ Than Thở, vườn quốc gia Bidoup Núi Bà.

Tin tức khác: Ngoài Phú Quốc Kiên Giang còn có 5 hòn đảo du lịch xinh đẹp khác

Thác Pongour:

Thac Pongour hung vi giua dai ngan

Thác Pongour hùng vĩ giữa đại ngàn.

Thác Pongour là một trong những con thác đẹp và còn hoang sơ, nơi đây còn có tên gọi khác là “Nam thiên đệ nhất thác”, thác Pongour cách trung tâm Đà Lạt 50 km, nơi đây gây ấn tượng rất lớn với du khách bởi sở hữu vẻ đẹp kì vĩ oai hùng của mình giữa miền sơn cước. Một phần của con thác này đã được sử dụng để làm thủy điện, nhưng với hệ thống dòng chảy đặc biệt như bậc thềm, thì thác vẫn là một nơi được nhiều du khách tìm đến. Nếu bạn muốn khám phá Đà Lạt theo hướng Nam thì đây sẽ là nơi dừng chân cực kỳ lí tưởng.

Thánh thất Cao Đài:

Thanh that cao dai Da Phuoc

Còn có tên gọi khác là Thánh Thất Đa Phước Đà Lạt và tọa lạc ở trên một ngọn đồi xanh tươi rộng đến 10ha và đặc biệt là được bao bọc xung quanh bởi cánh rừng thông gió thổi rì rào, xanh bạt ngàn vô cùng thơ mộng. Du khách đến với nơi đây, ngoài việc hành hương, thì bạn còn có dịp ngắm nhìn nét kiến trúc xây dựng vô cùng độc đáo của tôn giáo Cao Đài, bên cạnh đó bạn còn được trốn những bộn bề, ồn ào ngoài thành phố, bạn sẽ được hòa mình vào không khí trong veo, yên tịnh của nơi đây, cho ra đời những bức ảnh xinh đẹp.

Hồ Than Thở:

Ho Than Tho

Hồ Than Thở luôn là một biểu tượng, cái tên đẹp khi mà người ta nhắc về Đà Lạt mộng mơ, yên bình. Không ngoa khi nói rằng nơi đây đẹp như bức tranh thủy mặc mà tạo hóa đã vô tình bỏ lại nơi trần gian. Người bản địa gọi nơi đây là hồ Sương Mai, được gọi như thế bởi vì, vào mỗi buổi sáng ở đây như là chốn bồng lai tiên cảnh, vì sương phủ kín trên mặt hồ làm cho nơi đây thêm chút hư ảo. Khi đến với hồ Than Thở, ngoài việc tham quan hay chụp ảnh thì du khách còn có cơ hội được nghe những câu chuyện truyền thuyết gắn liền với địa danh này mộng mơ này.

Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà:

Vuon quoc gia Bidoup Nui Ba la noi ma ban nen den

Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà là nơi mà bạn nên đến.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những địa điểm du lịch lâu đời và được nhiều người check – in, thì vườn quốc gia Bidoup sẽ là nơi lựa chọn mới cho bạn khi đến với Đà Lạt. Nơi đây thích hợp cho những hoạt động ngoài trời như: dã ngoại, cắm trại, trekking, đặc biệt là khám phá nền văn hóa nhiều màu sắc, độc đáo của người dân bản địa.

Tin tức khác: Hòa mình vào 5 khu chợ nổi nhộn nhịp sinh động ở miền Tây

Ma rừng lữ quán:

Ma rung lu quan tho mong

Nằm giữa núi rừng của Đà Lạt mộng mơ, Ma rừng lữ quán như là một đời tách biệt với thế giới ồn ào, sôi động có nhiều khách du lịch ngoài kia, nơi đây vô cùng yên bình, có nét đẹp hoang sơ đúng như tên gọi. Núi xanh, hồ nước lặng yên, sương rơi mơ màng,... tất cả được hòa quyện vào nhau, khiến cho Ma rừng lữ quán đẹp như một bức tranh thiên nhiên làm say đắm nhiều người khi đặt chân đến. Bạn hãy đến với nơi đây một lần, để lắng nghe được âm thanh của rừng già, núi cao, tiếng suối chảy, chim hót líu lo làm cho tâm hồn bạn được thư thả không còn muộn phiền, mệt mỏi.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới