100%

Ngoài Phú Quốc Kiên Giang còn có 5 hòn đảo du lịch xinh đẹp khác

11 - 03 - 2020

Trần Phúc Hậu

Ngoài Phú Quốc Kiên Giang còn có 5 hòn đảo du lịch xinh đẹp khác

Kiên Giang là điểm đến hấp dẫn mọi du khách mỗi dịp hè về. Ngoài hòn đảo Phú Quốc nổi tiếng, vùng biển Kiên Giang còn có nhiều đảo lớn bé khác.

Tin tức khác: Hòa mình vào 5 khu chợ nổi nhộn nhịp sinh động ở miền Tây

Hòn Sơn (huyện Kiên Hải):

Còn có tên gọi khác là Lại Sơn, đây là một quần thể bao gồm núi và cánh rừng nguyên sinh bao gồm nhiều loại thực vật và động vật, ngoài 2 cái tên là Hòn SơnLại Sơn thì nơi đây còn có tên gọi khác là đảo Hòn Rái, bởi vì trước đây có nhiều con rái cá sinh sống ở trên đảo. Có diện tích là 11,5 km2, xã Lại Sơn, huyện đảo Kiên Hải, nơi đây nằm cách thành phố Rạch Giá 65 km về phía tây.

Hon Son dang la mot trong nhung dia diem hut khach du lich o Kien Giang

Hòn Sơn đang là một trong những địa điểm hút khách du lịch ở Kiên Giang.

Sở hữu phong cảnh còn hoang sơ, chưa được người dân và địa phương khai thác mạnh về du lịch, cho nên vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang dã. Đặc biệt các bãi tắm ở đây vô cùng sạch sẽ, có hàng dừa xanh trải dài, cát trắng mịn và nắng vàng, không gian vô cùng yên tĩnh, nơi đây rất thích hợp để cho bạn thư giãn sau những ngày làm việc, học tập hoặc bận rộn, hối hả ở thành thị.

Nam Du (huyện Kiên Hải):

Với 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm gần nhau đã tạo nên một quần đảo xinh đẹp nằm giữa ngoài khơi biển Tây Nam, Nam Du là đảo xa nhất của huyện Kiên Hải. Hòn đảo xinh đẹp này, có bãi tắm hoang sơ được soi bởi bóng dừa xanh cao vút, nơi đây khá tách biệt so với các hòn đảo du lịch nổi tiếng khác ở Kiên Giang.

Nam Du

Nam Du sở hữu riêng cho mình nhiều bãi tắm đẹp như bãi Đất Đỏ, bãi Ngự, bãi Sỏi, bãi Mến. Bầu không khí xanh trong lành, mặt nước trong veo du khách có thể nhìn thấy tận dưới đáy. Đến đây, bạn có thể lặn ngắm san hô, câu mực về đêm và chạy xe máy quanh đảo.

Đảo Hải Tặc (Hà Tiên):

Tiếp tục góp mặt trong danh sách gợi ý này là đảo Hải Tặc, lý do đảo có tên gọi như thế vì ngày xưa đây là tuyến đường biển quan trọng từ Trung Quốc sang các nước phương Tây, nên từ nhiều thế kỷ trước, đây đã là nơi lý tưởng để cho cướp biển hoạt động.

Dao Hai Tac

Ngày nay, nơi đây là một địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ tìm đến, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bầu không khí trong lành, cát trắng, nắng vàng, biển xanh ngất và còn là nơi yên bình bậc nhất ở đất Kiên Giang.

Hòn Móng Tay (Phú Quốc):

Đây là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Bắc của đảo Phú Quốc và nằm giữa quần đảo Bà Lụa với đảo Hải Tặc. Có dịp đến với Hòn Móng Tay, du khách sẽ được đắm chìm vào vẻ đẹp thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho nơi này, với nét đẹp nguyên sơ không hề có một bàn tay con người tác động vào.

Hon Mong Tay

Nhiều người tìm đến hòn Móng Tay không phải để hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, resort hạng sang mà chủ yếu là để cảm nhận một cuộc sống giao thoa với thiên nhiên và được thả hồn vào không gian bình yên.

Hòn Gầm Ghì (Phú Quốc):

Hòn Gầm Ghì còn có tên gọi khác là hòn Dăm Ngang, đây là một hòn đảo nhỏ nằm ở nơi xa nhất về phía nam thuộc quần đảo An Thới. Khu vực này nổi tiếng với những bãi tắm còn hoang sơ, những mỏm đá có hình thù lạ mắt, cát trắng, biển xanh và hệ thống san hô lung linh dưới đại dương.

Hon Gam Ghi

Nước biển ở đây trong xanh bạn có thể soi thấy tận đáy, sóng biển hiền hòa và được bao bọc bởi hàng ngàn rạn san hô đầy sắc màu. Điều đặc biệt là san hô ở hòn Gầm Ghì nằm ngay sát bờ, chứ không xa bờ như những nơi khác, và mật độ san hô ở đây dày đến mức chỉ cần bạn úp mặt xuống là đã thấy san hô hiện ra trước mắt.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới