100%

Tạp chí Anh giới thiệu 4 resort khi đến Việt Nam du lịch

27 - 03 - 2020

Trần Phúc Hậu

Tạp chí Anh giới thiệu 4 resort khi đến Việt Nam du lịch

Chuyên trang tạp chí du lịch của Anh, Luxury Travel Diary giới thiệu 10 nơi nghỉ dưỡng cao cấp khi tới Việt Nam như: Đà Nẵng, Hội An và Côn Đảo.

Những khu nghỉ dưỡng được giới thiệu trong bài từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như: World’s Best Awards, AsiaSpa Awards, Five Star Award của các tạp chí Forbes, Travel & Leisure...

Tin tức khác: Điều khách Tây ấn tượng về Việt Nam

Luxury Travel Diary viết: “Việt Nam vẫn chưa được du khách quốc tế khám phá nhiều so với các điểm du lịch ở châu Á. Do đó, đất nước tuyệt vời này vẫn còn nhiều góc khuất để cho bạn khám phá. Không theo thứ tự cụ thể nào, đây là những khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất tại Việt Nam theo chúng tôi trải nghiệm”.

Khu Nghỉ Dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng:

Nằm trên một cồn cát cao 28 mét nhìn ra vùng nước trong xanh của vịnh Đà Nẵng, với bữa sáng và tất cả các món ăn vô cùng độc đáo của Fusion, khi nào cần một nơi có dịch vụ tốt, thì Fusion Maia Đà Nẵng là sự lựa chọn cho những người muốn tìm kiếm chất lượng 5 sao mà không cần quá cầu kỳ, nhưng trang trọng và đúng kiểu là một khu nghỉ dưỡng.

Fusion Maia Resort Da Nang la mot khach san co dien nam ben bo bien My Khe

Fusion Maia Resort Đà Nẵng là một khách sạn cổ điển nằm bên bờ biển Mỹ Khê.

Fusion Maia Resort Đà Nẵng, là một khách sạn cổ điển nằm bên bờ biển Mỹ Khê, nơi đây chỉ cách sân bay Đà Nẵng 10 phút lái xe. Khách sạn này cung cấp cho bạn các gói trị liệu spa với 87 biệt thự có hồ bơi tuyệt đẹp và hồ bơi riêng, sân vườn, vì vậy không có một lý do gì để bạn từ chối nơi đây.

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula:

Nằm trong một khung cảnh tuyệt vời, với các tiện nghi và dịch vụ hàng đầu, đây cũng có thể là khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất tại Việt Nam ở thời điểm tại. Mức độ hiếu khách mà khu nghỉ dưỡng này là đẳng cấp thế giới, vì thế họ rất xứng đáng nhận đến 3 giải thưởng Luxury Resort liên tiếp bởi World Travel Awards (WTA).

Tin tức khác: Tạm ngừng trekking cung đường đẹp nhất Việt Nam

InterContinental Đà Nẵng nằm ở phía sau của bán đảo Sơn Trà, còn được gọi là Núi Khỉ. Chỗ ở này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 30 phút lái xe. Khu nghỉ mát được bao quanh bởi những khu rừng tươi tốt trải dài xuống tận bãi biển. Lối vào khu nghỉ mát là con đường nằm trên khu đất rộng 39 ha, gần đỉnh bán đảo Sơn Trà. Khu nghỉ dưỡng trải dài sử dụng hết địa hình dốc để kết hợp với các tòa nhà ở 4 cấp độ: thiên đường, bầu trời, Trái mặt đất và biển.

InterContinental Da Nang nam o phia sau cua ban dao Son Tra

InterContinental Đà Nẵng nằm ở phía sau của bán đảo Sơn Trà.

Mực nước biển ở đây nằm cạnh một dải cát dài (700m) ở rìa đại dương, nơi có những chiếc ghế ở bãi biển với những chiếc ô. Nhà hàng Barefoot nằm ở bên trái lối vào bãi biển và nhìn ra bãi cát trắng và biển. Ở bên phải của lối vào là hồ bơi. Resort còn có nhiều tiện nghi như phòng hát karaoke, spa, lớp học thủ công, lớp nấu ăn, lớp yoga, thái cực quyền và làng di sản. Ngoài ra, hàng ngày còn có chuyến dã ngoại để khám phá hệ động, thực vật của khu bảo tồn thiên nhiên ở bán đảo Sơn Trà.

Six Senses Côn Đảo:

Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng sang trọng đầu tiên ở quần đảo Côn Đảo xa xôi nằm ở phía Nam của biển Đông, nơi đây vừa có công viên quốc gia và biển, thiết kế hiện đại nhưng mang hơi hướng sinh thái của Six Senses nhằm bảo tồn sự nguyên sơ của nó. Đến đây bạn sẽ được thư giãn với liệu pháp spa truyền thống của Việt Nam, sau đó du khách sẽ được dùng bữa với hải sản tươi sống.

Six Senses Con Dao la khu nghi duong sang trong dau tien o quan dao Con Dao

Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng sang trọng đầu tiên ở quần đảo Côn Đảo.

Nơi này có 35 biệt thự với hồ bơi có một phòng ngủ hiện đại và 15 chỗ ở nhiều phòng bao gồm nhiều dịch vụ và có cả hồ bơi vô cực riêng với tầm nhìn tuyệt vời. Ocean View Deluxe Pool Villas là nơi tốt nhất cho sự riêng tư và kỳ nghỉ tuần trăng mật.

Đến đây du khách sẽ được tham gia một số hoạt động như lặn biển, đi tham quan rừng nhiệt đới, các chuyến đi câu cá và các hoạt động dành cho trẻ em. Mỗi du khách tại Six Senses Côn Đảo đều cam kết đóng vai trò tích cực trong việc cải thiện hệ sinh thái và carbon của khu nghỉ mát và các hoạt động liên quan đến spa.

Six Senses Con Dao la noi phu hop cho tuan trang mat

Six Senses Côn Đảo là nơi phù hợp cho tuần trăng mặt.

Phối hợp với kiểm lâm của vườn quốc gia, Six Senses Côn Đảo đã trở thành người trông coi tự hào của những quả trứng rùa được chọn để bảo vệ chúng không bị săn trộm từ những người khác.

Tin tức khác: Trà Sư và 6 điểm check – in hút giới trẻ khi đến An Giang

Six Senses Côn Đảo cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động dọn dẹp bãi biển hàng tháng tại nhiều bãi tắm khác nhau trong quần đảo Côn Đảo, là nơi điều hành các hội thảo về môi trường hàng tháng để nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường và dạy tiếng Anh cho trẻ em.

Six Senses Ninh Vân Bay:

Six Senses Ninh Vân Bay nằm trên một vịnh biển hướng ra các hòn đảo, nơi đây có biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những ngọn núi cao chót. Phong cách kiến ​​trúc ở đây được xây dựng theo nét truyền thống của Việt Nam nhưng cũng có chút hiện đại. Có tất cả 62 phòng đều là biệt thự với bể bơi riêng.

Six Senses Ninh Van Bay nam tren vinh bien Nha Trang xinh dep

Six Senses Ninh Vân Bay nằm trên vịnh biển Nha Trang xinh đẹp.

Nhà hàng tại Six Senses Ninh Van Bay phục vụ các món ăn quốc tế và địa phương bao gồm tôm hùm và tôm vua, và với các sản phẩm hữu cơ tươi được trồng ở vùng khí hậu ôn đới của Đà Lạt. Bạn có thể thư giãn trên giường ngủ với đồ uống từ hàng rượu, hoặc nước trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe và những món ăn yêu thích từ quầy bar.

Du khách còn được thư giãn với spa, yoga, phòng tập gym, làm tóc. Vị trí trên vịnh rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như lướt ván và lặn ngắm san hô.

Phúc Hậu 

Theo Luxury Travel Diary

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới