100%

Mùa hè Châu Âu vẻ đẹp đầy sắc màu cùng những kinh nghiệm du lịch hấp dẫn

27 - 01 - 2020

Trần Phúc Hậu

Mùa hè Châu Âu vẻ đẹp đầy sắc màu cùng những kinh nghiệm du lịch hấp dẫn

Châu Âu vào mỗi mùa luôn có những nét đẹp riêng, sự kết hợp giữa các mùa không giống nhau. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch thời tiết mát mẻ, trời xanh, cây xanh cùng những ánh nắng nhẹ nhàng thì hãy đến Châu Âu vào mùa hè nhé.

Tin tức khác: Kinh nghiệm du lịch: Osaka – Nơi chứa đựng nền văn hóa ẩm thực phong phú

Mùa hè ở Châu Âu đang bước vào một mùa hè sôi động được nhiều bạn trẻ thích thú với chuyến du lịch sắp tới tại trời Âu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm du lịch ở Châu Âu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu du lịch vào mùa hè như thế nào nhé.

Mùa hè ở Châu Âu:

Mùa hè ở Châu Âu bắt đầu từ tháng 5 cho đến tháng 7 và tháng 8 hằng năm. Đa phần các nước ở Châu Âu điều có khí hậu ôn đới cho nên thời tiết vào mùa hè rất mát mẻ và dễ chịu so với các vùng khí hậu nhiệt đới.

Thoi tiet chau au mat me

Chính điều đó, mùa hè nơi đây là một điểm đến lý tưởng để khám phá và trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng. Bạn sẽ thỏa sức đi dạo, đạp xe ngắm hồ nước, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng bầu không khí khá dễ chịu giữa cái nắng kèm theo bờ cát bãi biển màu xanh biếc.

Khám phá những điểm đến nổi tiếng của các quốc gia vô cùng hấp dẫn vào mùa hè:

1. Đảo Santorini và Rhodes ở Hy Lạp:

Santorini là một những hòn đảo lọt vào top đẹp nhất ở Hy Lạp. Nhắc đến Santorini họ luôn nghĩ đến các ngôi nhà màu trắng với mái ngói màu xanh được tạo nhấn của các loài hoa tươi tắn đầy màu sắc bên sườn núi. Sắc trắng được chọn làm màu sơn chủ đạo cùng sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh của biển. Làm giảm nhiệt thời tiết của ánh nắng oi bức sẽ dịu chiu, mát mẻ hơn.

Dao Santorini noi bat voi sac trang cua cat và mau xanh cua bien

Đảo Santorini nổi bật với sắc trắng của cát và màu xanh của biển.

Rhodes luôn là một hòn đảo nổi tiếng nằm bên vùng biển này khá ấm áp đầy nắng và gió, bãi cát đẹp cùng nước biển trong xanh. Không những thế hòn đảo Rhodes là một trong những nơi khởi nguồn nền văn minh của Hy Lạp. Đối với những ai yêu thể thao biển thì nơi đây là địa điểm vô cùng thích hợp. Ngoài ra ở đây còn có những địa danh rất đẹp như: Thung lũng các loài bướm, tượng thần mặt trời…

Dao Rhodes anh nang lap lanh nuoc bien trong xanh vo cung lap lanh

Đảo Rhodes ánh nắng lấp lánh nước biển trong xanh vô cùng cuốn hút.

2. Thành phố Barcelona, Tây Ban Nha:

Người dân Châu Âu họ xếp thành phố Barcelona là một trong những thành phố đẹp nhất và dễ sinh sống. Tọa lạc dọc bờ biển Địa Trung Hải là một trong những điểm đến sôi động vào mùa hè cùng những công trình kiến trúc rất đẹp. Đặc biệt là điệu nhảy Flamenco của nền văn hóa Tây Ban Nha cống hiến du khách những điệu nhảy nồng nhiệt và vô cùng bốc lửa.

Gaudi cong trinh kien truc noi tieng xua thanh pho Barcelona

Gaudi công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố Barcelona.

Đến Barcelona bạn sẽ thấy một nền văn hóa đa dạng và tận mắt nhìn thấy các công trình kiến trúc. Như Gaudi độc đáo, tản bộ trên những con đường đá hoa cương La Rambla và hòa mình vào không khí sôi động của cuộc sống về đêm dường như không bao giờ ngủ. Mùa hè chính là điểm lý tưởng trải nghiệm với thành phố xinh đẹp này.

3. Đảo Skye (Isle of Skye), Scotland:

Đảo Skye được mệnh danh là “đảo sương mù” vì sương mù bao phủ quanh năm, tuyệt đẹp có những khung cảnh ngoạn ngục. Một trong những hòn đảo nổi tiếng ở Scotland là một trong những nơi bạn có thể hòa nhập vào thiên nhiên mùa hè. Những hòn núi hùng vĩ vách đá cao vút là các điểm nổi bật của Isle of Skye.

Dao Skye ve dep ngoan muc suong mu bao phu

Đảo Skye vẻ đẹp ngoạn ngục sương mù bao phủ.

Hòn đảo này còn được biết đến có những lâu đài uy nghi thời trung cổ và làng chài đẹp như tranh vẽ. Có lẽ nơi đây thật sự mang lại cảm giác mơ mộng bị mê hoặc khi bước đến.

4. Làng Giethoorn ở Hà Lan:

Làng Giethoorn với điểm nổi bật là ngôi làng không có đường đi được bao quanh bởi những kênh đào vô tận. Đã thú hút hàng ngàn du khách đến từ khắp nơi vì vẻ đẹp như một bức tranh cổ tích, những ngôi nhà mái tranh được xây dựng dọc theo các con kênh uốn lượn và liên kết với nhau.

Ngoi lang Giethoorn dep nhu tranh co tich

Ngôi làng Giethoorn đẹp như tranh cổ tích.

Chính vùng đất huyền diệu này là một địa điểm thú vị trong mùa hè. Phương tiện di chuyển bằng một chuyến thuyền vào làng Giethoorn bắt đầu tham quan, bạn sẽ thấy một xứ sở thần tiên đầy bất ngờ và hấp dẫn.

5. Đảo ngọc Sicily của Ý:

Dao ngoc Sicily duoc menh danh thanh dia Mafia

Đảo ngọc Sicily được mệnh danh “Thánh địa Mafia”.

Đảo ngọc Sicily của Ý là địa điểm mà bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ mùa hè trọn vẹn và thư thái bởi nơi đây có những bãi biển trải dài, nơi hội tụ nền văn hóa tuyệt vời. Một hòn đảo ngọc lớn nhất Địa Trung Hải, sở dĩ gọi là đảo ngọc vì nước biển quanh năm xanh màu ngọc bích.

Tin tức khác: Kinh nghiệm du lịch Lào: Chuyến hành trình đến đất nước triệu voi

Trước đây nhắc đến Sicily người ta sẽ nhắc đến “Thánh địa Mafia” khét tiếng nhưng hiện nay Sicily thường được nhắc đến là một hòn đảo ngọc với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp. Cùng với các công trình khảo cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng cho bạn “Nạp năng lượng” và xả stress sau những ngày làm việc và học tập. Và Châu Âu hiện là một trong những tâm điểm nóng được giới trẻ săn đón. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn chọn điểm đến lý tưởng kỳ nghỉ của mình. Cùng đón chờ tiếp phần 2 các bạn nhé!

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới