100%

Kinh nghiệm du lịch Los Angeles – Nơi xứng đáng để bạn trải nghiệm một lần

26 - 01 - 2020

Trần Phúc Hậu

Kinh nghiệm du lịch Los Angeles – Nơi xứng đáng để bạn trải nghiệm một lần

Đã có một câu nói: “Đi thôi em đường xa lắm – Một cái quay lưng bạc mái đầu”, sẽ thật tiếc nếu thanh xuân của bạn không một lần trải nghiệm đến thành phố Los Angeles tươi đẹp và hiện đại…

Tin tức khác: 3 mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch Tết

Los Angeles một thành phố nhộn nhịp với những hơi thở sống động được tạo nên từ các công trình kiến trúc, cảnh quan thiên nhiên, ẩm thực đặc trưng… Một chuyến du lịch Los Angeles thật sự đầy thú vị khi bạn chọn cho mình những điểm đến thật sự dừng chân khám phá.

Công viên Universal Studios Hollywood: Nơi được mọi người trên thế giới mệnh danh là “Kinh đô điện ảnh” thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan. Một phần làm xưởng sản xuất phim và phần còn lại là khu phức hợp công viên giải trí. Khi bạn đến đây sẽ có cơ hội được tham quan, khám phá nơi sản xuất những bộ phim lớn ở Hollywood như Kingkong, Revenge of The Mummy, Annabell… Cùng các phòng chiếu rạp 3D, khu vui chơi giải trí dưới nước đầy hấp dẫn mang lại một kỉ niệm đáng nhớ cho bạn.

Cong vien Universal Studios Hollywood

Công viên Universal Studios Hollywood.

Công viên Runyon Canyon: Nơi đây cũng là một điểm du lịch đầy hấp dẫn ở thành phố Los Angeles tươi đẹp. Công viên Runyn Canyon là con đường đi bộ dài nhất thu hút được nhiều bạn trẻ, kể cả những nghệ sĩ nổi tiếng họ cũng đến đây. Với khung cảnh thiên nhiên ôn hòa, bầu không khí vô cùng trong lành rất thích hợp cho bạn vi vu đi dạo. Nơi đây thật sự là một thiên đường cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng.

Bảo tàng J.Paul Getty: Tại đây được chia ra làm hai khu chính và nằm trong trung tâm Getty, nơi trưng bày nghệ thuật lâu đời nhất. Các phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật phương Tây luôn nhạy bén với ánh sáng như các bản vẽ phong cách chiếu sáng, đồ nội thất, nhiếp ảnh cùng những bức tranh trưng bày rất tự nhiên.  Chắc chắn bạn đến sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Bao tang J.Paul Getty nhung kiet tac nghe thuat

Bảo tàng J.Paul Getty những kiệt tác nghệ thuật.

Bãi biển Malibu: Nếu bạn đã du lịch tại Los Angeles mà không đến thăm các bãi biển thì quả là một điều đáng tiếc. Bãi biển Malibu là một trong những bãi biển thiên đường đẹp nhất của thành phố. Không những vậy, bờ biển với những con sóng nhẹ nhàng, bờ cát tinh khôi – là điều kiện lý tưởng để cuộc chơi của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn những ngọn đồi bao bọc xung quanh bãi biển cho bạn cảm giác như hòa nhập vào cả bầu thiên nhiên. Có thể chính vì lý do đó mà nơi đây trở thành tâm điểm thu hút lượng khách du lịch ghé thăm.

Bai bien Malibu la mot thien duong danh cho nhung ai yeu thich bien

Bãi biển Malibu là một thiên đường dành cho những ai yêu thích biển.

Kết thúc một chuyến khám phá thành phố thì cũng đến lúc bạn cũng cần nạp năng lượng. Đó cũng là một trải nghiệm nền ẩm thực Los Angeles những món ăn phong phú, nét riêng độc đáo từ trưng bày đến hương vị. Với những nhà hàng nổi tiếng như: McDonald, Subway hay Taco Bell… Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn Việt, Thái hay món Trung bạn hãy đến nhà hàng China Town với mức giá không quá đắt bạn chỉ mất khoảng 2$ cho mỗi món ăn nhưng riêng món Thái thì khoảng 7$.

Mon an ngon o thanh pho Los Angeles

Món ăn ngon ở thành phố Los Angeles.

Đặc biệt với nhà hàng Little Tokyo bạn có thể đến thưởng thức các món ăn Nhật những món ăn chỉ từ 6$ đến 12$. Một số món ăn ngon được mọi người yêu thích như: Ramen hot ở Daikykya, Ramen cold ở Chop Suey trên phố E.1 Street…

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn Hàn Quốc thì hãy đến khu Korea gần Western nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn ngon. Với thức đơn đa dạng như: Sườn BBQ, Lẩu kim chi hải sản, Kimbap…chỉ với giá 5$ thôi.

Một số lưu ý khác cho bạn, về phương tiện đi lại ở thành phố Los Angeles: Cũng giống như các bang khác ở Mỹ, thành phố Los Angeles phát triển mạnh mẻ các phương tiện đa dạng cho bạn thuận lợi di chuyển những điểm đến. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Los Angles thì bạn nên đi bằng xe buýt vì ở đây là phương tiện thông dụng được nhiều người sử dụng, rất an toàn cùng mức giá rẻ giúp phần nào tiết kiệm túi tiền của bạn.

Tin tức khác: Kinh nghiệm du lịch: Côn Đảo – Từ địa ngục trần gian đến thiên đường nghỉ dưỡng

Nơi ở khi du lịch: Để thuê được các nhà nghỉ, homestay, khách sạn chất lượng và tiện nghi mức giá phải chăng. Thì bạn nên đặt phòng trước khi du lịch và tìm hiểu kỹ nơi ở thuận tiên cho việc di chuyển. Khuyến khích cho bạn nên lên những trang website uy tín đặt phòng trực tuyến với mức giá phù hợp tốt nhất. Mách nhỏ cho bạn những khách sạn giá rẻ bạn nên tham khảo như: Royal Century Hotel, Good Nite Inn Calabasas, Best Host Inn…

Mong nhưng chia sẻ trên sẽ cho bạn một chuyến du lịch vui vẻ, đáng nhớ. Đừng bỏ qua cơ hội tham quan các địa điểm đẹp, nền ẩm thực của thành phố Los Angeles và ghi lại những khung hình xinh đẹp cho mình nhé.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới