100%

Kinh nghiệm du lịch đầy thú vị tại hòn đảo ngọc Bali

27 - 01 - 2020

Trần Phúc Hậu

Kinh nghiệm du lịch đầy thú vị tại hòn đảo ngọc Bali

Khi nhắc đến Ubud Bali hiện nay nó là một tâm điểm nóng được nhiều giới trẻ yêu thích. Một thị trấn nhỏ trên đảo Bali thuộc đất nước Indonesia, nằm giữa một cánh đồng trù phú và các khe núi dốc. Thiên nhiên hùng vĩ cùng không gian yên bình, bãi biển tuyệt đẹp, cánh đồng mênh mông kết hợp những ngôi đền cổ kính.

Tin tức khác: Ký ức Hội An’ không chỉ là show diễn đẹp nhất thế giới

Đã chinh phục hàng triệu du khách đến đây cùng những trải nghiệm bạn nên thử khi đến đảo ngọc Bali xinh đẹp.

Ruộng bậc thang ở Làng Tegalalang:

Ngôi làng mang vẻ đẹp mộc mạc, bình dị luôn tràn đầy sức sống nổi tiếng với những cánh đồng bậc thang vô tận. Hòa nguyện với mây trời tạo nên một chốn tiên cảnh đầy thơ mộng. Đây là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên. Tâm hồn của bạn sẽ trở nên thoải mái, vui tươi rời bỏ sự ồn ào của đô thị tấp nập, chen lấn.

Ruong bac thang se lam ban say dam boi cai nhin dau tien

Ruộng bậc thang sẽ làm bạn say đắm bởi cái nhìn đầu tiên.

Tắm ở đền Pura Tirta Empul:

Ngôi đền cổ xưa Pura Tirta Empul thu hút rất nhiều du khách đến bởi nghi thức tắm nước thánh đặc biệt. Cách thị trấn Ubud 20km ngôi đền được cho là thiêng liêng nhất tại Bali, được bao bọc bởi dòng suối trong suốt chảy quanh năm. Nước từ con suối chảy qua một ao nước thánh cổ xưa, trầm tích sủi bọt và từ đó chảy vào hai hồ bơi lớn hình chữ nhật qua các đài phun nước được chạm khắc cầu kỳ. Người dân Bali luôn tin rằng tắm tại đền sẽ được thanh tẩy những tội lỗi của bản thân và đem lại sự may mắn đem lại nhiều sức khỏe. Đó chính là một trải nghiệm tuyệt vời và có thể cảm nhận được nét văn hóa truyền thống được lưu giữ qua nhiều thế kỷ.

Mot trai nghiem thu vi voi net van hoa truyen thong dac sac cua nguoi dan noi day

Một trải nghiệm thú vị với nét văn hóa truyền thống đặc sắc của người dân nơi đây.

Tham quan rừng khỉ Monkey Forest: 

Khu rừng nằm ngây ở trong lòng thị trấn Ubud nơi sinh sống của các chú khỉ tinh nghịch có đuôi dài màu xám. Khu rừng khỉ này được thiên nhiên ban tặng nhiều cây cối xanh biếc những tán cây lớn nơi thích hợp cho các chú khỉ sinh sống. Trở thành một điểm thu hút khách du lịch, bạn sẽ tìm hiểu được công tác bảo tồn, quản lý rừng thường xuyên của ban quản lý chế độ sức khỏe, sinh sản và thói quen ăn uống của chúng. Mặc khác, chúng rất hiếu động bạn có thể làm quen chụp ảnh trêu đùa luôn đấy.

Noi day co rat nhieu chu khi hoang da

Nơi đây có rất nhiều chú khỉ hoang dã.

Chơi đu dây Bali Swing: 

Từ “Bali Swing” chính là đu dây, nó được nối dây hai đầu trên thân cây. Và bạn hãy yên tâm vì công tác trang bị bảo hộ luôn có nha. Ở Bali Swing có 3 mức để bạn lựa chọn thử và trải nghiệm chiều cao khác nhau. Từ 5 mét đến 15 mét và 20 mét. Chiếc xích đu được thiết kế rất đơn giản,gọn nhẹ bạn có thể bay rất cao, phóng tầm mắt rất xa. Đó là một cảm giác khá mạnh mẽ vào mạo hiểm bạn đã sẵn sàng chinh phục cảnh vật thiên nhiên nhiên chưa. Và Zen Hideaway chính là nơi bạn mang lại trải nghiệm Bali Swing đã nhất đấy.

Tro choi thu thach can dam danh cho ban

Trò chơi thử thách can đảm dành cho bạn.

Dạo bước đôi chân trên con đường tình yêu Campuhan Ridge Walk:

Con đường mòn Campuhan Ridge Walk khá dài một trong những địa điểm check in được giới trẻ yêu thích. Nơi ra đời những tấm ảnh sống ảo đẹp tuyệt của các travel blogger. Con đường chạy dọc theo đỉnh sườn đồi, hai bên là cỏ cây xanh ngắt, không khí trong lành tạo thành một bức tranh tổng thể hoàn hảo. Đặc biệt, khi bạn dạo bước vào lúc mặt trời dần lặng trước mắt bạn là một cảnh đẹp thơ mộng hết sức tuyệt vời.

Net dep giao thoa cua troi va dat

Nét đẹp giao thoa của trời và đất.

Cổng trời Temple Of Lempuyang Luhur: 

Đặt chân đến đây bạn sẽ thấy một khung cảnh như thiên đường. Đền thiêng nằm trên núi Pura lempuyang với độ cao 1.170 mét so với mặt nước biển. Nếu lên được nơi này, bạn sẽ thấy cả khung cảnh núi rừng hùng vĩ với sự bao bọc vùng biển phía Đông đảo Bali nằm trong mắt bạn. Phải bước qua hơn nghìn bậc thang đi mất khoảng hai tiếng đồng hồ và bạn sẽ được đền đáp món quà chạm vào cổng trời một kết quả xứng đáng sau sự trải nghiệm đầy vất vả.

Cong troi o Bali

Cổng trời ở Bali.

Và còn rất nhiều địa điểm để trải nghiệm và mình sẽ tập hợp lại 1 phần tiếp theo cho bạn có kinh nghiệm du lịch trọn vẹn vui vẻ, kỷ niệm khó quên.

Một số lưu ý khác khi tham quan du lịch tại Ubud Bali:

Không mua sim sử dụng tại sân bay hay theo lời tài xế taxi mà hãy ra các cửa hàng tiện lợi sẽ bán đúng giá và rẻ hơn.

Đến tham quan khu rừng khỉ cần phải cẩn thận vì những chú nhóc con sẽ đeo vào người bạn lấy trộm đồ đạc.

Không chỉ riêng thị trấn Ubud Bali mà toàn thành phố luôn xảy ra tình trạng chặt chém giá vì vậy bạn cần chú hơn dịch vụ mua đồ sử dụng khi không có giá niêm yết nhé.

Tin tức khác: Kinh nghiệm du lịch: Osaka – Nơi chứa đựng nền văn hóa ẩm thực phong phú

Đi đổi tiền tại Central Kuta đối diện Puri Lukisan Museum vì đây là nơi được giá nhất và rất uy tín.

Người dân nơi đây họ rất thân thiện và nhiệt tình nếu bạn lạc đường có thể hỏi và được chỉ dẫn tận tình luôn đó.

Có thể thị trấn Ubud Bali có những nét đẹp rất riêng, đậm chất thiên nhiên xứng đáng là một điểm đến một lần trong đời của bất cứ ai. Hy vọng qua những chia sẻ, bạn sẽ có chuyến du lịch suôn sẻ cùng khoảnh khắc đáng nhớ.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới