100%

Du xuân đầu năm đến công viên Ấn tượng Hội An

29 - 01 - 2020

Trần Phúc Hậu

Du xuân đầu năm đến công viên Ấn tượng Hội An

Đến với công viên Ấn tượng Hội An mùa này, du khách sẽ bắt gặp những hình ảnh Tết thân thuộc và ấm áp, như ký ức thời thơ ấu.

Tin tức khác: Khánh Hòa ngưng đón khách Trung Quốc từ 28/1

Đối với nhiều người, kỷ niệm về những cái Tết đơn giản, xưa cũ với dăm ba chiếc bánh chưng, hộp mứt cùng cành đào… trở thành một phần ký ức không thể phai mờ. Đó có thể là cái Tết của những năm còn khó khăn. Đó cũng có thể là cái Tết của ngày bé, theo đám trẻ trong làng đi chúc Tết để được nhận những phong bao lì xì, được bố mẹ mua cho bộ quần áo mới...

Cũng bởi lẽ đó, mỗi khi xuân về, không ít người sẽ hồi tưởng lại những ký ức đẹp đẽ của Tết xưa, để rồi có chung một mong ước được sống lại bầu không khí ấy.

Dịp nghỉ Tết Canh Tý này, nhiều du khách đã chọn công viên Ấn tượng Hội An là nơi cùng bạn bè, người thân tham quan, vui vẻ sau một năm làm việc.

Trong không khí náo nức của mùa xuân, hàng nghìn du khách sẽ được hòa mình vào không gian khác biệt, với hàng hoạt tiết mục nghệ thuật đặc sắc, tham gia sôi nổi các trò chơi dân gian đậm chất truyền thông như đập niêu, nhảy bao bố, kéo co, nhảy dây... được tổ chức nhằm khuấy động không khí ngày Tết xưa thêm rộn ràng hơn.

Shơ dien thuc canh ky uc Hoi An

Show diễn thực cảnh ký ức Hội An.

Du khách có thể xin cho mình những con chữ, câu đối với mong muốn cầu may mắn, bình an cho một năm mới. Những nét chữ mộc mạc, nhưng chưa đựng trong đó những ước vọng về một năm mới thuận lợi, may mắn và bình an...

Với không gian làng nghề truyền thống của xứ Quảng, gồm hàng chục trò chơi dân gian luôn chào đón du khách đến trải nghiệm. Đó còn là không khí trên bến dưới thuyền của thương cảng vài trăm năm trước, nhưng cũng không thể thiếu những hình ảnh của ngày hôm nay.

Tin tức khác: Các lưu ý khi vi vu Đà Lạt dịp Tết Nguyên đán 2020

Công viên Ấn tượng Hội An dịp Tết này không chỉ là nơi vui chơi giải trí, mà còn tôn vinh các giá trị gia đình, tạo ra không gian thư giãn bằng văn hóa, truyền thống tự hào của người Việt. Du khách đến đây như được quay ngược thời gian, trở về miền ký ức Tết xưa, từ đó khơi gợi tình yêu thương, cuộc sống trong mỗi con người.

Tọa lạc trên cồn Hến thơ mộng giữa sông Hoài, cách trung tâm phố cổ Hội An chỉ vài phút đi bộ, công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An, với trọng tâm là chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh “Ký ức Hội An” đang trở thành điểm đến hấp dẫn, trải nghiệm độc đáo cho du khách trong nước và quốc tế.

(Nguồn Giang Quốc Hoàng/Zing.vn)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới