100%

Du lịch Team building là gì? Đâu là nơi thích hợp?

09 - 11 - 2019

Trần Phúc Hậu

Du lịch Team building là gì? Đâu là nơi thích hợp?

Là hoạt động diễn ra ở ngoài trời và có thời gian ngắn. Thông thường đây sẽ kết hợp với các khóa huấn luyện, hội thảo hoặc hội nghị để phát triển kỹ năng làm việc và nâng cao tinh thần đồng đội.

Khái niệm về Team building:

Team building là hoạt động vô cùng cần thiết để đại đa số các doanh nghiệp, công ty tổ chức với sự đóng góp của các cá nhân, bộ phận, phòng ban nhắm gắn kết các nhân viên và xây dựng tinh thần đoàn kết. Đặc biệt là đối với những công ty có thiếu đi sự gắn bó hoặc tồn tại những mâu thuẫn ngoài mong muốn giữa các nhân viên.

 

Du lich team building la mot hoat dong du lich rat pho bien hin nay

Du lịch team building là một loại hình du lịch rất phổ biến hiện nay

Hoạt động Team building sẽ bao gồm việc xây dựng, thiết kế các trò chơi tập thể khác nhau để người tham gia được trải nghiệm những tình huống và trò chơi thông qua yêu cầu của người Quản trò. Nhờ hoạt động này, người tham gia rút ra được những bài học thực tiễn trong công việc, cuộc sống và điều chỉnh được thái độ, hành vi qua quá trình học tập, làm việc, hướng tới hoàn thành mục tiêu chung của tổ chức.

Tin tức khác: Đâu là xu hướng du lịch của năm 2019?

Lợi ích khi tham gia vào du lịch Team building:

Thật không khó hiểu khi các công ty luôn muốn dành những chế độ đặc biệt và đầy đủ nhất cho nhân viên của mình. Chuyến du lịch toàn công ty như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà mỗi nhân viên góp sức để đưa công ty ngày một phát triển đi lên. 

Tham gia vao du lich team building ban se duoc hoc nhieu dieu moi la

Tham gia vào du lịch team building bạn sẽ học được nhiều điều bổ ích

Kết hợp thêm với hoạt động team building, chuyến đi của các doanh nghiệp được gia tăng giá trị lên gấp nhiều lần với những lợi ích mà doanh nghiệp không tìm thấy ở bất cứ khóa học nào. Đơn cử với những lợi ích dưới đây:

+ Rèn luyện cách quản lý thời gian

+ Rèn luyện tính cẩn thận, kiên nhẫn

+ Cải thiện mối quan hệ

+ Phát huy thế mạnh của bản thân, tự điều chỉnh và hoàn thiện thiếu sót

+ Cải thiện tinh thần làm việc nhóm của các thành viên

+ Cải thiện hiệu suất công việc

+ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Tác hại không mong muốn và cách giải quyết:

Tuy nhiên, nếu tổ chức du lịch kết hợp team building mà không có kinh nghiệm, hoàn toàn có thể trở thành một chuyến đi tồi tệ. Nhiều người sau khi tham gia chương trình với công ty có phản hồi tiêu cực cho rằng đây là một chuyến đi “hành xác”, luôn mệt mỏi, từ đó khiến lợi ích ban đầu đưa ra bị phản tác dụng.

Ban nen tim hieu ky truoc khi tham gia vao hoat dong du lich team building

Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi tham gia vào hoạt động team building

Điển hình một số hậu quả từ việc tổ chức thiếu kinh nghiệm như: Tai nạn, mất đồ, mệt mỏi, phát sinh chi phí,…đều là những rủi ro không mong muốn.

Tin tức khác: Du lịch trải nghiệm - sự lựa chọn hiện nay của người trẻ

Địa điểm tổ chức Team building lý tưởng:

thanh cong cua hoat dong team building la su gop phan cua noi to chuc

Thành công của hoạt động team building là sự góp phần của nơi bạn chọn tổ chức

Ở miền Nam có thể chọn các khu resort thú vị tại Hàm Thuận Nam - Phan Thiết như: Apricot, Rockwater Bay, Sài Gòn Suối Nhum, Plumeria, Peacefull, GoldenCoast.

Phú Quốc cũng có rất nhiều lựa chọn về resort như: Sài Gòn Phú Quốc, Famiana, Cassia Cottage, Eden Phú Quốc, Long Beach,...

Tại Nha Trang có khá nhiều điểm thú vị: Đảo Bình Ba, Hòn Tằm, Hòn Suối Hoa Lan, Đảo Khỉ,...

Đà Lạt thì quá tuyệt vời với đồi núi, sông suối, thông xanh bạt ngàn và trải nghiệm văn hóa Lạch tại Langbiang, Làng Cù Lần, Amazing Đà Lạt City, Thung Lũng Vàng,...

Ven Thành phố Hồ Chí Minh có Mắt Xanh, Bò Cạp Vàng, Rừng Sác Cần Giờ, Củ Chi,...

Tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh có khu du lịch Bình Quới, Đầm Sen, Văn Thánh là những địa điểm lý tưởng được lựa chọn.

Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm để lựa chọn như: Thiên đường Bảo Sơn, Công viên Hồ Tây, EcoPark, Ba Vì, Vườn Xoài,...

Ven Hà Nội (các địa điểm tổ chức team building ngoại thành - gần Hà Nội - hoặc xung quanh Hà Nội): Asean, Flamingo Đại Lải, Tam Đảo, Cúc Phương, Sông Hồng Thủ Đô, Bản Xôi Yên Bài, Đầm Long - Ba Vì - Ao Vua, Thác Đa, Tây Thiên, Thung Nham,...

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới