100%

Top 10 khu nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch nhất thế giới

14 - 11 - 2019

Trần Phúc Hậu

Top 10 khu nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch nhất thế giới

Du lịch là thứ cần thiết dành cho mọi người, ai cũng muốn mình có một kỳ nghỉ xứng đáng. Năm nay, nếu bạn muốn “đổi gió” cho kỳ nghỉ của mình, hãy thử trải nghiệm những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới.

Không chỉ mê hoặc du khách quốc tế, 10 khu nghỉ dưỡng sang trọng này khi đi du lịch cũng là những điểm đến mơ ước của bất kỳ người nào. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp trước sự xa hoa, lộng lẫy, “thần tiên cảnh” và hiểu tại sao các địa điểm này được xem là những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới.

Tin tức khác: Để du lịch Việt Nam thật sự cất cánh

Không khó để tìm kiếm nơi dừng chân cho những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch cùng gia đình và bạn bè. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ “sang chảnh” thật sự, 10 resort đẹp nhất thế giới này chính là những điểm đến tuyệt vời dành cho bạn:

1. Khu khách sạn Monteverdi vùng Tuscany:

Là một phần khiêm nhường của ngôi làng cổ 900 năm tuổi Castiglioncello de Trinoro, nơi đây chỉ có 12 phòng ngủ và 1 phòng spa. Khách sạn này tọa lạc tách biệt trên một ngọn đồi với tầm nhìn rộng lớn bao quát xuống những khu vườn nho và thị trấn dưới chân đồi.

Khu khach san Monteverdi vung Tuscany

Khu khách sạn Monteverdi vùng Tuscany

Tổng thể kiến trúc gồm 4 tòa nhà và được chia ra thành 6 phòng standard (tiêu chuẩn) và 6 phòng suite (thượng hạng) cùng với những vật dụng độc đáo, nội thất khá đắt tiền như trần xà gỗ, bồn tắm làm bằng đồng từ thế kỷ 18, khuôn viên vườn tách biệt yên tĩnh và sẽ một không gian thơ mộng cho những bữa trưa đậm phong cách Âu châu.

Có nhiều dịch vụ tham quan du lịch thú vị ở bên ngoài khuôn viên khách san. Sẽ rất tuyệt cho những ai muốn thử cảm giác trở thành một nông dân châu Âu là như thế nào khi tham gia vào các công việc hái nấm, thử dầu ô liu, hái nho và các tour tham quan khinh khí cầu.

2. Khu nghỉ dưỡng Withepod – Thụy Sĩ:

Khu nghỉ dưỡng Whitepod được xây dựng với 15 mái vòm nằm tách biệt trên sườn đồi ở biên giới Thụy Sĩ – Pháp thuộc dãy núi Alps. Ở mỗi nhà nghỉ, du khách có thể phóng tầm mắt qua cửa sổ lớn để ngắm Thung lũng Rhone xuống tận Montreux của Hồ Geneva. Nội thất bên trong Whitepod được làm bằng gỗ cây thông vô cùng chắc chắn và sang trọng, có cả pod suite cực “sang chảnh” hay pod family cho gia đình, thậm chí một khu vực massage sauna để bạn thư giãn sau các hoạt động ngoài trời.

Khu nghi duong Withepod Thuy Si

Khu nghỉ dưỡng Whitepod - Thụy Sĩ

Vào mùa Đông, du khách có thể tham gia trượt tuyết và thưởng thức các món ăn truyền thống của Thụy Sĩ tại nhà hàng Les Cerniers. Mùa Hè, xe đạp leo núi và dù lượn là hai hoạt động được du khách yêu thích. Một ưu điểm của Whitepod chính là ý thức bảo vệ môi trường từ những việc nhỏ nhất. Nước suối được lấy từ nguồn nước địa phương, các sản phẩm khác như giấy ăn đều được lựa chọn kỹ càng để giảm thiểu ô nhiễm.

Tin tức khác: Top 10 khu du lịch đẹp nhất Việt Nam

Việc sử dụng năng lượng và nước được kiểm soát chặt chẽ. Chất thải được tái chế và khuyến khích mua sắm sản phẩm địa phương. Nhân viên sống gần đó đi bộ để làm việc. Vận tải cơ giới bị hạn chế. Những trải nghiệm độc đáo ở Whitepod đóng một vai trò tích cực trong sứ mệnh sinh thái. Khu nghỉ mát này đã đoạt giải thưởng thế giới cho “Khu du lịch có thiết kế ít tác động đến môi trường”.

3. Khu nghỉ dưỡng Hosino – Nhật Bản:

Nếu bạn là một “tín đồ” của loại hình du lịch nghỉ dưỡng, thì đến với nên này sẽ là một lựa chọn thông minh và sáng suốt khi đi du lịch tại “xứ xở phù tang”.

Để đến được khu nghỉ dưỡng Hosino, bạn có thể di chuyển bằng tàu cao tốc từ Tokyo về phía Tây Bắc. Khu nghỉ dưỡng này nằm giữa rừng cây, bên cạnh là núi lửa Asama còn hoạt động. 

Khu nghi duong hosino Nhat Ban

Khu nghỉ dưỡng Hosino Nhật Bản

Khi du lịch tại Hosino, bạn sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thực sự đúng nghĩa. Buổi sáng, bạn có thể vừa ngâm mình trong suối nước nóng thiên nhiên vừa lắng nghe tiếng chim hót. Sang buổi trưa, tham quan khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã Piccho hay cưỡi ngựa trên sườn Asama sẽ làm lịch trình của bạn thêm thú vị. Buổi tối, bạn có thể nằm đọc sách, nhâm nhi tách trà nóng đậm chất Nhật Bản. Đến với Hosino, bạn sẽ tạm quên đi cuộc sống bận rộn thường ngày và đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên.

4. Khu nghỉ dưỡng Saffire Freycinet – Australia:

Được xây dựng năm 2010, Saffire Freycinet là khu nghỉ dưỡng đã làm rung chuyển thị trường nhà nghỉ sang trọng ở Úc. Kiến trúc của khu du lịch nghỉ dưỡng Saffire Freycinet vô cùng đặc biệt. Nếu nhìn từ trên cao, nó sẽ trông giống như một con cá đuối bạc khổng lồ nằm giữa những rặng cây cao. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng với 20 dãy phòng được liên kết qua lối đi đến nhà nghỉ chính. 

Ve dep sang trong cua khu du lich nghi duong Saffire Freycinet

Vẻ đẹp sang trọng của khu du lịch nghỉ dưỡng SaffireFreycinet

Vị trí địa lý của Saffire Freycinet vô cùng thuận lợi khi vừa có thể nhìn những ngọn núi đá granit vừa có thể ngắm biển thuộc vịnh Coles. Ngoài ra, Công viên Quốc gia Freycinet được đặt theo tên nhà thám hiểm người Pháp trẻ tuổi thế kỷ 19, ông Louis de Freycinet, là nơi lưu trú của nhiều động vật quý hiếm.

5. Flamingo Đại Lải – Hà Nội:

Dịch vụ đẳng cấp cùng không gian lưu trú sang trọng sẽ giúp bạn có những ngày du lịch nghỉ dưỡng thư giãn thoải mái tại khu Resort Flamingo.

Tin tức khác: Thành phố Đà Nẵng hướng tới điểm đến du lịch mang tầm thế giới

Cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe, Flamingo Đại Lải Resort trải dài trên 123ha với 5km tiếp giáp mặt nước, sườn núi Tam Đảo, bao bọc xung quanh bởi hơn 10.000ha rừng tự nhiên. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn được trải nghiệm khí hậu luôn mát mẻ vào mùa Hè và ấm áp vào mùa Đông. 

Flamingo Dai Lai Ha Noi duoc bao phu boi mot mau xanh tu nhien cua nui rung

Flamingo Đại Lãi - Hà Nội được bao phủ bởi một màu xanh tự nhiên của núi rừng

Rừng cây và mặt nước là hai điểm đặc biệt tạo nên kiến trúc xanh mát cho khu nghỉ dưỡng tràn đầy sức sống. Có đến 60% diện tích khu nghỉ dưỡng được dành cho nghệ thuật với cảnh quan bao trùm bởi cây xanh, cánh đồng hoa và những thảm cỏ mịn. Từng căn biệt thự được thiết kế mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà cũng là điểm đặc biệt để bạn thoát khỏi chốn xô bồ thành thị và thưởng ngoạn một kỳ nghỉ giữa thiên nhiên trong lành.

6. Khu bảo tồn Ulusaba, sa mạc Sabi - Nam Phi:

Một trong những khu bảo tồn thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson, chủ sở hữu tập đoàn Virgin. Ulusaba có 21 phòng nghỉ và phòng suite. Từ đây, khách có thể nhâm nhi một ly cocktail và ngắm nhìn toàn cảnh dãy núi Drakensberg, đi bộ giữa các chòi trên cây qua những cây cầu treo, ngắm nhìn từng đàn ngựa vằn linh dương đi dạo phía dưới.

Ve dep hoang so cua khu nghi duong thuoc Cong hoa Nam Phi

Vẻ đẹp hoang sơ của khu nghỉ dưỡng thuộc Cộng hòa Nam Phi

Du khách có thể ngắm toàn cảnh dãy núi Drakensberg khi có mặt tại resort Ulusaba. Hoặc có thể đi qua đi lại giữa các chòi trên cây bằng những chiếc cầu treo để khám phá thiên nhiên nơi đây.

7. The Mulia, đảo Bali - Indonesia:

Trong vô vàn khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đảo Bali, Mulia chiếm trọn tình cảm của những ai luôn đặt tiêu chí hồ bơi lên hàng đầu. Hồ bơi ở Mulia được nhiều du khách bình chọn là đẹp nhất trên toàn đảo Bali, với điểm nhấn dọc lối đi và hai bên hồ là các bức tượng cao lớn mô phỏng dáng dấp yêu kiều của các cô gái Indonesia.

The Mulia nam tren dao du lich Bali

The Mulia nằm trên đảo du lịch Bali

Với 745 phòng nghỉ ven biển, ốc đảo The Mulia được bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á. Chỉ cách đại dương vài bước chân, bạn có thể nhâm ly ly cocktail tại một trong những hồ bơi của resort. Tại đây có đầy đủ khu vui chơi trẻ em, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khu nghỉ dưỡng cao cấp sẽ cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo cho dù bạn độc thân hay đi cả gia đình.  

8. Generations, Riviera Maya - Mexico:

Khu nghỉ dưỡng được xây từ năm 2014 có 144 phòng nghỉ thiết kế kiểu cách dành cho gia đình. Generations nổi tiếng với những phòng nghỉ tiêu chuẩn lớn nhất vùng biển Caribbean của Mexico, mỗi phòng tắm lớn có 2 bồn tắm, bể sục. Một quản gia sẽ tận tụy phục vụ từ khi bạn bước chân tới đây.

Khu du lich Generations, Riviera Maya - Mexico

Khu du lịch Generations, Riviera Maya - Mexico

Khu du lịch nghỉ dưỡng cấp cao này hướng ra một trong các bãi biển đẹp nhất các châu lục. Có thể coi đây là địa điểm nghỉ dưỡng dành chuyên biệt cho người lớn, với mọi dịch vụ bầu bạn vừa lòng. Phòng nghỉ rộng và lãng mạn, được xây nổi trên mặt nước, biệt thự hướng biển với bể sục jacuzzi. Hoặc bạn có khả năng bình chọn lựa phòng suite Royal Swim-Up, nối với bể bơi bằng một dòng sông lười.

9. Caresse, Bodrum - Thổ Nhĩ Kỳ:

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 76 phòng nghỉ hiện đại sang trọng, đặc biệt là khu King Villa với đầy đủ dịch vụ xa hoa. Resort có tầm nhìn đẹp bao quát vùng biển Aegean và một bãi biển riêng với nhiều ghế tắm nắng trải dài, để du khách tha hồ tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Khu du lich sang trong Caresse Bordum Tho Nhi Ky

Khu du lịch sang trọng Caresse Bordum Thổ Nhĩ Kỳ

Đứng trên bãi biển trong khu nghỉ dưỡng, chẳng cần phóng tầm mắt ra xa, bạn cũng có thể trông thấy những cánh buồm lộng gió vươn cao, tạo cho nơi này một nét đẹp độc đáo. Cũng chẳng cần phải là một triệu phú sở hữu những du thuyền siêu sang cho riêng mình, bạn vẫn có thể dong buồm ra khơi, trải nghiệm thú tiêu sang của giới nhà giàu, mênh mang mạn thuyền sóng vỗ, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh trên bãi biển ắp ánh nắng.

10. Anantara Kihavah Maldives Villas, đảo san hô Baa – Maldive:

Khi tìm hiểu về Maldives, thông thường du khách sẽ bị choáng ngợp và hoa mắt

vì có vô vàn các loại resort ở thiên đường, với các xếp hạng từ 4 sao, 5 sao và

tiêu chuẩn 5 sao cao cấp. Nhưng có rất ít, rất ít resort được xếp vào hàng 5 sao

cao cấp, và Anantara Kihavah nằm trong số ít resort siêu sang bậc nhất đó.

Thien duong o ha gioi Maldivie

Thiên đường ở hạ giới Maldivie

Khu nghỉ dưỡng sang trọng với 78 bãi biển biệt lập với các biệt thự nổi, hồ bơi riêng, nằm trên một hòn đảo cát trắng tuyệt đẹp. Khu vực này gần đây đã trở thành một khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận. Bạn có thể tham quan cả khu vực đảo san hô chỉ với 35 phút từ thủy phi cơ từ Thủ đô Malé, hòn đảo trung tâm của Maldives. Khu resort bằng mái tranh sang trọng, với một hồ rộng lớn ở trung tâm.

Tin tức khác: Việt Nam ‘đánh rơi’ hàng tỷ USD mỗi năm từ du lịch nghỉ dưỡng

Nổi bật hơn cả vẫn là biệt thự Bungalow nằm trên mặt nước đặc trưng của Maldives – Over Water Pool Villa, đây là loại biệt thự Water Villa rất đặc biệt, với diện tích lên đến 267m2 rộng hơn hầu hết các hạng biệt thự Water Villa của các resort khác ở Maldives. Tại đây, bạn như cảm nhận được cảm giác “touch the feeling”, không gian biển và trời rộng lớn, từng tiếng gió, tiếng sóng biển như chạm đến từng cảm quan.

Phúc Hậu

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới