100%

Khách Tây ở Đà Nẵng không đeo khẩu trang, phản ứng thô tục khi bị nhắc

14 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

Khách Tây ở Đà Nẵng không đeo khẩu trang, phản ứng thô tục khi bị nhắc

Một khách Tây lưu trú tại khách sạn thuộc quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã có hành động phản cảm sau khi bị người dân địa phương nhắc đeo khẩu trang.

Tin tức khác: Nơi cho phép, nơi cấm đón khách

Trưa 13/4, bài viết của tài khoản Trần Phong (đang sinh sống tại Đà Nẵng) được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, khi phát hiện một khách ngoại quốc đi xe máy trên cầu sông Hàn nhưng không đeo khẩu trang, anh Phong đã lên tiếng nhắc nhở người này thực hiện đúng quy định.

Tuy nhiên, người này không nghe mà tiếp tục đi xe về khách sạn M.F (Sơn Trà, Đà Nẵng). Tại đây, vị khách nước ngoài làm những hành động thô tục hướng về anh Phong vì bị nhắc đeo khẩu trang.

Nam du khach Italy khong deo khau trang khi ra duong

Nam du khách Italy không đeo khẩu trang khi đi đường.

Sự việc xảy ra trên địa bàn phường An Hải Bắc (Sơn Trà, Đà Nẵng). Chia sẻ với phóng viên, đại diện UBND phường cho biết đã xác minh sự việc. Người này mang quốc tịch Italy và đã bị xử phạt hành chính 200.000 đồng về lỗi không đeo khẩu trang nơi công cộng.

UBND phường cũng đã nhắc nhở vị khách này về việc chấp hành quy định đeo khẩu trang trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, đồng thời cảnh cáo hành vi xúc phạm người khác.

Đại diện UBND phường An Hải Bắc chia sẻ đã xử phạt 10 trường hợp trên địa bàn về lỗi không đeo khẩu trang.

Tin tức khác: Lời giải cho những bức tường mang màu thời gian ở Hội An

Tính tới sáng 14/4, cả nước chưa ghi nhận ca mắc mới, tổng số người nhiễm bệnh là 265 ca. Trong đó, 160 người từ nước ngoài (60,4%), 105 người lây nhiễm trong cộng đồng (39,6%). Trong số các bệnh nhân, 9 ca đã có kết quả xét nghiệm một lần âm tính, 23 ca 2 lần âm tính với dịch bệnh.

(Nguồn Anh Tú/Zing.vn)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới