100%

Đến Phú Quốc nắm hoàng hôn tại 4 hồ bơi vô cực

21 - 04 - 2020

Trần Phúc Hậu

Đến Phú Quốc nắm hoàng hôn tại 4 hồ bơi vô cực

Đến với đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang), du khách có thể trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên vịnh Thái Lan, cùng với đó là ngâm mình thư giãn bên những hồ bơi mát lạnh, view đẹp, sang chảnh tại các khách sạn cao cấp.

Tin tức khác: Những mùa hoa đẹp nhất Việt Nam

Dusit Princess Moonrise:

Tọa lạc tại bên bờ biển phía tây của huyện đảo Phú Quốc, Dusit Princess Moonrise là một khu nghỉ dưỡng dành cho các du khách muốn tận hưởng, trải nghiệm một không gian bình yên ven bờ biển. Tại đây có hồ bơi vô cực với làn nước trong xanh, view nhìn về hướng biển, hồ bơi là góc thư giãn nổi bật và là điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng này.

Dusit Princess Moonrise nam ben bo phia Tay cua dao ngoc

Dusit Princess Moonrise nằm bên bờ phía Tây của đảo ngọc.

Đây cũng là một địa điểm ngắm mặt trời lặn cực "chill" được nhiều tín đồ du lịch yêu thích. Nếu bạn là một người mê chụp ảnh, bạn không nên bỏ qua góc sống ảo quyến rũ bên bể bơi vô cực này, với background là bầu trời hoàng hôn đỏ rực đặc trưng ở đảo ngọc xinh đẹp này.

JW Marriott Phu Quoc:

JW Marriott Phu Quoc là một địa điểm lưu trú hạng sang chinh phục được nhiều du khách khó tính. Địa điểm này từng là nơi diễn ra lễ cưới của tỷ phú Ấn Độ vào hồi năm ngoái. Khu nghỉ dưỡng này có thiết kế mang phong cách của một ngôi trường đại học cổ kính ở thế kỷ 20. Hồ vô cực ngoài trời cũng là một điểm nhấn của khách sạn sang trọng này, hình vỏ sò, hướng ra bãi Khem xinh đẹp yên bình.

JW Marriott Phu Quoc

Các tòa nhà và các biệt thự trong khách sạn này được đặt tên theo các phân khoa khác nhau theo tên của các khoa ở trường đại học như: Động vật học, Nông nghiệp, Thực vật học, Nhuyễn thể học, Thiên văn học, Côn trùng học, Hải dương học, Bò sát học, Ngư loại học... Mọi góc trong khu nghỉ dưỡng này đều có thể trở thành background chụp hình sang chảnh cho hội thích ‘sống ảo’.

Lahana Resort Phú Quốc:

Lahana Resort Phu Quoc

Lahana Resort Phú Quốc cũng mang đến cho du khách một không gian mát mẻ với hồ bơi tràn bờ, nằm ở vị trí cao hơn 50m so với mực nước biển. Bao quanh bể bơi xinh đẹp này là những rặng cây xanh che bóng mát, cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối. Du khách An Nhiên nhận xét: "Điều mình thích nhất ở hồ bơi tại resort Lahana là vị trí trên cao, bao quanh bởi cây cối, tạo cảm giác riêng tư".

Tin tức khác: Khám phá 5 làng chài đẹp nhất ở đảo ngọc Phú Quốc

Salinda Resort:

Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc bên bể bơi vô cực khác mà bạn có thể tham khảo là Salinda Resort. Nhiều du khách khi tới đây nhận xét hồ bơi này là điểm ngắm mặt trời lặn đẹp bậc nhất Phú Quốc. Không gian bể bơi ở đây rộng, tầm nhìn thoáng, tạo góc chụp hình xịn sò cho các tín đồ du lịch.

Salinda Resort Phu Quoc

Tài khoản Vân Nguyễn để lại lời bình luận về khu nghỉ dưỡng này: "Tôi từng ghé Salinda Resort 2 lần và ấn tượng với bể bơi ven bãi biển đẹp. Ngoài ra, bữa sáng tại đây cũng hấp dẫn với đa dạng món ăn". Bạn có thể lên kế hoạch dần, chọn trước các điểm lưu trú phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng vào mùa hè sắp tới ở Phú Quốc.

Phúc Hậu

Theo Zing.vn

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới